BTC 'Trời sinh một cặp': Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa

Đại diện ban tổ chức "Trời sinh một cặp" cho biết: "Sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa. Cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức vì phía nam ca sĩ đang tập trung cho công việc và những dự án riêng".
btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa HOT: Tăng Thanh Hà lên tiếng ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa 'bão tố'
btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa Bị Phạm Anh Khoa dọa kiện, Phạm Lịch nói gì?
btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa Phạm Anh Khoa dọa kiện Phạm Lịch cố tình bôi nhọ, vu khống

Những ngày dần đây, dư luận đặc biệt quan tâm tới scandal giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa. Cụ thể, nữ vũ công tố nam rocker làm việc thiếu chuyện nghiệp thường xuyên tới trễ, khiến cô phải chờ đợi khi tập luyện tiết mục cho cuộc thi Trời sinh một cặp. Không những thế, Phạm Lịch còn nói rằng, Phạm Anh Khoa thường có hành động và lời nói "gạ tình" đối với cô.

Trong khi Phạm Lịch khẳng định mình có đầy đủ nhân chứng và bằng chứng thì Phạm Anh Khoa quả quyết mình bị "vu khống" và "bôi nhọ".

Mới đây, ông Trần Anh Dũng, Phó Giám đốc VietCom, đại diện ban tổ chức chương trình Trời sinh một cặp đã chính thức lên tiếng về scandal này.

btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa
Vũ công Phạm Lịch từng là thành viên của đội Phạm Anh Khoa trong "Trời sinh một cặp"

Có những việc BTC không thể can thiệp vào

Theo đó, ông cho biết, hiện tại chương trình đã ghi hình xong. Và trong quá trình đó, ban tổ chức không nhận được những phản ánh như Phạm Lịch thông tin trên truyền thông:

"Trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình của Trời sinh một cặp, BTC chưa nhận được thông tin chính thức nào về những việc xảy ra ngoài khuôn khổ của chương trình như các báo đưa tin từ phía vũ công Phạm Lịch hay ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, cũng giống như những chương trình khác, không tránh khỏi những ý kiến trái chiều trong cung cách làm việc giữa NSX, HLV và các thí sinh liên quan tới việc phối hợp giờ giấc luyện tập, việc lựa chọn trùng hợp các bài hát...

Tiếp nhận ý kiến từ các biên tập phụ trách thí sinh, BTC cũng đã chủ động động viên, tư vấn, đưa ra những giải pháp phù hợp và tạo điều kiện tốt nhất để các bên hoàn thành tốt công việc. BTC không chỉ sắp xếp biên tập theo sát mà còn bố trí phòng tập luyện, phòng thu âm đầy đủ tại trụ sở công ty. Ngoài những buổi tập luyện chính thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các team HLV khác nhau, họ còn có những buổi tập riêng lẻ do các HLV và thí sinh tự thoả thuận và lên lịch. Cho đến nay chương trình đã hoàn thiện về mặt sản xuất".

btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa

Trả lời về những lời tố của Phạm Lịch về huấn luyện viên Phạm Anh Khoa , vị đại diện ban tổ chức Trời sinh một cặp cho hay: "Cả vũ công Phạm Lịch lẫn ca sĩ Phạm Anh Khoa đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trưởng thành, có cá tính và chính kiến riêng của mình. BTC tôn trọng, để họ thoải mái phát huy hết khả năng và sự sáng tạo của họ. Nên có những việc BTC không thể can thiệp vào. Thực tế, chương trình đã hoàn thành sản xuất và không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra".

"Sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa, cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức vì phía nam ca sĩ đang tập trung cho công việc và những dự án riêng", ông Trần Anh Dũng cho biết thêm.

