Cách giảm cân với thú cưng

Giảm cân là cuộc chiến không hề đơn giản với nhiều người. Nhưng có thể sự việc sẽ khác nếu có 'bạn đồng hành' là thú cưng của mình.
cach giam can voi thu cung Bữa sáng cùng nấm giúp bạn giảm cân mỗi ngày
cach giam can voi thu cung Giảm cân từ trái nho, bạn nên thử ngay

Đi bộ (hoặc chạy) cùng chó

Chắc chắn, đây là một cách hiển nhiên để giảm cân nhưng nó cũng là một trong những cách tốt nhất để bạn và thú cưng cùng rời khỏi nhà. Thời gian lý tưởng cho hoạt động này là khoảng 20-30 phút mỗi ngày. Các chuyên gia nói rằng chỉ cần đi bộ 30 phút một ngày có thể làm giảm đáng kể tỷ lệ mỡ trong cơ thể của bạn. Bên cạnh đó, thú cưng cũng nhận được nhiều lợi ích từ đi dạo thường xuyên xung quanh khu phố. Nếu bạn cảm thấy hoạt động này nhàm chán thì hãy nghĩ rằng việc làm này như là một sự nghỉ ngơi để tránh căng thẳng trong công việc và đồng thời cũng là thời gian để liên kết với thú cưng của mình. Bạn sẽ thấy chúng thú vị hơn.

cach giam can voi thu cung

Chơi với con mèo của bạn

Bạn không thể đưa mèo đi bộ nhanh hay chạy nhưng bạn có thể đốt cháy calo khi đang chơi với nó. Mèo là thợ săn thiên nhiên, chúng thích đuổi chim hay đồ chơi bằng lông vũ nên bạn có thể lấy một cái và kéo nó đi quanh phòng để con vật cưng của bạn đuổi theo. Các bạn đều biết rằng tất cả các chuyển động đều tốt khi bạn muốn giữ dáng. Điều này có nghĩa là không chỉ tập thể dục cường độ cao mới có tác dụng giảm cân mà bất kỳ sự vận động, di chuyển nào cũng có thể giúp chống tăng cân và các bệnh chuyển hóa.

cach giam can voi thu cung

Xây dựng thêm các bài tập trong cuộc sống hàng ngày

Trong nhiều năm, các chuyên gia giảm cân đã nói với chúng tôi biện pháp để cách xa lối vào cửa hàng, chẳng hạn đi cầu thang thay vì thang máy nhưng rất ít người trong chúng ta thực hiện. Tuy nhiên, những chỉnh sửa nhỏ này có thể bổ sung hàng ngàn bước mỗi ngày và có thể đóng góp ý nghĩa vào việc giảm cân và duy trì cân nặng. Chẳng hạn bạn đặt thức ăn hay nước uống ở khoảng cách xa nhau như hai đầu của ngôi nhà. Điều này vừa khiến bạn phải di chuyển để kiểm tra, bổ sung thực phẩm cho thú cưng vừa khiến chúng phải di chuyển để sử dụng nên cũng có tác dụng giảm cân cho cả hai.

cach giam can voi thu cung

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.