Cặp đồng tính nữ hóa thân thành công chúa Disney trong bộ ảnh cưới

Belle không được gả cho quái vật, Lọ Lem cũng không kết hôn với hoàng tử. Họ... cưới nhau trong bộ ảnh đính hôn của một cặp đồng tính nữ.
cap dong tinh nu hoa than thanh cong chua disney trong bo anh cuoi Cặp đôi đồng tính nữ từng bước chạm đến ước mơ thay nhau sinh con
cap dong tinh nu hoa than thanh cong chua disney trong bo anh cuoi Disney đưa cốt truyện đồng tính đầu tiên lên màn ảnh nhỏ

Cặp đồng tính nữ Yalonda và Kayla Solseng đều là fan hâm mộ của series phim truyền hình Mỹ đình đám “Once Upon a Time”. Phim lấy bối cảnh ở thị trấn Storybooke, ở đó tất cả các câu chuyện cổ tích mà chúng ta đã quen thuộc đều diễn biến theo một hướng khác hoàn toàn.

cap dong tinh nu hoa than thanh cong chua disney trong bo anh cuoi
Cặp đôi Yalonda và Kayla Solseng (Ảnh: PinkNews).

Nhờ bộ phim này mà hai cô gái đã nghĩ ra ý tưởng cho một bộ ảnh cưới đặc biệt: Kayla sẽ hóa thân thành nàng Belle xinh đẹp trong “Người đẹp và quái vật”, còn Yalonda hóa thân thành Cinderella trong phim “Lọ Lem”. Bộ ảnh được chụp bởi hai nhiếp ảnh gia Taylor Snyder và Erin Miller, tại Trung tâm Sự kiện Romantic Moon ở Glendon thuộc bang Minnesota, Hoa Kỳ. Đây cũng là nơi cặp đôi đã tổ chức đám cưới chính thức.

Những bức ảnh của cặp đôi đã được một fanpage dành cho cộng đồng LGBT có tên là “Have A Gay Day” chia sẻ lại và nhận được hơn 17000 lượt likes cùng 9000 lượt shares.

cap dong tinh nu hoa than thanh cong chua disney trong bo anh cuoi
Cặp đôi công chúa trao nhau nụ hôn thắm thiết (Ảnh: PinkNews).

“Một tổ chức tuyệt vời đã chia sẻ lại chúng. Đây là ý tưởng thoáng qua trong đầu tôi và dường như nó có sức ảnh hưởng tốt hơn tôi tưởng tượng” – Yalonda nói. “Chúng tôi muốn cho thế giới thấy rằng hai nàng công chúa cũng có thể yêu nhau!”.

Yalonda và Kayla biết nhau thông qua một trang web hẹn hò trực tuyến, sau đó họ gặp mặt nhau trong một hộp đêm vào tháng 3 năm 2014.

cap dong tinh nu hoa than thanh cong chua disney trong bo anh cuoi
Cặp đôi quen nhau qua trang web hẹn hò trực tuyến (Ảnh: PinkNews).

“Sự kết nối giữa chúng tôi rất đặc biệt” – Kayla chia sẻ. – “Trong suốt ba tuần kể từ lần gặp đầu tiên, hôm nào chúng tôi cũng đi chơi với nhau. Thế nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy không đủ - không bao giờ là đủ”.

Và sau chín tháng hẹn hò, Yalonda đã cầu hôn Kayla khi hai người đang đi du lịch tại Thụy Sỹ. Cô tự tay viết và thiết kế đồ họa cho một cuốn truyện cổ tích dựa trên chính chuyện tình của hai người, dùng nó để khiến Kayla bất ngờ. Lẽ dĩ nhiên Kayla bật khóc vì quá xúc động và đồng ý ngay lập tức.

cap dong tinh nu hoa than thanh cong chua disney trong bo anh cuoi
Bộ ảnh của cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ (Ảnh: PinkNews).

“Trẻ con thường yêu thích một nhân vật nào đó và mong muốn trở thành nhân vật ấy khi lớn lên, nhưng đối với những đứa trẻ có giới tính khác biệt, chúng sẽ cảm thấy cô đơn khi không có nhân vật nào đại diện cho chúng” – Yalonda thẳng thắn bày tỏ. – “Tôi muốn các bức ảnh của chúng tôi có thể cho bọn trẻ và gia đình của họ thấy rằng chẳng có gì sai khi cố gắng là chính mình. Chẳng có gì sai khi cố gắng ở bên cạnh người mình yêu”.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.