Cập nhật lịch thi đấu chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia: Lần đầu tiên trong lịch sử

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2018, Pháp vs Croatia, cập nhật lịch thi đấu trận tranh giải ba Bỉ vs Anh mới nhất hôm nay.

Sau hai trận bán kết, cuối cùng hai cái tên góp mặt tại chung kết World Cup 2018 đã được xác định là Pháp vs Croatia. Tuy cùng có được tấm vé chơi trên sân Luzhniki ngày 15/7, nhưng con đường mà hai đội đi lại hoàn toàn khác nhau.

Ở trận bán kết đầu tiên, Pháp và Bỉ đã cống hiến cho khán giả một màn đôi công mãn nhãn và hấp dẫn. Cả hai đội với dàn cầu thủ chất lượng vốn đã rất thành danh tại châu Âu đã liên tục triển khai những đường tấn công sắc nét, những tình huống ăn bàn rõ rệt trong hiệp 1, nhưng tất cả lại không được tiền đạo chuyển hóa thành bàn thắng.

Nút thắt của trận đấu chỉ được giải quyết ở hiệp thi đấu thứ 2, khi tuyển Pháp bất ngờ tăng tốc và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 51 sau pha đánh đầu thành bàn của Umtiti.

cap nhat lich thi dau chung ket world cup 2018 phap vs croatia lan dau tien trong lich su

Có được lợi thế, Les Bleus đá chủ động và khiến cho mọi phương án tìm đến khung thành Lloris của tuyển Bỉ trở nên bế tắc. Didier Deschamps cùng các học trò có được tấm vé dự chung kết vô cùng thuyết phục, và xứng đáng.

Trái ngược với tuyển Pháp, Croatia giành quyền chơi trạn đấu cuối cùng của World Cup 2018 theo cách khó khăn và nhọc nhằn hơn.

Bị tuyển Anh dẫn trước ngay từ phút thứ 5, thậm chí đã có những thời điểm chỉ còn có thể đi bộ trên sân nhưng đội bóng sọc ca rô đỏ trắng vẫn mang niềm vui đến cho người hâm mộ với bàn thắng gỡ hòa của Perisic ở phút 68'. Không thể giải quyết trong hai hiệp thi đấu chính thức, Anh và Croatia buộc phải thi đấu thêm 30 phút của hiệp phụ.

Tưởng như trận đấu sẽ phải phân định trên chấm luân lưu thì bất ngờ, Mandzukic xuất hiện đúng lúc, tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Pickford, mang về bàn thắng quý hơn vàng cho đại diện vùng Balkan.

cap nhat lich thi dau chung ket world cup 2018 phap vs croatia lan dau tien trong lich su
Croatia vào chung kết với trận đấu thứ 3 vượt qua đối thủ sau 120 phút

Khuất phục "Tam Sư", Modric cùng các đồng đội tới chung kết World Cup 2018 gặp Pháp theo kịch bản không thể tuyệt vời hơn. Trong khi đó, ở trận đấu tranh 3-4, Bỉ sẽ tái đấu với tuyển Anh. Hai đội sẽ có trận đấu cuối cùng trước khi rời Nga sau ngày 14/7.

Lịch thi đấu bán kết World Cup 2018 (theo giờ Việt Nam):

- Tranh 3-4: Bỉ vs Anh, sân Saint Peterburgs, 21h00, 14/7.

- Chung kết World Cup 2018: Pháp vs Croatia, sân Luzhniki, 22h00, 15/7.

cap nhat lich thi dau chung ket world cup 2018 phap vs croatia lan dau tien trong lich su Tổng thuật bán kết World Cup 2018: Man - 'Du kích' hạ gục Anh, đưa Croatia vào lịch sử

Tổng thuật diễn biến chính, bình luận trực tiếp và cập nhật tỷ số trận Anh vs Croatia (01h00 12/7) trong khuôn khổ bán kết ...

cap nhat lich thi dau chung ket world cup 2018 phap vs croatia lan dau tien trong lich su Lội ngược dòng thần thánh trước Anh, Croatia lần đầu vào chung kết World Cup

Cập nhật thông tin nóng, đội hình ra sân, diễn biến và kết quả trận đấu giữa Anh và Croatia trong khuôn khổ vòng bán ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.