Cát Phượng bức xúc, 'dằn mặt' người nói mình 'ngu'

Cát Phượng bức xúc đáp trả khi đồng nghiệp nói cô “ngu”. Nữ diễn viên khẳng định: “Tôi không sợ mọi người nói tôi ngu. Tôi chỉ sợ những kẻ không biết mình đang ngu”.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cát Phượng gây chú ý khi bất ngờ đăng tải một chia sẻ thể hiện sự bức xúc. Cụ thể, khi bị người khác nói là "ngu", Cát Phương đã thẳng thắn đáp trả: "Bạn nói tôi ngu? Ok! Tôi không sợ mọi người nói tôi ngu. Tôi chỉ sợ những kẻ không biết mình đang ngu. Châm ngôn sống của tôi là: Học, học nữa, học mãi. Một đứa con nít tôi cũng học nếu ở em nó có những cái hay. Và trong cái nghề này là vậy.

Bạn có vị trí trong xã hội, có tên tuổi chưa hẳn bạn đã giỏi. Và nếu bạn tự mãn với điều đó đồng nghĩa bạn đang thụt lùi. Bạn nên nhớ, ngành nghề nào cũng phải luôn học hỏi và luôn trau dồi kiến thức, cả vốn sống. Kiến thức bạn có đủ nhưng vốn sống bạn không đầy thì cũng vứt đi bạn nhé. Một đứa già đầu nhưng không chịu học, chỉ ngồi nói khoác, luôn cho mình giỏi thì trong mắt tôi, bạn đang ở dưới đáy. Trong cái nghề này nếu bạn được những anh chị em trong nghề nhìn nhận bạn là một diễn viên giỏi, lúc đó mới đúng là giỏi bạn nhé".

cat phuong buc xuc dan mat nguoi noi minh ngu
Cát Phượng đáp trả khi bị nói là "ngu" (Ảnh: chụp màn hình)

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Cát Phượng đã thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều người ủng hộ quan điểm của nữ diễn viên.

XEM THÊM

cat phuong buc xuc dan mat nguoi noi minh ngu Chuyện ít biết về 'nốt ruồi phu thê' của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Nếu để ý, chắc chắn sẽ nhận ra đặc điểm đặc biệt và trùng hợp là "nốt ruồi phu thê" trên gương mặt của vợ ...

cat phuong buc xuc dan mat nguoi noi minh ngu Kiều Minh Tuấn vừa thổ lộ muốn có con, Cát Phượng úp mở chuyện 'nằm ổ'

Chia sẻ mới nhất của nữ nghệ sĩ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò xen lẫn vui mừng.

cat phuong buc xuc dan mat nguoi noi minh ngu Đạo diễn Lê Hoàng: 'Cát Phượng 19% là giang hồ'

Lê Hoàng viết: "Trong con người Cát Phượng, có 1% là thiếu nữ, 80% là diễn viên và 19% là giang hồ".

cat phuong buc xuc dan mat nguoi noi minh ngu Cát Phượng nổi giận cảnh cáo kẻ tung tin đồn cô bị hư thai

"Hơi bị chướng tai gai mắt rồi nghen. Tụi bay làm gì, nói gì về tao thì nên kín đáo chút xíu đi. Cơn điên ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.