Ca sĩ Jennifer Lopez biểu diễn miễn phí ủng hộ bà Clinton

Ngôi sao ca nhạc Jennifer Lopez tổ chức buổi biểu diễn miễn phí hôm 29/10 để ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, tiếp thêm sức mạnh để bà giành chiến thắng tại bang chiến trường Florida.
ca si jennifer lopez bieu dien mien phi ung ho ba clinton Bà Clinton chỉ trích giám đốc FBI vì vụ điều tra email
ca si jennifer lopez bieu dien mien phi ung ho ba clinton FBI điều tra bà Clinton ngay trước thềm bầu cử
ca si jennifer lopez bieu dien mien phi ung ho ba clinton
Bà Hillary Clinton tham gia buổi biểu diễn của ca sĩ - diễn viên Jennifer Lopez và chồng cũ, ca sĩ Marc Anthony tại thành phố Miami, bang Florida hôm 29/10. Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ, diễn viên Jennifer Lopez cho biết buổi biểu diễn miễn phí tại thành phố Miami nhằm kêu gọi các cử tri đi bỏ phiếu ở bang Florida.

"Chúng ta đang đứng trước ngã rẽ và phải làm điều đúng đắn vì tương lai", Jennifer Lopez nói với người hâm mộ, đồng thời khẳng định bà Clinton là "người hoàn hảo để đưa chúng ra đến đó". Bất chấp mưa lớn, không khí buổi biểu diễn vẫn rất náo nhiệt.

Trong khi đó, ca sĩ Marc Anthony mô tả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ là "thời khắc lịch sử đối với người Latinh", kêu gọi họ đi bỏ phiếu.

Buổi biểu diễn của Jennifer Lopez là một trong ba chương trình ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ tại các bang chiến trường. Tuần tới, bà Clinton sẽ đứng chung sân khấu với rapper Jay Z tại thành phố Cleverland, bang Ohio, sau đó là ca sĩ Katy Perry tại thành phố Philadelphia, bang Pensylvania.

Các buổi biểu diễn nhằm tiếp thêm hy vọng chiến thắng tại các bang này, đồng thời giúp bà Clinton kết nối với thế hệ trẻ, nhận thêm sự ủng hộ từ họ. Theo một khảo sát của Đại học Harvard, bà Clinton đang dẫn trước đối thủ Donald Trump trong các cử tri độ tuổi từ 18 - 29.

"Nếu chúng ta bỏ phiếu, chúng ta sẽ thắng", bà Clinton nói với đám đông.

Ứng viên tổng thống có thể tìm cách phổ biến tên tuổi với sự hỗ trợ của những cử tri là người nổi tiếng, theo Tevi Troy, nhà sử học từng làm việc trong Nhà Trắng dưới thời cựu tổng thống George W. Bush, cho biết.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.