Cẩm Ly tiết lộ từng hụt hững và muốn bỏ nghề khi Minh Tuyết ra đi

Trước suy nghĩ của Cẩm Ly, Minh Tuyết cho biết: "Nếu chị Cẩm Ly không thành công thì Minh Tuyết sẽ ân hận suốt đời". 
cam ly tiet lo tung hut hung va muon bo nghe khi minh tuyet ra di Minh Tuyết giận Quang Lê vì huỷ show du thuyền để diễn liveshow của Hương Lan

Ở tập 3 Tuyệt đỉnh song ca, cặp chị em ruột Thùy Đan – Anh Thư khiến Minh Tuyết rơi nước mắt kể về Cẩm Ly thời gian đầu bước chân vào con đường ca hát. Nữ ca sĩ tiết lộ, chị Tư khá rụt rè, nhút nhát và sự ra đi của cô khiến Cẩm Ly từng muốn bỏ nghề.

Sau màn trình diễn của cặp chị em ruột Thùy Đan – Anh Thư trong ca khúc Cỏ úa, không cặp HLVnào gạt cần chọn vì cho rằng cặp đôi chưa đủ thuyết phục họ. Tuy nhiên, khi nghe xong phần giới thiệu của Anh Thư, HLV Minh Tuyết đã có động lực bật tín hiệu xanh bởi hình ảnh rụt rè, thiếu tự tin của chị gái Anh Thư là Thùy Đan làm cô nhớ tới ca sĩ Cẩm Ly lúc mới vào nghề.

cam ly tiet lo tung hut hung va muon bo nghe khi minh tuyet ra di

Minh Tuyết rơi nước mắt tâm sự cặp đôi làm cô nhớ tới Cẩm Ly dù đang ngồi rất gần với chị gái của mình. Nữ ca sĩ kể Cẩm Ly thì nhút nhát dù đam mê nghệ thuật rất lớn. Chính Minh Tuyết là người rủ Cẩm Ly đi thi hát để khởi đầu cho con đường nghệ thuật sau này.

“Mọi người cứ nghĩ chị tỏa sáng, lấn chiếm hơn chị Ly, chị hát hay hơn, vũ đạo nhiều hơn, ai cũng nghĩ điều đó. Nhưng không phải, chị Ly không dám thoát ra khỏi sự nhút nhát của chị. Lúc đó chị không muốn hát song ca, chị muốn hát đơn ca, nhưng chị thấy chị Ly nhút nhát quá làm chị không nỡ tách chị Ly ra ngoài. Ngày hôm nay em làm chị gợi nhớ tới chị và chị Ly ngày xưa. Do đó, chị mới hỏi em có đam mê với ca hát không, nếu em thật sự thích thì chị, ngày xưa đã bỏ rơi chị Ly một lần để ra đi. Thì ngày hôm nay, chị không muốn bỏ rơi em và chị của em trong cuộc chơi này”, Minh Tuyết xúc động cho biết.

cam ly tiet lo tung hut hung va muon bo nghe khi minh tuyet ra di
Đàm Vĩnh Hưng động viên Cẩm Ly

Cẩm Ly xúc động nói: “Thật ra Ly lớn nhất nhưng Ly ra nghề sau nhất, tại vì tính của mình. Năm 1997 Tuyết bỏ Ly đi (Minh Tuyết đi học thiết kế tại Mỹ). Đó là bước hụt hẫng rất lớn tại mình vốn nhút nhát. Vì khi song ca, một người rời đi rồi giống như mình mất điểm tựa. Cả một quá trình Ly muốn bỏ nghề nhưng vì sự khuyến khích của mọi người Ly mới đứng lại từ đầu, phải đi những bước đầu tiên của mình. Ly không muốn Tuyết đi nhưng mình lớn, mỗi người đều có hướng đi riêng, Ly không có quyền bắt buộc em mình đi theo mình suốt để bảo bọc như thế. Và cũng rất vui khi hai chị em tách ra nhưng bây giờ cũng có chỗ đứng ổn định tương đối”.

