Ca sĩ Uyên Trang: 'Bạn có thể bán sức khoẻ, tuổi xuân để lấy tiền, nhưng tiền không mua lại được những thứ đó'

"Chúng ta không thể dùng tiền mua được mọi thứ. Bạn có thể bán sức khoẻ, tuổi xuân để lấy tiền, nhưng tiền thì không mua lại được những thứ đó. Khi có sự cân bằng về tinh thần, chúng ta sẽ có một ngoại hình bừng sáng", ca sĩ Uyên Trang bộc bạch.
 
ca si uyen trang ban co the ban suc khoe tuoi xuan de lay tien nhung tien khong mua lai duoc nhung thu do Kourtney Kardashian chia sẻ bí quyết giữ gìn chế độ ăn lành mạnh hàng ngày
ca si uyen trang ban co the ban suc khoe tuoi xuan de lay tien nhung tien khong mua lai duoc nhung thu do Á vương Thuận Nguyễn chia sẻ những bí quyết khỏe đẹp để trở thành 'quý ông lịch lãm'

“Chính mẹ là người đã đăng ký cho Uyên Trang đi thi cuộc thi hát đầu tiên, đó chính là cơ duyên để Trang bước vào con đường nghệ thuật.”

ca si uyen trang ban co the ban suc khoe tuoi xuan de lay tien nhung tien khong mua lai duoc nhung thu do
Uyên Trang tự nhận mình là người có nhiều may mắn trên con đường âm nhạc, ngay từ khi ra mắt album đầu tiên mang tên ‘Đau một lần rồi thôi’ cô ca sĩ đến từ Đồng Nai đã gây được ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Từ nhỏ Uyên Trang đã rất đam mê nghệ thuật, khi xem phim, cải lương Trang hay về nhà và đứng trước gương để bắt chước, hát và diễn xuất theo. Người ta đánh mình tập đánh, người ta khóc mình tập khóc... Khi lớn lên, thời điểm Làn sóng xanh cực kỳ hưng thịnh thì đam mê của Uyên Trang càng được hun đúc nhiều hơn. Nhưng vì tính Trang nhút nhát, rụt rè, chỉ dám mơ ước và ấp ủ trong lòng. Năm đó tại Đồng Nai có tổ chức một cuộc thi hát, chính mẹ là người đã đăng ký cho Uyên Trang đi thi, đó chính là cơ duyên để Trang bước vào con đường nghệ thuật. Trang cảm thấy dường như mẹ cảm nhận được đam mê của mình. Tại cuộc thi này Trang đạt giải tư còn ca sĩ Phan Đinh Tùng khi đó đạt giải nhất.

“Ít giao tiếp nên cơ hội nghề nghiệp cũng bị hạn chế”

ca si uyen trang ban co the ban suc khoe tuoi xuan de lay tien nhung tien khong mua lai duoc nhung thu do

Trong showbiz ai cũng có cái tôi rất lớn, nên mình phải biết cách giao tiếp để không làm ai phiền lòng hay tổn thương. Tính Trang khá thẳng, nóng tính, rõ ràng nhưng phải biết phân biệt đúng sai, thận trọng, khéo léo để dung hoà cái tôi trong các mối quan hệ. Riêng trong công việc cần thẳng thắn, rõ ràng để người khác có thể hiểu mình hơn từ đó giúp công việc tốt hơn và gắn bó sẽ lâu dài. Trang khá hạn chế các mối quan hệ trong showbiz...vì tính Trang khá khác biệt, luôn có cuộc sống khép kín, không dễ gần gũi với mọi người, nhưng đã gần ai thì rất là yêu mến xem như người thân vậy... Ít giao tiếp nên cơ hội nghề nghiệp cũng bị hạn chế, nhưng bù lại cuộc sống sẽ yên ổn, tránh thị phi.

"Bạn bè không cần nhiều nhưng họ phải mang lại sự an toàn và hạnh phúc"

ca si uyen trang ban co the ban suc khoe tuoi xuan de lay tien nhung tien khong mua lai duoc nhung thu do

Công việc nhiều khi khiến Trang bị stress, những lúc như vậy Trang thường ở trong phòng. Đó là không gian thoải mái, yên tĩnh tách biệt với thế giới nhộn nhịp bên ngoài, là nơi cho tâm hồn mình nghỉ ngơi và có khoảng lặng chiêm nghiệm về mọi thứ. Khi có thể nhìn lại những việc đúng sai mình sẽ rút ra được bài học để từ đó tiếp tục phát huy hoặc thay đổi. Bạn bè không cần nhiều nhưng họ phải mang lại sự an toàn và hạnh phúc. Đối với Trang niềm vui và hạnh phúc được đặt lên hàng đầu. Bởi chúng ta không thể dùng tiền mua được mọi thứ. Bạn có thể bán sức khoẻ, tuổi xuân để lấy tiền, nhưng tiền thì không mua lại được những thứ đó. Khi Trang nhận ra được điều đó thì luôn cố gắng cân bằng lại cuộc sống của mình từ sự nghiệp, tiền bạc, tình cảm… cái gì cũng phải có nhưng ở mức độ vừa phải.

