Cẩm Ly nói gì về việc 'đắt show' làm giám khảo chương trình thiếu nhi?

“Có lẽ vì tôi hợp với những chương trình về gia đình, đã làm mẹ nên hiểu tâm lí các bé nên các nhà sản xuất thích tôi ngồi “ghế nóng” trong các game show” - nữ ca sĩ Cẩm Ly cho biết.

Chiều qua (28/6), nữ ca sĩ Cẩm Ly xuất hiện trong chương trình mới dành cho các tài năng nhí mang tên Gia đình song ca với tư cách giám khảo.

Trước đó, khán giả liên tục thấy chị xuất hiện trên “ghế nóng” của các game show đa phần dành cho thiếu nhi, như: Người hùng tí hon, Giọng hát việt Nhí, Tuyệt đỉnh song ca, Thần tượng tương lai…

Không quá lời khi nhận định rằng Cẩm Ly là một trong số ít các ca sĩ hiện tại liên tục được nhiều nhà sản xuất mời gọi làm giám khảo. Có thời điểm, hình ảnh chị liên tục xuất hiện đến mức khán giả đặt nghi vấn Cẩm Ly “chuyển nghề” làm giám khảo thay vì thực hiện các sản phẩm âm nhạc phục vụ khán giả.

cam ly noi gi ve viec dat show lam giam khao chuong trinh thieu nhi
Cẩm Ly tiếp tục nhận lời làm giám khảo "Gia đình song ca", một cuộc thi dành cho tài năng nhí có cơ hội hát cùng thành viên gia đình sẽ lên sóng từ ngày 2/7 trên kênh HTV7.

Chia sẻ với chúng tôi, Cẩm Ly cho biết lí do chị ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hay thực hiện dự án riêng là do thời gian gần đây, sức khoẻ và thanh quản gặp vấn đề nên hạn chế nhận show diễn. Đặc biệt, chị cũng ít nhận show tỉnh vì sức khoẻ không cho phép, lại bị say xe.

“Ngày xưa tôi cũng từng trải qua thời "cày bừa" rất nhiều, giờ có gia đình rồi nên liệu cơm gắp mắm" - Cẩm Ly chia sẻ.

Cũng một phần vì liên tục từ chối show diễn nên không ít lời đồn cho rằng Cẩm Ly “chảnh”, quá giàu nên không cần tiền nữa. Trước lời chất vấn này từ dư luận, nữ ca sĩ cũng bật cười giải thích: "Tôi không có nhu cầu thành tỉ phú. Tiền nhiều thì đảm bảo cho cuộc sống sau này nhưng nhắm không kham nổi thì thôi chứ tôi không dám cố".

Cũng chính vì lý do sức khỏe, hiện tại Cẩm Ly không còn đi hát nhiều như trước nữa. Chị cũng từ chối luôn các show ở tỉnh vì: "Lớn tuổi rồi, sức khỏe không cho phép, tôi lại bị say xe. Nếu đi về trong ngày thì được còn đi dài ngày thì thua. Tôi rất yêu các bé và càng cảm thấy hạnh phúc khi làm một giám khảo để chấm thi các tài năng nhí. Thú thật, làm giám khảo game show thiếu nhi, vui thì rất vui nhưng khó cũng chẳng ít vì phải nói làm sao, giao tiếp với các bé như thế nào để khi nhận kết quả không may mắn, bé có thể vui vẻ.

Tôi nghĩ có lẽ mình đã làm mẹ, kinh nghiệm truyền đạt cũng đủ nhiều và hiểu tâm lí các bé nên nhà sản xuất ưu ái mời tôi tham gia các chương trình gần đây hơi nhiều. Tôi cũng sợ khán giả ngán mình lắm nhưng vẫn có cách để mọi người yêu mình hơn thay vì ghét” - chị tâm sự.

cam ly noi gi ve viec dat show lam giam khao chuong trinh thieu nhi
Một phần lí do nữ ca sĩ thích ngồi ghế nóng gameshow thiếu nhi là vì yêu trẻ con.

Cẩm Ly cũng chia sẻ rất nhiều nhà sản xuất ngỏ ý mời chị tham gia các chương trình dành cho người lớn, tuy nhiên chị luôn cân nhắc và khắt khe lựa chọn hơn là các show dành cho thiếu nhi.

Về vấn đề cát-sê, chị khẳng định mình không “hét giá” dựa vào kinh nghiệm và khả năng, chỉ chương trình nào cảm thấy phù hợp với sức khoẻ, thời gian và tính chất phải nhân văn, ý nghĩa thì chị sẽ nhận lời.

Ngoài yếu tố chuyên môn, Cẩm Ly còn ghi dấu ấn với khán giả bởi sự tận tâm, tận tình với thí sinh qua những lời nhận xét đầy tâm lí của một người mẹ.

Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ đa tài hàng đầu showbiz Việt. Chị là một trong những nữ ca sĩ đa dạng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca nổi tiếng nhất Việt Nam.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, chị nhiều lần được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất, cũng như có nhiều nhạc phẩm do chị trình bày xếp đầu bảng những ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Liên tục các năm từ 2001- 2006 Cẩm Ly luôn được bình chọn là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất của chương trình Làn sóng Xanh. Chị cũng là một trong những người đi tiên phong trong việc biểu diễn phục vụ miễn phí cho sinh viên khi thực hiện 2 liveshow tour vòng quanh 5 ký túc xá của Đại học Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly còn đạt được hơn 25 giải thưởng danh giá trong suốt chặng đường ca hát của mình, trong đó phải kể đến những giải thưởng đẳng cấp như giải Mai Vàng, giải Làn Sóng Xanh, HTV awards, giải thưởng âm nhạc Cống Hiến, Album vàng…cùng những bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh và Bộ Văn Hóa Thông Tin.

cam ly noi gi ve viec dat show lam giam khao chuong trinh thieu nhi Cặp HLV nào sẽ 'gây bão' trên ghế nóng 'Tuyệt đỉnh song ca nhí'?

Cặp HLV nào sẽ trở thành trung tâm của chiếc "ghế nóng" quyền lực chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đang là câu hỏi ...

cam ly noi gi ve viec dat show lam giam khao chuong trinh thieu nhi Ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ Việt Hương được vinh danh ‘Người phụ nữ của năm 2016’

Cùng với 16 gương mặt trên nhiều lĩnh vực khác nhau, mới đây ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ hài Việt Hương đã được chương ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.