Cách tạo ra hình ảnh với hiệu ứng xoá phông không khác gì chụp bằng iPhone 7 Plus

Với những chiếc điện thoại thông thường không trang bị camera kép, bạn vẫn có thể tạo ra những hình ảnh với hiệu ứng xoá phông ấn tượng không khác gì chụp bằng iPhone 7 Plus.

iPhone 7 Plus với cụm camera kép đã mang đến cho người dùng những hình ảnh ấn tượng với hiệu ứng Portrait. Tuy nhiên, với những thiết bị smartphone Android hay iOS sở hữu cụm camera đơn thông thường, bạn vẫn có thể tạo ra những hình ảnh xoá phông tuyệt đẹp không kém gì iPhone 7 Plus. Cách làm như sau:

Bước 1: Truy cập Apple Store đối với thiết bị iPhone, iPad. Truy cập Google Play với thiết bị Android.

Bước 2: Tìm kiếm từ khoá “Photoshop Fix” hoặc truy cập đường dẫn trực tiếp tại đây (cho iOS) hoặc tại đây (cho Android).

Bước 3: Truy cập ứng dụng, bạn buộc phải đăng nhập bằng tài khoản của Adobe tại mục Sign in. Nếu không có tài khoản, bạn đăng kí tại mục Sign up for free.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, bạn thêm hình ảnh tại biểu tượng dấu “+”.

cach tao ra hinh anh voi hieu ung xoa phong khong khac gi chup bang iphone 7 plus

Bước 5: Tại mục dành cho các công cụ chỉnh sửa ảnh, vuốt sang trái để tìm biểu tượng Defocus.

cach tao ra hinh anh voi hieu ung xoa phong khong khac gi chup bang iphone 7 plus

Bước 6: Chọn Defocus để xoá phông tại khu vực tuỳ thích, chọn Restore để làm rõ lại phần bạn mới vừa Defocus.

cach tao ra hinh anh voi hieu ung xoa phong khong khac gi chup bang iphone 7 plus

Bước 7: Chọn dấu tích hình chữ V nếu hoàn tất. Nhấn biểu tượng sao lưu hình ảnh và chọn Save to Camera Roll để thực hiện lưu ảnh.

cach tao ra hinh anh voi hieu ung xoa phong khong khac gi chup bang iphone 7 plus Cận cảnh BlackBerry KEYone: Sự trở lại đầy ngẫu hứng của “Dâu Đen”, giá không hề ngọt!

Sau nhiều hồi rò rỉ, cuối cùng chiếc BlackBerry sở hữu bàn phím QWERTY đã chính thức trở lại như đúng kỳ vọng của người ...

cach tao ra hinh anh voi hieu ung xoa phong khong khac gi chup bang iphone 7 plus Nokia giới thiệu bộ ba 'sát thủ' chạy Android: Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6

Nokia chứ không phải ai khác, là nhân vật chính trong bộ phim “người về từ cõi chết," tái xuất giang hồ với 3 chiếc ...

cach tao ra hinh anh voi hieu ung xoa phong khong khac gi chup bang iphone 7 plus Sony trang bị tính năng 'Motion Eye' cho Xperia XZs và Xperia XZ Premium: chụp 4 ảnh/giây trước khi bấm nút

Sony đang phát triển một tính năng mới cho máy ảnh của những chiếc điện thoại Xperia sắp tới của công ty.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.