3 đám cưới của các cặp sao Việt gây chú ý giới LGBT trong năm 2017

Ca sĩ Lâm Khánh Chi, biên đạo múa John Huy Trần và diễn viên Hồ Vĩnh Khoa là 3 ngôi sao Việt gây chú ý nhất giới LGBT trong năm 2017 khi công bố đám cưới của mình với bạn đời.
3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017 6 nhân vật truyền cảm hứng do cộng đồng LGBTIQ bình chọn năm 2017

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng

Ngày 28/12, lễ rước dâu của ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng ông xã Trần Phi Hùng đã chính thức diễn ra trước sự chứng kiến của hai gia đình và bạn bè của cặp đôi.

3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017
Ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng ông xã Trần Phi Hùng (Ảnh: Vnexpress)

Được biết, chồng của Lâm Khánh Chi kém cô 8 tuổi, là người gốc Nam Định, hiện đang làm việc và sinh sống tại Vũng Tàu.

Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau thời gian yêu đương mặn nồng. Trong sự nghiệp ca hát của mình, ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng có nhiều mối tình, tuy nhiên, chỉ khi gặp ông xã Phi Hùng thì mới cập bến hạnh phúc.

3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017
Ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng ông xã Trần Phi Hùng "ngọt ngào" trong ngày cưới (Ảnh: chụp màn hình)

Nữ ca sĩ chia sẻ, bản thân cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi là người con gái đầu tiên được chồng dẫn về ra mắt bố mẹ. Không chỉ vậy, phía nhà chồng cũng rất quý và thương cô. Đó chính là hạnh phúc mà không phải người chuyển giới nào cũng có được.

John Huy Trần cùng bạn trai Nhiệm Huỳnh

Ngày 22/12, thông tin biên đạo tài ba John Huy Trần cùng bạn trai Nhiệm Huỳnh đã làm lễ đính hôn tại Toronto, Canada khiến nhiều người ngạc nhiên.

Được biết, John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh đã dành tình cảm cho nhau suốt hơn 9 năm qua. Cả hai đã quyết định chính thức 'về chung một nhà" trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân và bạn bè.

3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017
3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017
John Huy Trần cùng bạn trai Nhiệm Huỳnh (Ảnh: Vnexpress)

Thời gian quen và yêu nhau không hề ngắn, bạn trai của biên đạo múa John Huy Trần luôn đồng hành cùng anh trên mọi mặt. Trải qua những khó khăn, rào cản, cuối cùng họ cũng đã cập bến hạnh phúc trước tình yêu chân thành.

Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas

Đầu tháng 10 năm nay, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa cũng đã chính thức chia sẻ hình ảnh đám cưới của mình với bạn trai tên Rhonee Rojas tại Mỹ. Được biết, bạn trai của nam diễn viên "hotboy nổi loạn" hiện đang là một người mẫu quốc tế nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan.

3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017
Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas (Ảnh: Vnexpress)

Nam diễn viên chia sẻ, hôn lễ của họ diễn ra giản dị với sự tham dự của vài người thân. Tuy nhiện, cặp đôi cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người quen và bạn bè.

3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017
Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas (Ảnh: Vnexpress)

Đám cưới của anh và bạn trai cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi đó, mặc dù thông tin cả hai yêu nhau cũng rò rỉ từ trước.

3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017 Một ngày sống thử của cặp đồng tính: Ăn một bữa cơm, không bước chân ra đường

Ngủ đến trưa, ngày ăn chỉ một bữa cơm, không gặp gỡ bạn bè, ít đặt chân ra đường, bên nhau từ sáng đến tối,… ...

3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017 Lâm Khánh Chi diện áo dài long phụng, cùng ông xã làm lễ vái gia tiên

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý với áo dài vàng long phụng, đặc biệt với phần tà dài ...

3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017 Lâm Khánh Chi rạng rỡ hạnh phúc trong ngày vu quy

Sáng 28/12, ca sĩ chuyển giới diện áo dài vàng rực cùng ông xã Phi Hùng thực hiện nghi thức cưới truyền thống tại nhà ...

3 dam cuoi cua cac cap sao viet gay chu y gioi lgbt trong nam 2017 Chuyện tình nàng 9X đồng tính 'come out': 'Nên duyên từ bữa cơm vừa mặn vừa khó ăn'

Nàng đồng tính 9X Linh Dân đã chia sẻ về chuyện tình sâu đậm với người yêu khi được gia đình chấp nhận.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.