Cẩm nang mua sắm và di chuyển nhanh chóng ở sân bay Narita

Kết thúc chuyến du lịch Nhật, bạn có thể chọn mua quà ở sân bay Narita với đủ mặt hàng đẹp, xinh, tinh tế với giá không quá đắt. 
cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita
Có rất nhiều quà lưu niệm ở trung tâm mua sắm - sân bay quốc tế Narita. (Ảnh: Matcha)

Sân bay quốc tế Narita có cả trung tâm mua sắm. Ở đây có đầy đủ mọi sản phẩm từ thú bông được trẻ em yêu thích đến các loại trà, rượu, bánh kẹo, đồ điện gia dụng, mỹ phẩm, quần áo, các sản phẩm đặc trưng của Nhật Bản. Nhiều cửa hàng trong trung tâm mua sắm chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì vậy bạn có thể thoải mái sắm đồ, mang về Việt Nam những món quà độc đáo.

Giữa các nhà ga đều có tuyến xe buýt Shuttle Bus miễn phí, bạn không cần lo lắng di chuyển trong sân bay mất nhiều thời gian.


Quà cho trẻ nhỏ

Bạn có thể chọn quà cho trẻ nhỏ với các vật phẩm thú bông, đồ chơi, ba lô hình, bút chì màu... đáng yêu. Ở đây có cả áo, túi xách, túi cầm tay với thiết kế xinh xắn mà có thể người lớn cũng thích sử dụng.

Nếu các bạn muốn tìm kiếm sản phẩm Pikachu chỉ có tại sân bay Narita hãy đến Pokemon Store. Thông thường có đến hơn 1,000 sản phẩm Pokemon. Ngoài các sản phẩm thú nhồi bông, văn phòng phẩm, còn có cả máy trò chơi có thể trải nghiệm trận chiến Pokemon hấp dẫn có tên Pokemongaole.

cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay naritacam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita

Giá cả: Túi xách giá 2,000 Yên (chưa thuế), áo 1,000 Yên (chưa thuế), đồ chơi từ 200 Yên đến 800 Yên (chưa thuế), Pokemon 900 Yên (chưa thuế).

Địa điểm: Trung tâm thương mại tầng 4 tòa nhà trung tâm nhà ga số 1, Pokemon Store tại tòa nhà chính nhà ga số 2.

Thời gian hoạt động: 8 giờ tới 20 giờ hàng ngày.


Quà thực phẩm với bánh, kẹo, trà

Trà xanh

Nếu muốn mua trà xanh Nhật trứ danh cùng với dụng cụ pha trà thì hãy đến Fukujuen. Fukujuen là cửa hàng trà nổi tiếng của Nhật Bản ra đời tại Kyoto với lịch sử hơn 220 năm. Trà đóng chai thường thấy tại Nhật Iemon cũng là sản phẩm ra đời với sự hợp tác cùng Fukujuen.

cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita

cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita

Sản phẩm rất thích hợp làm quà tặng là trà Gyokuro hoặc Matcha, sản phẩm chất lượng cao cấp nhất với vị ngọt tan chảy. Ở đây cũng có cả trà bột có thể pha mà không cần bình pha trà.

Bạn cũng có thể mua dụng cụ pha trà như bình trà Iwachu nổi tiếng của Nanbutekki hay chén trà matcha, dụng cụ đánh trà cho nổi bọt tại đây.

Giá: 1,000 - 3,000 Yên

Địa chỉ cửa hàng: tầng 4 tòa nhà chính nhà ga số 2

Thời gian hoạt động: 7 giờ 30 phút đến 21 giờ.

Các loại bánh ngon

Muốn mua bánh ngon, hãy đến Tokyo Shokuhinkan - Cửa hàng chuyên về bánh kẹo Âu Nhật với nhiều loại khác nhau, từ loại truyền thống đến loại mới nhất. Trong số đó, được khách du lịch chọn mua nhiều nhất là Yaki Tiramisu của Suzetto. Đây là loại bánh nướng chính thống sử dụng Mascapone. Giá 1,000 Yên (chưa thuế).

cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita

Ngoài ra còn có Chocolate Crunch của Chidoriya đặc biệt thơm ngon và chỉ được bán tại sân bay. Có 2 loại vị sữa và trà xanh để bạn trọn, vị trà xanh sử dụng Yamecha được biết đến bởi hương thơm, vị đậm đà.

