Bố ruột Đức Phúc: 'Tôi bất ngờ trước phản ứng của con trai trên ghế giám khảo'

Mặc dù không đồng ý với sự thiếu tôn trọng của Trish Lương dành cho con trai mình song bố ruột Đức Phúc cho rằng cách xử lý của nam ca sĩ cũng chưa thực sự hay.

bo ruot duc phuc toi bat ngo truoc phan ung cua con trai tren ghe giam khao

Đức Phúc mua được nhà sau một năm phẫu thuật thẩm mỹ

Trong tập 2 của chương trình The Debut, tình huống khiến khán giả chú ý nhất chính là màn "đụng độ" của Trish Lương và Oraz Đức Phúc. Thái độ bỡn cợt, thiếu tôn trọng của Trish Lương dành cho Đức Phúc khiến nhiều khán giả mất thiện cảm, cả Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm cũng không hài lòng.

Về phía Đức Phúc, anh đã thể hiện rõ quan điểm của mình về thí sinh Trist Lương khi thấy thái độ của thí sinh như vậy đối với mình. Phúc cho rằng, những sự thể hiện đó với Phúc là không tôn trọng. Phản ứng của Đức Phúc đã gây ra tranh luận cho khán giả, song đa phần ý kiến đều ủng hộ vị Oraz trẻ tuổi này.

bo ruot duc phuc toi bat ngo truoc phan ung cua con trai tren ghe giam khao
Đức Phúc khá bức xúc khi bị Trish Lương tỏ thái độ thiếu tôn trọng.

Anh Nguyễn Văn Trung - bố của ca sĩ Đức Phúc - cho biết anh thực sự bất ngờ với phản ứng của con trai mình:"Tôi theo dõi từng tập của The Debut như 1 cách ủng hộ con trai mình. Và thú thực khi xem tập vừa rồi, tôi vô cùng bất ngờ trước phản ứng của con. Bình thường, Phúc khá nhẹ nhàng, rụt rè nhưng không ngờ con lại phản ứng mạnh mẽ, cứng rắn như vậy trong tình huống vừa rồi.

Từ phản ứng của con, tôi nhận ra rằng Phúc đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều".

Trên cương vị 1 khán giả, Anh Trung chia sẻ, bản thân anh không hài lòng với thái độ của Trish Lương dành cho Đức Phúc - giám khảo của 1 chương trình:"Theo dõi chương trình từ đầu, tôi biết rằng Trish Lương hơn Đức Phúc khá nhiều tuổi, và cách nói chuyện của thí sinh này với Đức Phúc đúng là thiếu tôn trọng.

Nhưng theo ý kiến của tôi, dù nhiều tuổi hơn hoặc thân nhau như thế nào thì đó là chuyện trong hậu trường. Một khi đã bước vào chương trình, trước ống kính máy quay, trước hàng ngàn khán giả thì đó là mối quan hệ công việc và được chia vai vế rõ ràng.

bo ruot duc phuc toi bat ngo truoc phan ung cua con trai tren ghe giam khao
Gia đình luôn ủng hộ Đức Phúc.

Dù sao, Đức Phúc cũng là 1 Oraz được chương trình lựa chọn. Dù thí sinh có lớn tuổi hơn hay thân thiết cỡ nào cũng nên có sự tôn trọng nhất định. Đây không phải chỉ là tôn trọng Phúc mà còn là tôn trọng chương trình, tôn trọng khán giả.

Cũng như khi bạn đến lớp học, có thể giáo viên ít tuổi hơn bạn, nhưng chẳng lẽ bạn cũng xưng hô thiếu lễ độ với giáo viên?"

Tuy nhiên, anh Trung cũng cho hay anh không thực sự hài lòng với cách xử lý quá thẳng thắn của Đức Phúc:"Dù thí sinh đó thiếu tôn trọng với Đức Phúc, nhưng tôi nghĩ là do bạn ấy thoải mái quá. Cách xử lý của Đức Phúc có thể hợp lý nhưng theo tôi thì chưa thực sự hoàn hảo cho lắm. Nhưng dù sao thì đây cũng là 1 tình huống để cả Phúc và thí sinh nọ rút ra được những bài học, kinh nghiệm cho mình xử lý khéo léo hơn ở những trường hợp sau".

bo ruot duc phuc toi bat ngo truoc phan ung cua con trai tren ghe giam khao
Anh Trung bất ngờ trước phản ứng gay gắt của Đức Phúc trên ghế nóng.

Anh Nguyễn Văn Trung cũng tiết lộ, khi Đức Phúc chia sẻ về việc sẽ làm Oraz của 1 cuộc thi ca hát, anh từng phản đối vì nghĩ con trai mình chưa đủ "tầm" để nhận vị trí này: "Lúc đầu, nghe Phúc nói sẽ đảm nhiệm vai trò Oraz, tôi không đồng tình. Vì lúc đó tôi chưa hiểu được tính chất của cuộc thi, tôi cứ nghĩ The Debut cũng giống như The Voice, Oraz cũng đòi hỏi phải có chuyên môn và kinh nghiệm thuộc hàng kỳ cựu như cô Mỹ Tâm hay anh Đàm Vĩnh Hưng.

Nhưng Phúc có thuyết phục tôi rằng đây là 1 cuộc thi "mở" với tính chất khác hoàn toàn so với The Voice. Oraz của The Debut cũng không cần phải là người có quá nhiều thành tích hay có nhiều kinh nghiệm như giám khảo của The Voice mà cần nhiều sự sẻ chia và trải nghiệm với thị trường âm nhạc mới hơn.

Sau khi nghe con phân tích và sau khi xem xong 2 tập vừa rồi của The Debut, tôi thực sự tin tưởng rằng Phúc đủ trình độ và khả năng để đảm nhiệm vai trò Oraz".

bo ruot duc phuc toi bat ngo truoc phan ung cua con trai tren ghe giam khao Đức Phúc mắng 'thẳng mặt' thí sinh 'The Debut' vì không được tôn trọng

"Những lời Phúc nói ra ngay bây giờ, chắc chắn có thể chị sẽ không quan tâm. Phúc sẽ giữ những lời nhận xét này ...

bo ruot duc phuc toi bat ngo truoc phan ung cua con trai tren ghe giam khao Đức Phúc mua được nhà sau một năm phẫu thuật thẩm mỹ

Nhờ lột xác về ngoại hình và có nhiều hit, giọng ca sinh năm 1996 đắt show, có thu nhập cao.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.