Ca sĩ Phi Nhung vướng nghi án ‘bằng mặt không bằng lòng’ với Ý Lan

Hai nữ giám khảo Ý Lan và Phi Nhung đang vướng nghi án bằng mặt mà không bằng lòng khi nhiều lần phản đối ý kiến của nhau và từ chối chụp ảnh chung trong hậu trường.
Diễn viên hài Tấn Bo chia tay Cười xuyên Việt 2016
Ca sĩ Phi Nhung khiến cư dân mạng bức xúc vì… không công tâm
Danh ca Ý Lan ‘gây khó dễ’ với Vũ Khanh trên ghế nóng
Danh ca Ý Lan và ca sĩ Phi Nhung vướng nghi án "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Vòng chung kết 5 của Solo cùng Bolero có chủ đề “Dạ khúc tương tư” vừa phát sóng vào tối ngày 9/12/2016 trên kênh THVL1. 8 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình đã thể hiện giọng hát và phong cách cực chất của mình ở thử thách hát solo, trước các danh ca nổi tiếng Phương Dung, Vũ Khanh, Ý Lan và ca sĩ Phi Nhung. Cả 4 giám khảo này cũng đã có những tranh luận thú vị, trái chiều, thậm chí dọa đánh lẫn nhau để bảo vệ giọng hát mình yêu thích.

Chẳng hạn như, tiết mục của thí sinh Lâm Bửu Hòa với ca khúc Đàn bà - một sáng tác mang đầy nỗi cay đắng, oán thán đàn bà của nhạc sĩ Song Ngọc đã khiến 4 giám khảo tranh cãi gay gắt. Giám khảo Phi Nhung cho rằng Lâm Bửu Hòa hát bị bè trong khi Ý Lan lại cho rằng chính cái bè đó làm nên sự khác biệt của Lâm Bửu Hòa.

Lâm Bửu Hòa với tiết mục Đàn bà.

Giám khảo Phương Dung thì trách móc: “Tôi ghét ông Song Ngọc vì làm như trên thế giới tất cả đàn bà đều ác ôn, là những con dao. Chính đàn ông là những cái búa”. Giám khảo Vũ Khanh phản đối ý kiến của danh ca Phương Dung, anh cho rằng đàn bà đã nghiền nát đàn ông và đàn ông nên đứng lên để cách mạng hóa. Ý kiến bảo vệ đàn ông của Vũ Khanh đã khiến cho Phương Dung và Ý Lan xắn tay áo dọa đánh anh ngay trên ghế nóng...

Chưa hết, trong chương trình Solo cùng Bolero này, hai nữ giám khảo Ý Lan và Phi Nhung đang vướng nghi án bằng mặt mà không bằng lòng khi nhiều lần phản đối ý kiến của nhau và từ chối chụp ảnh chung trong hậu trường.

4 giám khảo của Solo cùng Bolero.

Nguyên nhân được dự đoán từ việc Phi Nhung từng đến trường quay muộn và khiến Ý Lan cùng các nữ ca sĩ tiền bối phải chờ rất lâu. Và trong phần thi của thí sinh Công Toại tối nay - ca khúc Áo em chưa mặc một lần (sáng tác: Hoài Linh) -giám khảo Ý Lan khen Công Toại có cách ngâm thơ khác biệt, thể hiện xuất sắc bài hát.

Ngay lập tức, giám khảo Phi Nhung không đồng tình: “Đã ngâm thơ thì phải ngọt ngào, không được bình bình như vậy. Chị cho em ngâm lại, nếu đúng sẽ cho ngay 10 điểm”. Công Toại đã xin phép ngâm thơ lại theo hướng dẫn của Phi Nhung và nhận ngay 10 điểm từ nữ giám khảo.

Ca sĩ Phi Nhung luôn thể hiện sự khắt khe khi ngồi ghế nóng.

Không chỉ vướng nghi án không bằng lòng với nữ ca sĩ đàn chị, Phi Nhung từng có “hiềm khích” cùng danh ca Vũ Khanh. Cách đây nhiều năm, khi Phi Nhung chưa nổi tiếng, danh ca Vũ Khanh đã từng nhận xét cô không thể trở thành ca sĩ. Câu nói đó đã khiến cho nữ ca sĩ chạnh lòng và quyết tâm nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát.

Và sau nhiều năm, khi gặp lại nam danh ca trên ghế nóng của Solo cùng Bolero, nữ ca sĩ đã vài lần nhắc lại chuyện năm xưa. Nam danh ca tỏ ra khá vui vẻ khi thấy Phi Nhung ngày càng nổi tiếng. Trong tập tối nay, Phi Nhung đã gọi Vũ Khanh là bố khiến anh bất ngờ và hỏi lý do vì sao. Nữ ca sĩ cho biết cô gọi thế vì cô thích và cũng như để thể hiện tình cảm với Vũ Khanh.

Top 8 thí sinh và hướng dẫn thanh nhạc Vi Thảo.

Đêm chung kết 5 (tập 7) của Solo cùng Bolero 2016 với sự dẫn dắt của nhà báo Trác Thúy Miêu và diễn viên Quý Bình đã khép lại với kết quả 7 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong là Lê Trinh (40 điểm), Công Toại (39,75 điểm), Tùng Anh (38,75 điểm), Bửu Hòa (39,50 điểm), Quỳnh Như (39,25 điểm), Ngọc Hương (39 điểm) và Thu Hồng (39 điểm). Thí sinh Duy Khánh vẫn có cơ hội quay trở lại nếu các Giám khảo nhận thấy các thí sinh vòng trong sa sút phong độ và khi đó, các Giám khảo có thể sử dụng quyền “cứu” 1 thí sinh đã tạm chia tay chương tình trước đó.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.