Cao Thiên Trang: 'Hồi nhỏ lúc nào mình cũng có lý do để bị mẹ đánh đòn'

Vốn dĩ từ nhỏ đã là một học sinh cá tính, nghịch ngợm, Cao Thiên Trang chia sẻ: “Lúc nào cũng sẽ có lý do để mẹ cho ăn đòn”.
cao thien trang hoi nho minh la chua bi me danh don Thùy Dương, Cao Thiên Trang và Kikki Lê mang Trung thu đến cho trẻ em mồ côi
cao thien trang hoi nho minh la chua bi me danh don Cao Thiên Trang: 'Trước khi yêu, tôi đã 3 lần bị bạn trai từ chối'

Gần đây, cái tên Cao Thiên Trang được rất nhiều người nhắc đến và mến mộ bởi những gì cô thể hiện tại Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars. Mặc dù chỉ dừng chân ở Top 5 nhưng nữ người mẫu vẫn để lại được rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả chính bởi sự tự tin và tài năng của mình.

Là một người có cá tính mạnh, ngay từ bé Cao Thiên Trang đã là một học sinh cá biệt nên thường xuyên bị mẹ đánh đòn. Tuy nhiên, đó lại là những kỉ niệm, những bài học mẹ dạy mà người mẫu 9x luôn ghi nhớ nằm lòng.

cao thien trang hoi nho minh la chua bi me danh don
Người mẫu Cao Thiên Trang

Suốt ngày bị mẹ đánh đòn

- Đối với Cao Thiên Trang, mẹ là người như thế nào?

Trong mắt Trang, mẹ là người khiến Trang có thể làm tất cả mọi thứ trên đời này để mẹ tự hào và luôn luôn hạnh phúc.

- Bạn và mẹ có sở thích chung gì không? Nét tính cách nào của bạn được thừa hưởng từ mẹ?

Trang rất thích học mẹ chuyện bếp núc, mẹ Trang nấu ăn cực kì ngon. Lúc nào mình cũng muốn ăn cơm mẹ nấu, những lúc đi làm xa đây là điều khiến mình nhớ nhất. Mẹ là người rất tháo vát và luôn sống hết mình vì mọi người, Trang nghĩ đây là hai đức tính mà Trang học được từ mẹ.

- Ý kiến của mẹ thế nào khi biết bạn quyết định theo nghề người mẫu?

Bởi vì mẹ là công an nên mẹ có một chút gì đó định kiến với nghề người mẫu. Ban đầu mẹ không đồng ý cho theo nghề đâu nhưng dần dần mẹ hiểu được và tính chất công việc của mình nên đã tin tưởng và ủng hộ hết sức.

- Mỗi khi nhắc về mẹ, kỉ niệm nào khiến Trang nhớ nhất?

Trang nhớ nhất khoảng thời gian khi mình đang học cấp 1, đó là lúc mẹ mang bầu em gái mình. Mang bầu khá lớn như vậy nhưng mẹ vẫn chở Trang đi học bằng một chiếc xe đạp. Trang vẫn nhớ như in cái cảm giác chiều chiều tan học ra cổng trường ngóng mẹ, thấy mẹ đến đón mình với cái bụng to đùng rất thương.

cao thien trang hoi nho minh la chua bi me danh don
Cao Thiên Trang cùng mẹ và em gái

- Từ nhỏ đến lớn, đã bao giờ Trang bị mẹ đánh đòn chưa? Về chuyện gì vậy?

Hồi nhỏ Trang là chúa bị mẹ đánh đòn vì mình là học sinh cá biệt. Nói chuyện trong lớp khi cô giáo đang giảng bài, đánh bạn nam bàn bên cạnh, không chép bài, đi học muộn... chưa có chuyện gì mà Trang không làm lúc đi học cả. Cho nên lúc nào cũng sẽ có lý do để mẹ cho ăn đòn.

- Vậy đã bao giờ chị làm mẹ khóc chưa?

