Cận cảnh mâm quà cưới đầy vàng của Lâm Khánh Chi trong ngày đại hỉ

Trong lễ rước dâu vào sáng ngày 28/12, hầu hết quan khách có mặt và chứng kiến lễ cưới của Lâm Khánh Chi và “ông xã” kém 8 tuổi đều bất ngờ vì giá trị của món quà cưới mà phía nhà trai chuẩn bị.

Sau lễ ăn hỏi vào tối qua (27/12), vào sáng nay, lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi đã được diễn ra gây sự tò mò của nhiều quan khách, đặc biệt là bà con hàng xóm quanh nhà của nữ ca sĩ. Tại nhà riêng của Khánh Chi ở quận 9, không khí vào buổi sáng sớm đã ồn ào náo nhiệt, trong khi phía đoàn nhà trai khởi hành từ Vũng Tàu để làm nghi lễ đón con dâu mới.

Trong buổi lễ, không ít người bất ngờ khi ngoài trầu cau, bánh kẹo, rượu trà… là những lễ vật không thể thiếu thì của hồi môn của nhà trai dành cho nhà gái là một mâm đầy vàng. Khi chú rể mở tráp lễ vật, món quà cưới gồm 6 chiếc kiềng vàng, 3 vòng tay, bông tai và nhẫn cưới được trao cho phía nhà của Lâm Khánh Chi.

can canh mam qua cuoi day vang cua lam khanh chi trong ngay dai hi
Ngay từ sáng sớm, chú rể Trần Phi Hùng cùng đoàn nhà trai đã khởi hành từ Vũng Tàu lên TP.HCM để đón dâu. (Ảnh: Maison de Bil)
can canh mam qua cuoi day vang cua lam khanh chi trong ngay dai hi
Mâm lễ vật toàn vàng từ phía nhà trai dành cho nhà gái. Được biết, bố mẹ Lâm Khánh Chi tặng cô biệt thự ba tầng tại quận 4, TP HCM. Ngoài ra, gia đình giúp đôi uyên ương 500 triệu đồng tiền mặt để lo đám cưới. (Ảnh: Maison de Bil)
can canh mam qua cuoi day vang cua lam khanh chi trong ngay dai hi
Mẹ chồng của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi hạnh phúc trao vàng cho con dâu trong ngày đại hỉ. (Ảnh: Maison de Bil)
can canh mam qua cuoi day vang cua lam khanh chi trong ngay dai hi
Trước đó, ở lễ dạm ngõ, bố mẹ Lâm Khánh Chi chỉ thách cưới một cặp đèn cầy để thắp lên cho cô được vui trong ngày trọng đại. Dù vậy, người yêu của ca sĩ tiết lộ gia đình chồng cũng chuẩn bị tặng nhà và nhiều lễ vật giá trị như trang sức để đón cô về làm dâu. (Ảnh: Maison de Bil)
can canh mam qua cuoi day vang cua lam khanh chi trong ngay dai hi
Đôi uyên ương sẽ tổ chức tiệc cưới lại Vũng Tàu vào tối 28/12. Tiệc cưới ở TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 11/1. Họ dự kiến mời hơn 1.000 khách. (Ảnh: Maison de Bil)

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM. Cô từng là nam ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Chí Khanh "biến mất" khỏi làng giải trí.

Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Mới đây, cô ra một quyển tự truyện có tên Lột xác, kể về hành trình chuyển giới và những cuộc tình sóng gió của cô.

can canh mam qua cuoi day vang cua lam khanh chi trong ngay dai hi Lâm Khánh Chi rạng rỡ hạnh phúc trong ngày vu quy

Sáng 28/12, ca sĩ chuyển giới diện áo dài vàng rực cùng ông xã Phi Hùng thực hiện nghi thức cưới truyền thống tại nhà ...

can canh mam qua cuoi day vang cua lam khanh chi trong ngay dai hi Tiết lộ về đám cưới cổ tích và chiếc váy cưới đặc biệt đuôi dài 5m của Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới tại hai nơi với 1000 khách mời và diện 10 chiếc váy được thiết kế ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.