Giá 1,000 Yên (cả thuế)

Địa điểm cửa hàng: Tầng 2 nhà ga số 3

Thời gian hoạt động: 4 giờ đến 21 giờ.


Thời trang

Nếu muốn mua giày, hãy đến ABC Mart - siêu thị giày rất lớn có trong sân bay Narita. Cửa hàng này chuyên về giày, từ giày thể thao, giầy đi làm, giày nữ đến giầy trẻ em. Có cả kích cỡ lớn. Giầy thể thao có nhiều nhãn hiệu nổi tiếng góp mặt, chủ yếu là Nike, Adidas, Asics. Ở đây cũng có một số nhãn hiệu giày nội địa, chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp bạn có thể chọn mua.

cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita

cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita

Nếu muốn mua mũ, hãy ghé Override với truyền thống hơn 90 năm, mang đến những chiếc mũ thực sự đặc biệt. Override rất coi trọng cảm tính, cảm giác, sự thoải mái cho người dùng cùng với mẫu mã đa dạng. Chắc chắn du khách nữ sẽ rất muốn dành thời gian "lạc bước" ở Override.

Giá: 200 - 5,000 Yên (chưa thuế).

Địa điểm cửa hàng: tầng 4 tòa nhà trung tâm nhà ga số 1

Thời gian hoạt động: 8 giờ tới 22 giờ.


Đồ điện gia dụng, vật dụng sinh hoạt

Nếu bạn mua đồ điện gia dụng cỡ lớn tại cửa hàng Laox trong sân bay thì có thể gửi hàng ngay tại đây.

Cửa hàng Laox có rất nhiều loại sản phẩm từ các loại đồ điện gia dụng đến các loại mỹ phẩm, bánh kẹo, vật dụng du lịch nên sẽ rất tiện lợi khi chọn quà cho cả nhà.

Ở đây bày bán nhiều thiết bị điện tử làm đẹp như máy massage mặt, máy sấy tóc, đồ dùng gia đình như nồi cơm điện, máy hút bụi,...

cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita

cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita

cam nang mua sam va di chuyen nhanh chong o san bay narita

Giá: 1,000 - 20,000 Yên

Địa điểm cửa hàng: tầng 5, khu tòa nhà Bắc nhà ga số 1

Thời gian hoạt động: 8 giờ tới 20 giờ

BẠN LƯU Ý

Tỷ giá tiền: 1,000 Yên tương đương với 206,000 Đồng. Tỷ giá có thể thay đổi theo thời điểm, bạn nên kiểm tra và đổi tiền trước khi du lịch.

Ở sân bay quốc tế Narita có nhiều bảng chỉ dẫn, sơ đồ sân bay, có thể theo đó để không lạc đường.

Sân bay này có 3 nhà ga dân dụng, trong đó:

Nhà ga số 1 dành cho các hãng máy bay thuộc liên hiệp Skyteam (bao gồm cả Vietnam Airline, ANA)

Nhà ga số 2 dành cho các hãng máy bay thuộc liên hiệp One World

Nhà ga số 3 dành cho các hãng máy bay giá rẻ

Di chuyển giữa các nhà ga có thể chọn xe buýt miễn phí. Khoảng cách di chuyển giữa các nhà ga khoảng 5 phút nhưng thời gian chờ xe buýt có thể từ 7 - 20 phút, tùy vào địa điểm bạn muốn đi.

  • Xe buýt di chuyển giữa nhà ga 1 và 2 có chuyến sớm nhất là từ 5 giờ đến 22 giờ 30 phút, cứ 7 - 10 phút là có 1 chuyến.
  • Xe buýt nối cả 3 nhà ga và cả ga Narita Kyosei có chuyến sớm nhất là 6 giờ 40 phút và cứ 15 - 20 phút mới có 1 chuyến.

Phương Lâm

Ảnh: Matcha

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.