Bố ruột Đức Phúc sẵn sàng 'tống cổ' con trai ra khỏi nhà nếu mắc bệnh 'ngôi sao'

Ông cho biết, từ khi còn nhỏ, gia đình đã dạy Đức Phúc trở thành một con người lễ phép, cư xử đúng mực và biết vị trí mình ở đâu trong xã hội.

bo ruot duc phuc san sang tong co con trai ra khoi nha neu mac benh ngoi sao

Đức Phúc: Từ 'vô duyên tự nhiên' đến 'thánh hài' Ơn giời cậu đây rồi

Sau cuộc thi The Voice 2015 với danh hiệu Quán quân cùng với màn lột xác “vịt bầu hoá thiên nga”, Đức Phúc trở thành ngôi sao trẻ được săn đón trong showbiz Việt. Dù tính cách còn khá nhút nhát, trẻ con nhưng chàng trai sinh năm 1996 chinh phục số đông khán giả bằng giọng hát đầy cảm xúc. Với ngoại hình bắt mắt hơn kể từ khi phẫu thuật thẩm mĩ, sự nghiệp của chàng ca sĩ gốc Hà Nội sáng sủa và càng được nhiều khán giả ủng hộ.

Mới đây, trong game show Ơn giời cậu đây rồi, Đức Phúc bỗng chốc nổi tiếng vì khiếu hài hước, khiến “trưởng phòng” Trường Giang liên tục rơi vào tình huống khó. Thậm chí, danh hài Hoài Linh còn nhận xét Đức Phúc là người hiếm hoi anh say mê theo dõi và không có điểm nào bắt lỗi. Chính Đức Phúc cũng thừa nhận, việc xuất hiện trong game show lần này là do gia đình thích chương trình và ủng hộ anh tham gia.

Clip: Đức Phúc gây sốt tại "Ơn giời cậu đây rồi!"

bo ruot duc phuc san sang tong co con trai ra khoi nha neu mac benh ngoi sao
Gia đình của Đức Phúc tại Hà Nội.

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, bố ruột của chàng Quán quân The Voice 2015 chia sẻ niềm vui khi thấy con trai tham gia game show này. Ông cho biết những ứng xử của con trong tình huống là thật với tính cách ngoài đời. “Tôi thường dạy con là khi làm bất cứ việc gì, hãy cứ đem tấm lòng và sự chân thành ra mà đối xử với người khác, ngay cả trong chương trình này cũng vậy.” - bố ruột Đức Phúc cho biết.

Ngoài ra, bản thân ông cũng hạnh phúc khi thấy sự nghiệp con trai rộng mở hơn sau khi thay đổi ngoại hình. Ông công nhận việc một nghệ sĩ có ngoại hình đẹp là điều cần thiết vì dễ tạo ấn tượng ban đầu, trước khi chinh phục khán giả bằng giọng hát. Ông thẳng thắn nhận xét: Theo tôi, phần nhìn đã chiếm đến 40% ấn tượng của khán giả về 1 ca sĩ rồi. Nên nếu người ca sĩ đã "vừa mắt" khán giả rồi, khi nghe họ hát lại "vừa tai" nữa thì mới hoàn hảo được”.

bo ruot duc phuc san sang tong co con trai ra khoi nha neu mac benh ngoi sao
Đức Phúc nổi tiếng hơn kể từ sau khi thay đổi ngoại hình bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ.

Dưới góc nhìn của một người bố, dù con trai đã nổi tiếng nhưng gia đình vẫn khuyên Đức Phúc phải biết vị trí của mình ở trong showbiz. Ông luôn dạy con rằng không được thể mình là sao, số khi chưa “đủ trình” vì chỉ vừa chập chững theo nghệ thuật. Thậm chí, ông còn răn đe con trai, khi trở về nhà hãy là một người con gương mẫu của gia đình. Nếu con về với bố mẹ mà con dám nổi máu sao, số thì bố sẽ tống cổ con ngay” - bố ruột Đức Phúc cho biết rõ hơn.

May mắn, ông cảm thấy con trai là người biết nghe lời, dù làm việc lớn nhỏ, tham gia sự kiện nào hay quyết định việc trọng đại như phẫu thuật thẩm mĩ… cũng đều xin ý kiến từ gia đình. Ông cho biết: “Con đã lớn nên chúng tôi chỉ "bao quát tầm xa", lắng nghe ý kiến của con và phân tích lợi hại còn quyết định cuối cùng thì vẫn là của con”.

bo ruot duc phuc san sang tong co con trai ra khoi nha neu mac benh ngoi sao Đức Phúc khẳng định không lấn sân diễn hài sau 'Ơn giời, cậu đây rồi'

Đức Phúc cho biết việc bất ngờ gây 'náo loạn' mạng xã hội sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hay diễn hài đều là ngẫu ...

bo ruot duc phuc san sang tong co con trai ra khoi nha neu mac benh ngoi sao Đức Phúc: Từ 'vô duyên tự nhiên' đến 'thánh hài' Ơn giời cậu đây rồi

Đức Phúc, chàng trai sinh năm 1996 đã phá đảo trong Ơn giời cậu đây rồi vừa phát sóng tuần qua. Bằng sự dí dỏm ...

bo ruot duc phuc san sang tong co con trai ra khoi nha neu mac benh ngoi sao 25 phút dạy yêu 'bá đạo', Đức Phúc khiến Trường Giang 'cứng họng' tại Ơn giời

Ngay từ khi trailer hé lộ sự xuất hiện của Đức Phúc tại Ơn giời cậu đây rồi, chàng trai này đã khiến khán giả ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.