BTC T-ara concert khẳng định: 'T-ara sẽ không huỷ show tại Việt Nam như Ariana Grande'

Phía đại diện sản xuất tại Hàn Quốc khẳng định, concert tại Việt Nam vào ngày 4/11 sắp tới sẽ được diễn ra đúng như kế hoạch, bất kể sức khoẻ của T-ara hay việc thời tiết xấu có xảy ra.

Chiều ngày 13/11, đại diện BTC T-ara concert đã chính thức có cuộc trao đổi với báo chí tại Việt Nam trước thềm sự kiện diễn ra vào ngày 4/11 tại sân vận động Phú Thọ. Phía đơn vị sản xuất tại Hàn Quốc cho biết, đây là lần đầu tiên T-ara diễn concert tại Việt Nam dù trước đó, nhóm từng nhiều lần đến đất nước này. Vì vậy, cả ê-kíp đã chuẩn bị rất kĩ cho việc tổ chức với mong muốn đem đến cho fans Việt Nam một đêm đáng nhớ.

Trước những thắc mắc liên quan đến việc nếu điều kiện sức khoẻ của T-ara không tốt, liệu nhóm có huỷ concert vào phút chót như trường hợp của Ariana hay không, ông Kwak Dae Yeon - đại diện BTC khẳng định: “Từ trước đến nay, T-ara đã đi tour concert ở rất nhiều quốc gia và chưa từng có tiền lệ bỏ diễn vì lý do cá nhân. Kể cả khi họ bị chấn thương hay gặp những biến cố trong sự nghiệp, họ vẫn vì fan mà đứng trên sân khấu. Do đó, tôi khẳng định concert của T-ara vẫn sẽ được diễn ra theo kế hoạch, dù các cô gái có đổ bệnh, họ cũng sẽ không huỷ show.”

btc t ara concert khang dinh t ara se khong huy show tai viet nam nhu ariana grande
Ông Kwak Dae Yeo, đại diện BTC khẳng định T-ara trả lời chất vấn từ báo chí Việt Nam trước show diễn của T-ara vào ngày 4/11 sắp tới. (Ảnh: BTC)

Trước sự nghi ngại về số lượng khán giả tới tham gia chương trình liệu có đảm bảo khi chọn nơi tổ chức quá rộng như sân vận động với sức chứa gần 100.000. Chưa kể, thời gian qua các show có nghệ sĩ nước ngoài tham gia được bán vé vẫn không đạt được lượng khán giả như mong đợi.

Khi đặt ra nghi ngại này, phía mời nhóm nhạc xứ Hàn đến Việt Nam lần này cho biết họ kỳ vọng thu hút khoảng 10.000 khán giả. Đó là lý do chương trình được bán ra với giá dao động từ 320.000 đồng đến 1.400.000 đồng để càng nhiều fan học sinh, sinh viên có thể dễ dàng vào xem.

Trường hợp số lượng khán giả đến xem không đáp ứng con số trên, BTC khẳng định cũng sẽ không mở cửa cho mọi người vào xem miễn phí, cũng không tặng vé cho fan "vì không muốn khiến fan Việt ỷ y và có thói quen chờ vé tặng".

Theo BTC, nếu làm điều này, Việt Nam sẽ khó có thể tổ chức một chương trình tầm quốc tế nào thực sự chuyên nghiệp và quy mô trong tương lai.

btc t ara concert khang dinh t ara se khong huy show tai viet nam nhu ariana grande
Các thiết bị âm thanh cho chương trình đều được đáp ứng theo chuẩn quốc tế, phòng trường hợp có thể biểu diễn dưới mưa. (Ảnh: BTC)
btc t ara concert khang dinh t ara se khong huy show tai viet nam nhu ariana grande
T-ara sẽ biểu diễn 23 ca khúc trong concert tại Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Chia sẻ về những tiết mục đặc biệt trong đêm diễn, BTC cho hay, T-ara sẽ biểu diễn khoảng 23 ca khúc, từ những tiết mục solo cho đến những bài hit gắn liền tên tuổi của nhóm, các cô gái cũng sẽ chuẩn bị nhiều trò chơi tương tác trực tiếp với fans trên sân khấu.

Ngoài ra, các nghệ sĩ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Erik và Min sẽ có những tiết mục biểu diễn riêng, xen kẽ với T-ara, tuy nhiên sẽ không có sự kết hợp đặc biệt nào giữa ca sĩ trong nước và quốc tế như sự chờ đợi của fans hâm mộ.

btc t ara concert khang dinh t ara se khong huy show tai viet nam nhu ariana grande T-ara lên kế hoạch làm concert hoành tráng tại TP.HCM vào tháng 11/2017

Sau 5 lần ghé thăm Việt Nam, phía đại diện của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng - T-ara đã xác nhận sẽ làm một ...

btc t ara concert khang dinh t ara se khong huy show tai viet nam nhu ariana grande T-ara thông báo sẽ tái xuất bằng mini album thứ 13 sau khi thoát scandal

Đại diện công ty quản lý của T-ara - MBK đã chính thức xác nhận thông tin này.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.