Cao Ngân bất ngờ xuất hiện ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Sự xuất hiện của Cao Ngân tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 làm cho nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ. 
cao ngan bat ngo xuat hien o hoa hau hoan vu viet nam 2017 Cao Ngân gầy da bọc xương: Trò cười hay thực tế đáng sợ?
cao ngan bat ngo xuat hien o hoa hau hoan vu viet nam 2017 Không chỉ dập phổi, Cao Ngân ốm trơ xương còn do bệnh khó nói

Ngày 11/9, vòng sơ khảo khu vực phía nam cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục diễn ra. Theo đó, các thí sinh sẽ bước vào phòng thi phỏng vấn nhằm tìm kiếm ra những gương mặt ưu tú, hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố cần có của một "nữ hoàng sắc đẹp".

Bên cạnh các thí sinh có sức hút truyền thông như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Cẩm Tiên,... thì trong ngày thi thứ 2 này, nữ người mẫu Cao Ngân gây tò mò cho nhiều người khi bất ngờ xuất hiện.

cao ngan bat ngo xuat hien o hoa hau hoan vu viet nam 2017
cao ngan bat ngo xuat hien o hoa hau hoan vu viet nam 2017
Cao Ngân bất ngờ xuất hiện ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngay lập tức, cô trở thành tâm điểm của sự chú ý và được truyền thông vây quanh. Nhiều người "nghi ngờ" về việc Cao Ngân sẽ tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, khả năng này dường như không xảy ra, khi mà trong ngày thi sơ khảo hôm qua, Cao Ngân đã không xuất hiện để ghi danh. Điều đó đồng nghĩa với việc cô đến với cuộc thi trong ngày thứ 2 hoàn toàn không phải bằng danh nghĩa thí sinh. Rất có thể, chân dài gốc miền tây là một khách mời đặc biệt của buổi ghi hình hôm nay.

Cao Ngân là một người mẫu khá quen thuộc trên sàn runway. Sau sự cố tai nạn, Cao Ngân trở lại tham gia Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars và "gây bão" truyền thông bởi tính cách hài hước nhưng vô cùng thật thà, chất phát. Ở cuộc thi này, Cao Ngân dừng chân ở vị trí top 5, khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Trong đêm chung kết vừa qua, Cao Ngân tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện với hình ảnh gầy guộc hơn mọi khi. Được biết, sau vụ tai nạn gãy xương và dập phổi, Cao Ngân đã mất rất nhiều thời gian để lấy lại cân bằng.

cao ngan bat ngo xuat hien o hoa hau hoan vu viet nam 2017
Cao Ngân trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017. (Ảnh: FBNV)

Với niềm đam mê làm người mẫu, Cao Ngân đã trở lại sàn catwalk và tham gia vào chương trình Vietnam's Next Top Model. Dù cơ thể bị suy nhược nhưng Cao Ngân luôn hết mình làm việc vì không muốn ảnh hướng đến tiến độ của ekip sản xuất. Sự chuyên nghiệp và ý chí của Cao Ngân đã giúp cô ngày càng chiếm được cảm tình của công chúng.

cao ngan bat ngo xuat hien o hoa hau hoan vu viet nam 2017
Cao Ngân đang nhận được nhiều tình cảm đặc biệt từ công chúng. (Ảnh: FBNV)
cao ngan bat ngo xuat hien o hoa hau hoan vu viet nam 2017 Hơn cả quán quân, điều mà Cao Ngân nhận được còn nhiều hơn thế!
cao ngan bat ngo xuat hien o hoa hau hoan vu viet nam 2017 Thùy Dương chật vật vì lời thoại, Cao Ngân bị chê đang thuyết minh phim trường
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.