Bộ Công an lên tiếng vụ nghi Công an Hải Dương nổ súng bắt bạc, 1 người tử vong

Thiếu tướng Lương Tam Quang - Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết Bộ Công an đang tiến hành kiểm tra lại nghi án Công an Hải Dương nổ súng bắt bạc khiến một người tử vong xảy ra vào ngày 2/2.
bo cong an len tieng vu nghi cong an hai duong no sung bat bac 1 nguoi tu vong
Khu vực xảy ra vụ việc.

Như Infonet đã đưa tin, vào khoảng 13h00 ngày 2/2, anh Tăng Đức L., sinh năm 1996, trú tại thôn Huyền Bủa, xã Gia Hòa, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương cùng 5 người khác rủ nhau ngồi đánh bài tá lả tại tầng 2 gia đình anh T. trú cùng thôn.

Trong lúc cả nhóm đang chơi, tổ công tác Công an huyện Gia Lộc đã ập vào vây bắt. Anh L. cùng cả nhóm bỏ chạy nên tổ công tác đuổi theo và sau đó có tiếng súng nổ.

bo cong an len tieng vu nghi cong an hai duong no sung bat bac 1 nguoi tu vong
Người dân bàng hoàng trước vụ.

Người dân sống trong khu vực cho biết, sau tiếng súng nổ, họ chạy ra thì nhìn thấy có nhiều người đang ở trong nhà anh T. và thấy anh L. nằm ven mương nước phía cổng nhà anh T, rồi có 2 người đàn ông đưa anh L. lên xe ô tô đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Sau đó, anh L. được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh L. đã tử vong vào rạng sáng 3/2.

Vừa trao đổi với PV Infonet, Thiếu tướng Lương Tam Quang cho biết: “Chúng tôi đang cho anh em kiểm tra lại để điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc”.

bo cong an len tieng vu nghi cong an hai duong no sung bat bac 1 nguoi tu vong Vụ một người tử vong khi công an 'bắt bạc': ‘Công an huyện Gia Lộc đã bắn chỉ thiên’

Lãnh đạo huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết, Công an huyện Gia Lộc đã bắn chỉ thiên để bắt nhóm người bỏ chạy khi ...

bo cong an len tieng vu nghi cong an hai duong no sung bat bac 1 nguoi tu vong Vụ một người tử vong khi công an 'bắt bạc': Chủ tịch tỉnh Hải Dương chỉ đạo điều tra làm rõ

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết, ông đã chỉ đạo Công an tỉnh Hải Dương vào cuộc điều tra làm rõ vụ bắt ...

bo cong an len tieng vu nghi cong an hai duong no sung bat bac 1 nguoi tu vong Nghi án nam thanh niên bị bắn chết khi công an 'bắt bạc': Hai tiếng nổ chát chúa giữa đêm

Theo một nhân chứng, có một người đàn ông rút thẻ ngành công an ra và nói Công an huyện Gia Lộc đang tiến hành ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.