Ngày xưa nhà nghèo, không có tiền nên mẹ hầu như không bao giờ cho mình tiền tiêu vặt. Đó là điều khiến mình rất tủi thân vì bạn bè ai cũng có ly nước ngọt, bịch mỳ ly sau mỗi giờ ra chơi. Với bản năng của một đứa trẻ hồi đấy, có một lần mình đã trót trộm tiền trong túi áo mẹ... Lúc đó mẹ phát hiện ra, mẹ đánh mình ghê lắm! Mẹ vừa đánh vừa khóc, rồi mẹ dạy cho mình một điều nhớ đời: “Tiền con đã lấy mẹ có thể cho, nhưng danh dự và trong sạch mà con đánh mất thì không ai có thể lấy lại được”. Và từ đó thì Trang thực sự rất sợ khi thấy mẹ khóc.

cao thien trang hoi nho minh la chua bi me danh don
Cao Thiên Trang tâm sự: "Mình đã trót trộm tiền trong túi áo mẹ"

“Từ nhỏ đến lớn chưa từng giấu mẹ chuyện gì”

- Cá tính của Trang khá mạnh, có khi nào nào hai mẹ con bất hòa về chuyện gì đó không? Khi đó chị giải quyết như thế nào?

Mẹ rất thương Trang và em gái nên luôn luôn bao bọc và che chở cho hai đứa rất nhiều. Trang lại là người tự do và độc lập nên thường xuyên gặp bất hòa với mẹ về quan điểm. Những lúc này thì mẹ thường hay “giả bộ” tủi thân để mình xuống nước và cách này của mẹ luôn hiệu quả. (cười).

- Chị có hay tâm sự với mẹ không? Những lúc công việc gặp khó khăn hay chuyện tình cảm không thuận lợi, mẹ thường khuyên chị điều gì?

Trang và mẹ hay tâm sự lắm, tất cả mọi chuyện trong cuộc sống Trang luôn kể với mẹ. Từ nhỏ đến lớn Trang chưa bao giờ giấu mẹ chuyện gì. Có một lần mẹ nói đùa nhưng nghe rất hay nên Trang luôn ghi nhớ “Không ai mãi tốt với con một cách vô điều kiện ngoài gia đình cả. Cho nên khi có điều kiện thì hãy nghĩ cho gia đình”.

cao thien trang hoi nho minh la chua bi me danh don
“Mẹ là người khiến mình có thể làm tất cả”

- Những lúc thời gian rảnh, Trang thường thích cùng mẹ làm gì?

Công việc của mình khá bận nên thời gian ở bên mẹ không được nhiều như lúc nhỏ nên chẳng mấy khi được mè nheo với mẹ. Bởi vậy mỗi lúc có thời gian rảnh ở nhà, Trang hay nằm lăn ra lười biếng và để mẹ nấu những món ăn mình yêu thích.

- Món quà nào mẹ tặng khiến chị thích nhất và vẫn còn giữ đến giờ?

Đó là một đôi bông tai bằng bạch kim. Trang cực kì thích món quà này, cho đến giờ thi thoảng Trang vẫn đeo nó.

- Hiện tại sau nhiều năm đi làm, Cao Thiên Trang đã làm được gì cho mẹ?

Sau khá nhiều năm đi làm, Trang cũng đã có thể phụ giúp mẹ, giúp gia đình về việc sửa sang lại nhà cửa. Và hiện tại thì Trang đã nuôi được em gái đi học để ba mẹ đỡ gánh nặng tài chính.

cao thien trang hoi nho minh la chua bi me danh don
"Chúc mẹ luôn vui vẻ và sống chan hòa với Trang hơn mẹ yêu nhé!"

- Sắp tới ngày 20/10, chị đã dự định làm gì cho mẹ chưa? Chị có lời chúc, lời nhắn nhủ nào đến với mẹ không?

Sắp tới ngày Phụ nữ Việt Nam rồi nên Trang đã có ý định mua tặng mẹ một món quà rất đặc biệt. Nói nhỏ một chút, món quà do mẹ yêu cầu nếu có mua thì mua cái đó. (cười).

Trang và mẹ rất thương nhau nên 20/10 Trang chỉ muốn chúc mẹ luôn vui vẻ và sống chan hòa với Trang hơn mẹ yêu nhé!

Cảm ơn Cao Thiên Trang về những chia sẻ!

Ảnh: NVCC

cao thien trang hoi nho minh la chua bi me danh don Tiến Đạt ‘Vì yêu mà đến’: Ít nói vì thích quan sát đối phương trước khi tiếp cận

Nguyễn Tiến Đạt cho biết bản thân ấn tượng nhất với cô gái Thanh Huyền trong chương trình Vì yêu mà đến: “Đó là 1 ...

cao thien trang hoi nho minh la chua bi me danh don Dương Minh Ngọc 'Vì yêu mà đến': Tỏ tình lãng mạn mà không thích thì cũng từ chối thôi!

Dương Minh Ngọc tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Bạn trai tính cách hiền lành, hài hước, đáng yêu, ga lăng, cool ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.