Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ trả lại vé cho khán giả

“Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Bên cạnh đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của khán giả…”, Tuấn Hưng cho biết. Nam ca sĩ chia sẻ, sau khi liveshow “Ngựa hoang” bị hủy, sức khỏe của anh cũng kém.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, hiện anh đang làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan cụ thể là Giám đốc Nhà thi đấu Cung thể thao tổ hợp Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow “Ngựa hoang”.

“Vài ngày nữa, tôi sẽ chia sẻ những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn. Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Bên cạnh đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người, dự tính diễn ra trong tháng 10 này", nam ca sĩ nói.

ca si tuan hung se tra lai ve cho khan gia
Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn khán giả trên trang cá nhân sau những ngày tâm trạng mệt mỏi và sức khỏe giảm sút.

Tuấn Hưng bộc bạch, anh muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để có câu trả lời rõ ràng tới fan hâm mộ. Suốt những ngày qua, anh nhận được rất nhiều lời động viên, cả lo lắng và những thắc mắc của khán giả xoay quanh việc liveshow bị hủy. Bản thân anh rất xúc động và vui trước tình cảm khán giả dành cho mình.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ cũng đã gửi lời cảm ơn tới khán giả trên trang cá nhân: “Hưng tạm ổn. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm chia sẻ với Hưng những ngày qua. Cảm ơn khán giả đã cảm thông cho sự cố đã xảy ra. Hưng đang gấp rút hoàn thiện mọi thứ để có quyết định sớm nhất. Mong mọi người cho Hưng thêm chút thời gian”.

Chia sẻ với phóng viên, Tuấn Hưng cũng không giấu diếm, việc liveshow bị yêu cầu tạm dừng sát giờ diễn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của bản thân. Bên cạnh đó, sức khỏe của anh, của bố anh và con trai Su Hào cũng giảm sút khiến người thân khá lo lắng.

Trước đó, liveshow “Ngựa hoang” của Tuấn Hưng đột ngột bị UBND Ba Đình yêu cầu dừng biểu diễn trước giờ diễn khoảng 2 tiếng trong tối ngày 5/10.

ca si tuan hung se tra lai ve cho khan gia
Tuấn Hưng bật khóc khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát bị hủy sát giờ biểu diễn.

Chia sẻ với báo chí ngay trong đêm liveshow bị hủy, Tuấn Hưng khá sốc, thậm chí không kìm nén được nước mắt.

Sự việc đã khiến tâm trạng nam ca sĩ bị ảnh hưởng nặng nề, đẫn dến đau dạ dày tái phát và kiệt sức, phải nhập viện chiều ngày 6/10.

Xoay quanh sự việc liveshow bị hủy sát giờ diễn, đại diện cơ quan cấp phép cho chương trình là Sở VH-TT Hà Nội cũng lên tiếng việc không nhận được thông báo nào từ UBND Ba Đình về việc dừng liveshow của Tuấn Hưng.

Theo thông tin từ phía Tuấn Hưng, Giám đốc Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa cũng đã liên hệ với nam ca sĩ để nhận lỗi và hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất, sắp xếp một đêm diễn khác cho Tuấn Hưng.

Sáng ngày 8/10, Cổng thông tin điện tử Quận Ba Đình - TP.Hà Nội đăng tải thông tin cho rằng việc dừng chương trình biểu diễn ca nhạc tại Cung Thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình tối 5/10/2018 của ca sĩ Tuấn Hưng là do chưa đảm bảo công tác an toàn về phòng cháy và chữa cháy.

ca si tuan hung se tra lai ve cho khan gia Sau vụ liveshow Tuấn Hưng bị dừng, đến lượt các CLB tạm nghỉ 'vì lí do đặc biệt'

Sau vụ liveshow Tuấn Hưng bị dừng, tấm biển thông báo được đặt ở cổng Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa với nội dung: ...

ca si tuan hung se tra lai ve cho khan gia Từ vụ liveshow Tuấn Hưng bị hủy: bài học đắt giá cho sự chủ quan của nghệ sĩ

Vụ việc liveshow Ngựa hoang của ca sĩ Tuấn Hưng bị dừng sát giờ diễn hôm 5/10 vừa qua là bài học đắt giá cho ...

ca si tuan hung se tra lai ve cho khan gia Tin tức sao Việt 8/10: Công bố lý do dừng liveshow của Tuấn Hưng, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 11 và 12

Tin tức sao Việt 8/10: Sáng 8/10, trên website quận Ba Đình, Hà Nội đã đăng tải thông tin cho biết lí do chính thức khiến ...

ca si tuan hung se tra lai ve cho khan gia Trong vụ liveshow Tuấn Hưng bị dừng biểu diễn, trách nhiệm đảm bảo PCCC thuộc về ai?

Theo LS Tuấn Anh, cần phải phải xem xét bản hợp đồng hợp tác kí giữa các bên để biết được đơn vị nào có ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.