Ca sĩ Phương Thanh ‘giã từ dĩ vãng’ trong Sài Gòn đêm thứ 7

Góp mặt trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, ca sĩ  Phương Thanh sẽ thể hiện lại bài hit đầu tiên trong sự nghiệp - Giã từ dĩ vãng, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.
Ca sĩ Lam Trường và cháu gái cùng ‘khóc’ trong Sài Gòn đêm thứ 7
Sài Gòn đêm thứ 7: Lắng đọng với những bản nhạc thập niên 90
Phương Thanh, Lam Trường xúc động hát lại ‘hit’ ngày xưa
Ca sĩ Phương Thanh trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7.

Giã từ dĩ vàng là một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh, giúp cho giọng ca gốc Thanh Hóa ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Không những vậy, trong khi bộ phim Giã từ dĩ vãng thành công thì ca khúc cùng tên này cũng vượt qua khuôn khổ một bài hát trong phim để trở thành một bài hit đình đám, trụ hạng nhất nhiều tuần liên tiếp của top ten Làn Sóng Xanh, đưa tên tuổi Phương Thanh vào hàng ngũ những ca sĩ được yêu thích nhất năm 1998.

Ca sĩ Phương Thanh rạng rỡ trong hậu trường chương trình.

Ngoài ca sĩ Phương Thanh, “Anh Hai” Lam Trường cũng quay trở lại Sài Gòn Đêm Thứ 7 với ca khúc Bỗng dưng muốn khóc do cô cháu gái Minh Thư sáng tác. Đây là ca khúc để lại dấu ấn mạnh mẽ của Minh Thư với vai trò người viết nhạc cho phim. Cô luôn được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng “chọn mặt gửi vàng” thực hiện phần nhạc trong các bộ phim của anh như: Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Hot boy nổi loạn… Sau khi phát sóng, bộ phim cũng như ca khúc chủ đề đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đặc biệt, Tiết mục mà Lam Trường trình diễn trong Sài Gòn đêm thứ 7 này sẽ được dàn dựng lại như một phân cảnh quan trọng trong bộ phim nổi tiếng này.

Ca sĩ Lam Trường.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nam ca sĩ Nguyên Vũ. Là một ca sĩ nổi tiếng với ngoại hình thư sinh nên ngoài ca hát, Nguyên Vũ còn nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Anh đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Lục Vân Tiên, Dollar trắng, Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn...

Đặc biệt phải kể đến đó là bộ phim tâm lý xã hội Ván bài tình yêu mà anh đóng vai chính bên cạnh diễn viên Vân Trang và NhungKate. Nguyên Vũ cũng đảm nhận vai trò thể hiện ca khúc chính trong phim mang tên Cho anh yêu em lần nữa. Ca khúc này cũng góp phần trong sự thành công của bộ phim, được khá đông khán giả yêu mến.Nam ca sĩ Nguyên Vũ sẽ một lần nữa thể hiện lại ca khúc nhạc phim này trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7.

Ca sĩ Nguyên Vũ.

Ngoài ra, chương trình còn gửi đến khán giả nhiều bài nhạc phim nổi tiếng khác như: Bài ca đất phương Nam (phim Đất phương Nam), Giấc mơ ngày xưa (phim Cổng mặt trời), Tôi mơ một giấc mơ (phim ca nhạc Những người khốn khổ), Thiên đường mong manh (phim Đồng tiền xương máu), Đồng xanh (phim Con hủi), Đôi bờ (phim Khát nước),.. được trình diễn bởi các ca sĩ Chế Thanh, Quỳnh Lan, Kasim Hoàng Vũ, Võ Hạ Trâm, Minh Thư, Đỗ Phú Quý, Hoài Anh Kiệt, Đào Bá Lộc, Phúc Anh, Tấn Sơn và nhóm MTV.

Bên cạnh đó, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập thời trang thương hiệu Tiny Ink của nhà thiết kế Hoàng Quyên mang tên Duyên. Tiết mục thời trang này sẽ được trình diễn trên nền nhạc ca khúc Thằng Cuội với sự thể hiện của bé Bào Ngư. Sài Gòn Đêm Thứ 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 17/12 trên VTV9.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.