Minh Tuyết nói thêm: “Hai em làm chị nhớ tới chị và chị Ly ngày xưa. Và nếu như chị Ly không thành công thì chị sẽ hối hận suốt đời. Có thể sự ra đi của Tuyết là sự sáng suốt bởi chị ra đi thì chị Ly mới có được ngày hôm nay vì chị Ly phải tự một mình đứng lên trên đôi chân của mình, mới dám thoát ra sự nhút nhát để chứng minh cho mọi người biết chị Ly không cần dựa dẫm vào ai cả”.

Minh Tuyết vừa dứt lời, chị Tư đã rời khỏi ghế, tiến về phía Minh Tuyết và dành tặng cho cô em gái của mình cái ôm ấm áp làm cả sân khấu bồi hồi xúc động.

cam ly tiet lo tung hut hung va muon bo nghe khi minh tuyet ra di

Sau đó, nhạc sĩ Minh Vy làm trường quay nóng lên khi lên tiếng: “Tạm gọi cô áo đen là Minh Tuyết, cô áo trắng là Cẩm Ly. Tôi muốn thấy ông Minh Vy”. Bất ngờ đã xảy ra khi từ dưới sân khấu bước lên là ông xã của Thùy Đan – Quốc Dũng, cũng là thành viên của đội Cẩm Ly – Minh Vy. Do đó, Minh Vy cho biết anh sẽ gạt cần chọn cặp đôi này.

Ông xã Cẩm Ly nhấn mạnh: “Tuy hôm nay anh chọn vàTuyết chọn nhưng quyền về đội nào là của hai em. Vào vòng trong, tất cả các thí sinh đều công bằng như nhau, nếu cứ đà này thì bạn áo trắng, em sẽ ra về rất sớm, nếu em không cố gắng”.

cam ly tiet lo tung hut hung va muon bo nghe khi minh tuyet ra di
Hai thí sinh Thùy Đan - Anh Thư và chồng Thùy Đan

Minh Tuyết chia sẻ thêm, cô đồng cảm với Thùy Đan – Anh Thư và muốn cho cặp đôi cơ hội. Tuy nhiên, suy xét lại thì cặp đôi nên về với đội của Minh Vy – Cẩm Ly, do đó cô đã chủ động thu cần gạt để đưa Thùy Đan – Anh Thư về với đội của anh rể và chị gái của mình.

Dường như ở tập 3 là “cuộc chiến gia đình” giữa Cẩm Ly – Minh Vy và Minh Tuyết – Quang Lê vì đa số các màn tranh giành thí sinh đều diễn ra giữa 2 cặp HLV này. Sau 3 tập phát sóng, đội Cẩm Ly – Minh Vy tạm thời dẫn đầu với 9 cặp thí sinh, theo sau là đội Minh Tuyết – Quang Lê với 7 cặp chiến binh và cuối cùng là Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ với 5 cặp thí sinh và 1 giọng ca đơn. Tập tiếp theo của Tuyệt đỉnh song ca sẽ được phát sóng vào 21h ngày 31/7 trên kênh THVL1.

cam ly tiet lo tung hut hung va muon bo nghe khi minh tuyet ra di Minh Tuyết giận Quang Lê vì huỷ show du thuyền để diễn liveshow của Hương Lan

Giọng ca bolero trữ tình Quang Lê cho biết đã phải huỷ show biển diễn du thuyền tại Canada cùng Minh Tuyết, chỉ để ở ...

cam ly tiet lo tung hut hung va muon bo nghe khi minh tuyet ra di Minh Tuyết lần đầu chia sẻ về chuyện con cái sau 5 năm kết hôn

Minh Tuyết cho biết cô không cảm thấy bị áp lực nhiều khi đến hiện tại vẫn chưa có con. Bên cạnh đó, nữ ca ...

cam ly tiet lo tung hut hung va muon bo nghe khi minh tuyet ra di Không hài lòng cách nói chuyện của đồng nghiệp, Ngọc Sơn 'chỉnh' Minh Tuyết trên sóng truyền hình

Bày tỏ sự khó chịu trước cách nhận xét của Minh Tuyết dành cho thí sinh, Ngọc Sơn đã không ngần ngại cắt lời, đồng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.