Bốn VĐV bị đuổi khỏi Asiad 2018 vì mua dâm

Bốn VĐV đội tuyển bóng rổ Nhật Bản đã nhận kỷ luật đuổi về nước sau khi bị phát hiện mua dâm khi tham dự Asiad 2018 (Indonesia).
bon vdv bi duoi khoi asiad 2018 vi mua dam

Các VĐV bóng rổ Nhật Bản phải về nước vì mua dâm ở Jakarta, Indonesia.

Bốn VĐV này gồm: Keita Imamura, Takuya Hashimoto, Yuya Nagayoshi và Takuma Sato. Theo thừa nhận của Trưởng đoàn Yasuhiro Yamashita, cả 4 đã ngủ với các cô gái ở khách sạn bên ngoài khuôn viên làng VĐV Asiad 2018.

Thật xui rủi cho cả 4 khi một tờ báo địa phương trước đó đăng tải hình ảnh họ đang đi ngoài làng VĐV và xuất hiện ở khu “đèn đỏ” tại Jakarta. Uỷ ban Olympic Nhật Bản (JOC) đã nhanh chóng nhận diện được các cầu thủ nhờ quần áo đồng phục. Đại diện JOC cho biết đây là hành vi vi phạm quy định của đội bóng, cũng như làm ảnh hưởng tới hình ảnh đội.

bon vdv bi duoi khoi asiad 2018 vi mua dam

Trưởng đoàn Yamashita xin lỗi người hâm mộ Nhật Bản vì sự cố do các VĐV gây nên ở Asiad 2018.

Ông Yasuhiro Yamashita đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Nhật Bản vì để xảy ra vụ việc trên, đồng thời cho biết các VĐV cũng cảm thấy rất hối lỗi. Được biết ngay trong ngày 20/8, 4 VĐV này đã phải về nước bằng tiền túi.

Ngày 22/8 tới, đội bóng rổ Nhật Bản sẽ có trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc). Với việc 4 cầu thủ bị đuổi, tuyển bóng rổ Nhật Bản chỉ còn 8 VĐV.

bon vdv bi duoi khoi asiad 2018 vi mua dam Bảng xếp hạng huy chương ASIAD 2018: Việt Nam chen chân vào top 20

Bảng xếp hạng huy chương ASIAD 2018 mới nhất hôm nay, cập nhật thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

bon vdv bi duoi khoi asiad 2018 vi mua dam 'Thắng Nhật Bản chứng minh U23 Việt Nam không hề ăn may ở giải châu Á'

Tờ Nikkansports bình luận màn trình diễn của đại diện Đông Nam Á trước Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018 chứng minh họ không hề ...

bon vdv bi duoi khoi asiad 2018 vi mua dam Đối thủ của Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 là Hàn Quốc?

Giành ngôi đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối, thầy trò HLV Park Hang-seo đang rất nóng lòng muốn biết danh tính của đối ...

bon vdv bi duoi khoi asiad 2018 vi mua dam Tuyển Việt Nam 'tiễn' Thái Lan về nước sớm

Tuyển nữ Thái Lan có suất dự VCK World Cup 2019 tại Pháp, nhưng đã bị tuyển Việt Nam đánh bại 3-2 tại vòng bảng ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.