Cherry Bullet là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thứ 2 của công ty giải trí FNC gồm 10 thành viên: Haeyoon, Yuju, Mirae, Bora, Jiwon, Kokoro, Remi, Chaerin, Linlin, và May. 10 cô gái với những cá tính, nhan sắc nổi bật khác biệt, tạo nên tổng thể hài hòa, ưa nhìn cho một nhóm nhạc nữ thế hệ 4.
(Nguồn: Internet)
Nhóm chính thức tung album đầu tay mang tên Let's Play Cherry Bullet và MV ca khúc chủ đề Q&A vào lúc 18 giờ ngày 21/1 (theo giờ địa phương). Đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên FNC cho ra đời trong vòng 7 năm kể từ sau khi AOA "trình làng" vào tháng 7/2012.
Ca khúc ra mắt Q&A là màn chào sân năng lượng mà các thành viên gửi đến khán giả khi chính thức gia nhập đường đùa Kpop.
Ca khúc chủ đề "Q&A" trong single album đầu tay của Cherry Bullet
Dù màn chào sân không được người hâm mộ đánh giá cao bởi Q&A mang giai điệu vui nhộn nhưng thiếu điểm nhấn về mặt chuyên môn. Tuy nhiên, Cherry Bullet hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong năm 2019.
Các thành viên nói về mục tiêu của họ trong năm. Trả lời truyền thông, Chaerin cho biết: "Vì Cherry Bullet là những tân binh vừa mới ra mắt, bọn em muốn làm việc chăm chỉ để quảng bá nhóm nhiều hơn nữa. Ngoài ra, vì cơ hội nhận giải tân binh chỉ có một lần trong đời, bọn em muốn làm việc thật chăm chỉ và giành được tất cả các giải thưởng tân binh trong năm nay".
Ngày 4/3/2019, nhóm nhạc "tân binh" TXT được coi là "em trai" BTS chính thức ra mắt với MV Crown nằm trong album The Dream Chapter: STAR. Trước khi được phát hành, album đầu tay The Dream Chapter: Star của TXT đã nhận được hơn 100.000 đơn đặt hàng.
(Nguồn: Internet)
Không hổ danh là những chàng tân binh được mong chờ nhất "nhà" Big Hit năm nay, TXT đã đạt nhiều thành công với ca khúc. Trên YouTube, MV Crown giành được thành tích đáng nể.
Chỉ sau 24 giờ phát hành, ca khúc đạt gần 15 triệu lượt xem. Crown cũng là MV có lượt xem sau 24 giờ cao thứ 8 trong lịch sử Kpop, cao nhất trong năm 2019 tại thời điểm phát hành.
MV "Crown" của TXT có lượt xem sau 24 giờ cao thứ 8 trong lịch sử Kpop.
Những con số phản ánh bước thành công đầu tiên của TXT với sản phẩm chào sân. Bên cạnh đó, nhóm được đặt tên TXT là viết tắt của "Tomorrow and Together" mong muốn thể hiện sự song hành giữa các thành viên trong nhóm cùng với người hâm mộ.
0 giờ ngày 11/2 (theo giờ địa phương) vừa qua, nhóm nhạc nữ tân binh "nhà" JYP - ITZY chính thức phát hành MV đầu tay Dalla Dalla, mở chặng đường cho tân binh được đánh giá "hàng khủng" năm 2019. Chỉ sau vài giờ ra mắt, nhóm nhạc nữ mới của JYP Entertainment đã nhanh chóng phá vỡ nhiều kỉ lục của đàn anh, đàn chị đi trước.
(Nguồn: Internet)
Sau 11 giờ phát hành, MV Dalla Dalla đã cán mốc gần 5 triệu lượt xem trên YouTube. Thành tích này giúp ITZY vượt qua kỉ lục 4.559.202 lượt xem mà đàn chị IZ*ONE đã thiết lập hồi tháng 10/2018 với MV La Vie en Rose.
Con số này đã đưa Dalla Dalla trở thành MV ra mắt của một nhóm nhạc Kpop có lượt xem YouTube cao nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên tính tại thời điểm phát hành.
"Dalla Dalla" trở thành MV ra mắt có lượt xem trên You Tube cao nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên.
ITZY là nhóm nhạc đầu tiên được JYP cho ra mắt kể từ sau màn ra mắt của TWICE vào năm 2015. Nhóm gồm 5 thành viên: Yuna, Ryujin, Chaeryeong, Lia, và Yeji. Là cái tên đã tạo được tiếng vang lớn từ trước khi "trình làng", nhưng những gì mà tân binh "nhà" JYP làm được còn vượt ngoài sức tưởng tượng của khán giả.