BoA tiết lộ đội hình trong mơ nếu thành lập nhóm nhạc

 BoA đã chọn 3 gương mặt của SM Entertainment là Yunho (TVXQ), Taemin (SHINee) và Seulgi (Red Velv) nếu có cơ hội thành lập nhóm nhạc.
boa tiet lo doi hinh trong mo neu thanh lap nhom nhac Fan Việt cuồng nhiệt hò hét khi NCT 127- nhóm nhạc vừa giành giải MAMA 2017 đến Việt Nam
boa tiet lo doi hinh trong mo neu thanh lap nhom nhac Chi Pu nhận đánh giá tiêu cực trên trang nghe nhạc Hàn Quốc
boa tiet lo doi hinh trong mo neu thanh lap nhom nhac Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa kí hợp đồng với công ty quản lý Hàn Quốc

Mới đây, BoA đã nhận lời làm khách mời trong chương trình Weekly Idol. Tại đây, cô đã trả lời câu hỏi về mơ ước trở thành thành viên của Girls 'Generation nếu thời gian quay trở lại.

"Nghệ sĩ solo rất cô đơn" - BoA tâm sự - "Ý tôi là kể từ khi trở nên già hơn thì tôi muốn tham gia cùng SNSD như một thành viên lớn tuổi nhất".

"Khi chúng tôi cùng biểu diễn tại SMTOWN, trong khi những người khác vui vẻ bên nhau ở phòng chờ thì tôi chỉ ở một mình hoặc với nhân viên hậu trường, hơi cô đơn", nữ ca sĩ nói.

Theo đó, BoA cũng nhận được câu hỏi về gương mặt mà cô muốn đưa về nhóm của mình nếu có cơ hội thành lập ban nhạc 4 người. Nữ ca sĩ đã chọn ra 3 gương mặt đến từ nhà SM Entertainment. Đó là Yunho (nhóm TVXQ), Taemin (SHINee) và Seulgi (Red Velvet). Trong đó, Yunho là người đầu tên được BoA gọi tên.

boa tiet lo doi hinh trong mo neu thanh lap nhom nhac

Ngoài ra, trong chương trình, BoA còn trổ tài thể hiện một bài nhảy của nhóm SNSD.

boa tiet lo doi hinh trong mo neu thanh lap nhom nhac SM dừng mọi hoạt động để tổ chức lễ tưởng niệm Jong Hyun
boa tiet lo doi hinh trong mo neu thanh lap nhom nhac Hình ảnh trong tang lễ Jong Hyun (SHINee) khiến nhiều người xúc động
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.