Bố của Phạm Hương đang nguy kịch trong bệnh viện, cần tiếp máu nhóm AB

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang túc trực trong bệnh viện Hải Phòng và mong mỏi tìm nguồn máu AB để truyền cho bố.
bo cua pham huong dang nguy kich trong benh vien can tiep mau nhom ab Hoa hậu Phạm Hương: ‘Tôi chưa nghĩ tới chuyện làm ca sĩ’

Những ngày qua, Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên đăng tải dòng tin buồn trên trang cá nhân. Được biết, sức khoẻ của bố cô đang có chuyển biến xấu, đã nhập viện nhiều ngày qua, không ăn uống được gì và phải thở bằng máy. Cô cũng bỏ hết công việc tại TP.HCM cũng như lịch trình đã lên kế hoạch nhiều tháng để tức tốc về Hải Phòng chăm sóc cho bố.

Trước đó vào tháng 6/2017, Phạm Hương đã chia sẻ rất nhiều về người bố khi thấy sức khoẻ ông ngày càng yếu dần. Cô cho biết sau quãng thời gian đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, thời gian cô giành cho gia đình và chăm sóc bố ngày càng ít.

Đó là lí do khi nghe bố lâm bệnh, cô quyết định ăn chay để cầu nguyện cho sức khoẻ của bố tốt hơn. Phạm Hương còn mong rằng cô có thể bị ốm thay ông khi mỗi lần đau đớn nhìn bố trên giường bệnh.

bo cua pham huong dang nguy kich trong benh vien can tiep mau nhom ab
Ông Phạm Văn Mốt - bố của Phạm Hương đang trong giai đoạn sức khoẻ nguy hiểm.

Mới đây, “Hoa hậu quốc dân” tiếp tục đăng tải dòng thông tin khẩn trên fanpage và trang cá nhân, mong mỏi tìm được nguồn máu AB để cứu bố.

Theo chia sẻ từ quản lí của cô, ngân hàng máu ở bệnh viện Hải Phòng khá hạn hẹp và tình trạng sức khoẻ của ông Phạm Văn Mốt (ba của Phạm Hương) đang xấu dần nếu không truyền máu kịp thời.

Nhóm máu AB rất hiếm nên mình mong mọi người giúp đỡ, bệnh viện nói phải hơn 20 người truyền cùng lúc thì mới đủ thực hiện điều trị cho bác trai” - đại diện phát ngôn của Phạm Hương cho biết.

bo cua pham huong dang nguy kich trong benh vien can tiep mau nhom ab
Hoa hậu Phạm Hương mong mỏi tìm được nguồn máu AB để cứu bố.
bo cua pham huong dang nguy kich trong benh vien can tiep mau nhom ab
Là con gái rượu trong gia đình, Phạm Hương rất được ba mẹ yêu thương. Bản thân ông Phạm Văn Mốt - ba của Phạm Hương từng tâm sự, ngoài sự quan tâm và tình yêu thương dành cho con gái, ông không thể làm gì khác vì sợ chẳng may lại ảnh hưởng đến con và chỉ biết gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ Phạm Hương.
bo cua pham huong dang nguy kich trong benh vien can tiep mau nhom ab Phạm Hương gây chú ý khi đến thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện bộ đầm trắng cổ điển theo phong cách Hoàng gia Anh cùng đoàn giảng viên các trường đại học ...

bo cua pham huong dang nguy kich trong benh vien can tiep mau nhom ab Hoa hậu Phạm Hương được bổ nhiệm thành Đại sứ Nhật ngữ

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương đã chính thức được bổ nhiệm thành Đại sứ Nhật Ngữ của Hiệp hội tiếng ...

bo cua pham huong dang nguy kich trong benh vien can tiep mau nhom ab Phạm Hương: Từng tự cô lập mình với những viên thuốc ngủ

Liên tục gặp nhiều thất bại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã cô lập mình với những viên thuốc ngủ.

chọn
Cận cảnh những căn shoptel đang được rao bán 8 - 9 tỷ đồng tại dự án La Queenara Hội An
Khu đô thị thương mại dịch vụ Bắc Hội An (La Queenara) do Peakhomes phát triển tại Điện Bàn, Quảng Nam vừa qua đã được điều chỉnh tiến độ đến tháng 12/2025. Theo khảo sát của người viết, giá bán tại dự án này hiện dao động 7,6 - 8,2 tỷ cho căn shoptel 100 m2; khoảng 8,7 tỷ cho căn 110 m2 và 8,8 tỷ cho căn shoptel 119 m2.