Bỏ trốn sau khi giết người, nghi can ra nghĩa trang uống thuốc tự tử

Sau khi giết người phụ nữ, gã đàn ông bỏ ra nghĩa trang uống thuốc trừ sâu tự tử.

Hôm nay (31/10), Công an tỉnh Cà Mau cho biết, ông Nguyễn Quang Lễ (50 tuổi ở ấp Định Phú A, xã Long Thới, H.Tiểu Cần, Trà Vinh), là nghi can đang bị truy tìm để điều tra, làm rõ cái chết của một người phụ nữ vừa xảy ra ở thành phố Cà Mau đã chết.

bo tron sau khi giet nguoi nghi can ra nghia trang uong thuoc tu tu
Sau khi sát hại người phụ nữ, gã đàn ông ra nghĩa trang uống thuốc sâu tự tử. (Ảnh: Vietnamnet).

Ông Nguyễn Quang Lễ chết ở 1 góc trong nghĩa trang tại thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần (Trà Vinh). Trên người ông Lễ lúc này nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Được bà con nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng ông Lễ đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 29/10, thợ xây nhà cho bà Trần Thị Thu Hà (58 tuổi ở phường 9, TP Cà Mau) gọi điện thoại cho chủ nhà nhưng không người nghe máy, nên mới gọi tiếp cho Dư Chí Trung là con rể của bà Hà. Khoảng 1h đồng hồ sau, ông Dư Chí Trung, đến căn nhà đang xây của bà Hà thì thấy phòng ngủ khóa cửa. Ông Trung đập cửa vào thì thấy bà Hà tử vong trên người có nhiều vết thương.

Thông tin xác minh ban đầu cho thấy, khoảng 6h cùng ngày bà Hà có ra mở cửa cho ông Nguyễn Quang Lễ là người quen vào nhà.

Sau đó, ông Lễ đi về và dặn thợ làm nhà để cho bà Hà ngủ, đừng gọi. Từ thông tin trên, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xác định ông Lễ là nghi can gây ra cái chết của bà Hà nên tiến hành truy bắt.

Trong lúc truy tìm thì phát hiện ông Nguyễn Quang Lễ chết trong nghĩa trang ở huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.

bo tron sau khi giet nguoi nghi can ra nghia trang uong thuoc tu tu Thi thể cô dâu Việt chết tại Trung Quốc vẫn chưa thể đưa về nước

Những ngày qua, gia đình cô dâu Việt tử vong bất thường tại Trung Quốc vẫn đang mong chờ hoàn tất thủ tục để được ...

bo tron sau khi giet nguoi nghi can ra nghia trang uong thuoc tu tu Bị cấm yêu bạn đồng tính, uống thuốc tự tử

Cậu bé pha thuốc diệt cỏ paraquat với nhớt xe máy để không rửa được dạ dày vì từng tự tử nhiều lần trước mà ...

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.