Cạnh tranh Go-Viet, Grab thưởng ngay 200.000 đồng/ngày cho tài xế GrabBike

Mới đây, Go-Viet đã bắt đầu mở rộng thị trường ra Hà Nội với chương trình đồng giá 1.000 đồng thu hút được rất nhiều tài xế, trước tình hình đó nhằm giữ chân tài xế, Grab đã đưa ra chương trình thưởng ngay 200.000 đồng/ngày  dành cho đối tác hai bánh đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội từ ngày 18/9/2018.
 

Cụ thể, trong chương trình thưởng có bốn mức tiền mà tài xế có thể được nhận là 200.000 đồng, 140.000 đồng, 80.000 đồng và 30.000 đồng với số chuyến xe hoàn thành tối thiểu mỗi ngày lần lượt là 25, 20, 14 và 8 chuyến xe.

Cũng theo Grab, chuyến xe hợp lệ được tính bao gồm các dịch vụ như GrabBike, GrabExpress và GrabFood.

Theo đó,khi tài xế chạy thêm dịch vụ giao hàng và GrabFood thì cơ hội đạt thưởng càng cao.

Ngoài ra các chuyến sử dụng tính năng điểm đến yêu thích sẽ không được tính vào chương trình thưởng này.

Để nhận thưởng, tài xế phải đáp được điều kiện đó là tỷ lệ nhận chuyến xe lớn hơn hoặc bằng 90%, cùng với đó tỷ lệ huỷ chuyến xe phải nhỏ hơn hoặc bằng 10%.

canh tranh go viet grab thuong ngay 200000 dongngay cho tai xe grabbike
Trong chương trình thưởng mới, tài xế có thể nhận được 200.000 đồng khi hoàn thành 25 chuyến xe/ngày (Ảnh: An ninh thủ đô)

Cũng như điều kiện ở các chương trình thưởng trước, tài xế phải được đánh giá 4,8 sao trở lên và đặc biệt không cài đặt hoặc sử dụng các ứng dụng chuyên chở khách hàng tương tự Grab.

Tiếp đó Grab cũng đưa ra gợi ý giúp tài xế có thể nhận được nhiều chuyến xe hơn khi luôn bật tính năng tự động nhận cuốc, di chuyển vào các khu vực đang đông khách, luôn kiểm tra kết nối internet và tại các khu vực trung tâm TP, toà nhà văn phòng luôn là nơi có nhiều đơn giao hàng GrabExpress và GrabFood.

Ngay sau khi nhận được thông báo mới này, nhiều tài xế thấy khó khăn khi chạy được 25 cuốc/ngày, anh Minh Thuận (tài xế Grab) chia sẻ: “Tôi thấy chương trình này hơi khó đối với tài xế, một ngày chạy được 14 chuyến xe, giờ chạy tới 25 cuốc mới được 200.000 đồng thì cũng hơi vất, phải chi Grab lên 25 cuốc 500.000 đồng thì còn được”.

Tuy nhiên nhiều tài xế khác lại thấy chương trình thưởng mới ổn, anh Hoàng Nguyễn cho biết: “Chạy thưởng chỉ kiếm thêm thu nhập thôi mà, không ảnh hưởng gì tới cuốc xe hay cắt bớt cuốc nên tôi vẫn chịu khó chạy không bỏ cuốc nào, nhận cả GrabPay là cũng dư ra được, tôi thấy bình thường”.

Ngay sau khi Uber rời khỏi Việt Nam, hàng loạt hãng xe công nghệ mọc lên để cạnh tranh với Grab, đưa các chương trình thưởng và ưu đã để thu hút khách hàng và tài xế đặc biệt xuất hiện hãng xe Go-Viet đang chiếm được lòng của rất nhiều tài khách hàng khi có chương trình ưu đãi đồng giá 1.000 đồng, khiến các tài xế Grab “khóc dở mếu dở” vì không có khách.

canh tranh go viet grab thuong ngay 200000 dongngay cho tai xe grabbike Tài xế Grab 'khóc dở mếu dở' vì chương trình đồng giá 1.000 đồng của Go-Viet

Thời gian gần đây xuất hiện hãng xe Go-Viet đang chiếm được lòng của rất nhiều tài khách hàng khi có chương trình ưu đãi ...

canh tranh go viet grab thuong ngay 200000 dongngay cho tai xe grabbike Go-Viet tung khuyến mại 1.000 đồng/6km tại Hà Nội

Vào chiều 12/9 hôm nay, Go-Viet chính thức đi vào hoạt động cạnh tranh với hãng xe Grab tại Hà Nội, theo đó kể từ ...

canh tranh go viet grab thuong ngay 200000 dongngay cho tai xe grabbike 'Đón' Go-Viet ra Hà Nội, Grab tung chiêu độc khẳng định vị trí của mình

Ngay sau khi Go-Viet chính thức có mặt tại Hà Nội, rất nhiều tài xế đã chuyển sang đăng kí ứng dụng này. Mới đây, ...

canh tranh go viet grab thuong ngay 200000 dongngay cho tai xe grabbike Đồng cảm với đối tác, Grab đưa ra giải pháp giúp tài xế nhận thưởng một cách dễ dàng

Nhận thấy tài xế khó có thể nhận thưởng, Grab đưa ra thay đổi trong việc áp dụng tỷ lệ hoàn thành chuyến dành cho ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.