“Khi có sự cân bằng về tinh thần, chúng ta sẽ có một ngoại hình bừng sáng”

ca si uyen trang ban co the ban suc khoe tuoi xuan de lay tien nhung tien khong mua lai duoc nhung thu do

Rất nhiều người thấy Trang của hiện tại đều khen về việc giữ gìn vóc dáng cũng như gương mặt rạng rỡ hơn trước kia rất nhiều. Như Trang đã chia sẻ, điều quan trong nhất với Uyên Trang là tinh thần. Khi có sự cân bằng về tinh thần nó sẽ giúp chúng ta có một ngoại hình bừng sáng.

“Người ta nói bệnh từ miệng mà vào nên Uyên Trang rất chú trọng đến việc ăn uống”

Thức ăn ngày càng có nhiều hoá chất độc hại nên ăn càng ít càng có lợi cho sức khoẻ. Uyên Trang sẽ chọn ăn những thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng, ít độc hại. Bên cạnh đó ăn uống phải đúng bữa. Tập thói quen thức dậy uống nước suối để thanh lọc cơ thể. Trước đây, mỗi sáng ngủ dậy Trang hay uống café, tuy nhiên sau một thời gian dài 10 năm thì Trang cảm thấy café làm cho tim mạch, cảm xúc của mình không ổn định. Trang đã thay thế cafe bằng nước cam pha mật ong, giúp mát gan bổ phổi hoặc mật ong pha với bột nghệ giúp thanh lọc và cải thiện tình trang đau bao tử. Trong cam chứa nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng, đồng thời uống thuốc bổ sung chất sắt để da, tóc, móng được tốt hơn.

ca si uyen trang ban co the ban suc khoe tuoi xuan de lay tien nhung tien khong mua lai duoc nhung thu do

Mỗi lần đi kiểm tra sức khoẻ bác sĩ đều nói Trang bị thiếu canxi nên Trang cần bổ sung canxi nhiều hơn bình thường để xương chắc khoẻ và ngừa loãng xương. Uyên Trang có tật xấu là hay ăn ngọt nhưng Trang cũng tự biết kiểm soát lượng đường trong cơ thể. Một ngày mình nạp bao nhiêu đường vào cơ thể đều có sự tính toán, cân bằng. Với tinh bột, không cắt bỏ hoàn toàn nhưng hạn chế tối đa. Những lúc cần hoạt động nhiều thì nên ăn ít tinh bột, ăn nhiều rau, cá, hoặc những thức ăn bổ dưỡng. Nếu không có việc gì quá cần thiết và gấp gáp thì nên ngủ trước 12 giờ đêm.

“Cuộc đời mỗi người đều có nhiều nút thắt, mắc ở đâu thì gỡ ở đó. Còn những nút thắt không thể gỡ thì không cần bận tâm”

ca si uyen trang ban co the ban suc khoe tuoi xuan de lay tien nhung tien khong mua lai duoc nhung thu do

Nghệ thuật mang đến sự nuôi dưỡng tinh thần, những lúc làm nghệ thuật cũng là lúc Trang đang giải toả cảm xúc. Cảm giác đứng trên sân khấu,dùng lời ca tiếng hát để nói nên nỗi lòng và xua tan những phiền muộn ... Đặc biệt là được nhận những tràng pháo tay, tình yêu, những bó hoa, món quà từ khán giả làm cho mình càng lâng lâng say đắm và càng muốn tiếp tục cố gắng hoàn thiện mình hơn để xứng đáng với tình thương yêu của mọi người.

“Sống cuộc sống vui vẻ, làm những gì mình thích, thích những gì mình làm”

ca si uyen trang ban co the ban suc khoe tuoi xuan de lay tien nhung tien khong mua lai duoc nhung thu do

Sắp tới Uyên Trang sẽ ra mắt một show quay hình gồm 24 tiết mục với sự góp mặt của rất nhiều khách mời đặc biệt... Sau đó, Trang sẽ cho phát hành 1 single nhạc trẻ... Trang sẽ sống và làm việc trước tiên vì bản thân mình, vì những người mình thương yêu, và vì những người thương yêu mình. Cuộc sống là do mình nắm giữ và xoay chuyển, hãy giữ cho tâm hồn mình luôn được thăng hoa và ngập tràn hạnh phúc...

Photo: Lê Đình Bảo

Makeup & Hair: Uyên Trang


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.