Bố mẹ Huỳnh Anh ủng hộ chia tay Hoàng Oanh

Đây là chia sẻ của Huỳnh Anh sau khi quyết định chấm dứt chuyện tình 3 năm với Á hậu Hoàng Oanh.
 
bo me huynh anh ung ho chia tay hoang oanh Huỳnh Anh và Hoàng Oanh tình tứ đi sự kiện chung sau tuyên bố chia tay
bo me huynh anh ung ho chia tay hoang oanh Những câu nói ngôn tình đúc kết trong 3 năm yêu nhau của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

Mấy ngày nay, chuyện tình của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay vào ngày 5/6 mà không có lí do cụ thể. Điều này đã khiến bạn bè, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối bởi cả hai đang là một trong số những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Nếu như Á hậu Hoàng Oanh cho rằng cả hai quyết định chia tay vì từng nhiều lần bị Huỳnh Anh bỏ rơi, tính cách khác biệt nên không bên nhau dài lâu.

“Chúng tôi đã cố gắng dung hòa trong ba năm qua. Đến đầu năm nay thì chúng tôi đã tìm được câu trả lời là cả hai khó tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc”, Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ sau khi sự việc được công bố.

bo me huynh anh ung ho chia tay hoang oanh
Chuyện tình của Hoàng Oanh - Huỳnh Anh gặp trục trặc vài tháng trước nhưng đến giờ cặp đôi mới quyết định công khai. (Ảnh: NVCC)

Về phần Huỳnh Anh, khi nói về việc này với Zing.vn, anh lại cho rằng không hề có chuyện bỏ rơi Hoàng Oanh. Anh cho biết trong suốt 3 năm dù bị khác biệt về giờ giấc làm việc nhưng anh vẫn dành trọn thời gian cho Hoàng Oanh và tình yêu chưa khi nào giảm đi. Nhưng cả hai chia tay vì muốn tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp và ước mơ tương lai. Giống như Hoàng Oanh chia sẻ tính cách khác biệt nên không bên nhau được.

Huỳnh Anh còn cho biết bố mẹ anh đồng ý quyết định chia tay Hoàng Oanh để tập trung vào sự nghiệp.

"Bố mẹ ủng hộ tôi đi tiếp để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình. Đối với đàn ông, sự nghiệp phải đi đầu. Bố mẹ tôi khen Hoàng Oanh là cô gái tốt, cả hai từng rất ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi", Huỳnh Anh tâm sự với Zing.vn.

Tuy nhiên, cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều khẳng định dù chia tay hai người vẫn là bạn, sẵn sàng ở bên nhau khi cần và giúp đỡ lúc khó khăn.

bo me huynh anh ung ho chia tay hoang oanh Á hậu Hoàng Oanh: 'Chúng tôi cùng tổn thương rồi cũng tự an tủi lẫn nhau'

Với Hoàng Oanh, việc chấp nhận dừng lại tình yêu 3 năm với Huỳnh Anh không phải kết thúc tất cả bởi họ vẫn nghĩ ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.