Ông nhấn mạnh ban tổ chức cảm thấy đáng tiếc về lùm xùm giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa: "Chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm của mình. Trước mắt chúng tôi cũng sẽ tự mình rút kinh nghiệm cho những chương trình sau, hạn chế tối đa những sự việc tương tự xảy ra".

btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa
BTC Trời sinh một cặp: "Trước mắt chúng tôi cũng sẽ tự mình rút kinh nghiệm cho những chương trình sau, hạn chế tối đa những sự việc tương tự xảy ra"

BTC "Trời sinh một cặp" không hề mong muốn scandal xảy ra

Ông Trần Anh Dũng, đại diện ban tổ chức chương trình Trời sinh một cặp khẳng định chương trình không chờ đợi hay mong muốn thu hút khán giả nhờ scandal:

“Trời sinh một cặp là một chương trình truyền hình về âm nhạc dành cho những nghệ sĩ không thuộc lĩnh vực ca hát. Sau thành công của mùa đầu tiên, chương trình tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đợi của khán giả truyền hình. Với format đặc biệt, nhà sản xuất hy vọng chương trình thực sự thu hút khán giả bởi những màn biểu diễn của thí sinh trên sân khấu.

Trong thực tế, phần lớn khán giả đã quá ngán ngẩm với những scandal nhằm lôi kéo sự chú ý. Ngoài ra, phía đài truyền hình cũng không mong muốn có những yếu tố bên lề gây ảnh hưởng đến sự hấp dẫn mà chương trình mang lại. Vì thế, chúng tôi không hề chờ đợi và luôn có ý thức hạn chế tối đa những sự việc phát sinh nằm ngoài khuôn khổ chương trình".

btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa
Phạm Lịch được chọn về đội Phạm Anh Khoa sau tiết mục Người lạ ơi - Get out my life

Ông khẳng định Phạm Anh Khoa là ca sĩ thành danh và có bề dày kinh nghiệm nên phù hợp với vị trí huấn luyện viên của chương trình Trời sinh một cặp mùa 2: "Ca sĩ Phạm Anh Khoa, là ca sĩ chuyên hát rock, tuy nhiên các phần trình diễn của team Phạm Anh Khoa đều rất phong phú về thể loại âm nhạc như dân gian đương đại, Pop Ballad, nhạc trữ tình, tiền chiến, nhạc dance và rock cũng chỉ là một trong những lựa chọn theo thử thách mỗi tuần mà chương trình đưa ra".

Trời sinh một cặp là cuộc thi âm nhạc có sự tham gia của 12 thí sinh hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều đáng nói là họ không phải ca sĩ chuyên nghiệp. Chương trình có sự góp mặt của ba huấn luyện viên là những ca sĩ nổi tiếng. Họ không chỉ trợ giúp về âm nhạc mà còn là người trình diễn song ca cùng thí sinh trong từng đêm thi. Mỗi huấn luyện viên sẽ chọn lựa 4 thí sinh về đội mình mà không được biết danh tính, tên tuổi của thí sinh, chỉ dựa vào giọng hát. Trời sinh một cặp mùa 2 được phối hợp sản xuất bởi công ty VietCom Film và Đài truyền hình Việt Nam, sẽ lên sóng vào 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 17/3/2018.

Hiện tại, đội Phạm Anh Khoa còn Vũ Trần, Phạm Lịch và Lan Phương

Tập tiếp theo của Trời sinh một cặp sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy(5/5) trên VTV3.

btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': 'Ban đầu nghĩ chắc cùng lắm sẽ có 10 bạn đăng ký họp fan'

Sara Ngọc Duyên "Giai điệu chung đôi" đã có những khoảnh khắc "siêu đặc biệt" cùng FC Little Tigers Hà Nội.

btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa Duy Ngọc - Thu Thủy xuất sắc trở thành quán quân 'Giai điệu chung đôi' mùa đầu tiên

Sau nhiều tháng phát sóng, "Giai điệu chung đôi" đã đi đến hồi kết với sự tranh tài của 4 cặp đôi xuất sắc nhất: ...

btc troi sinh mot cap chung toi da lien lac voi ca si pham anh khoa Hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Hàn Quốc của cặp đôi Duy Ngọc - Annie 'Giai điệu chung đôi'

Những hình ảnh vừa "người lớn", vừa "con nít" của Duy Ngọc - Annie vừa được hé lộ khiến khán giả chương trình "Giai điệu chung ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.