Chuyện ít biết về 'nốt ruồi phu thê' của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Nếu để ý, chắc chắn sẽ nhận ra đặc điểm đặc biệt và trùng hợp là "nốt ruồi phu thê" trên gương mặt của vợ chồng Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.
chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan Kiều Minh Tuấn vừa thổ lộ muốn có con, Cát Phượng úp mở chuyện 'nằm ổ'

Tình yêu không có khoảng cách, không phân biệt tuổi tác... trong showbiz Việt, cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã chứng minh được điều đó. 10 năm yêu nhau, chàng trai trẻ Kiểu Minh Tuấn vẫn luôn dành tình yêu thương và những lời ngọt ngào cho người vợ hơn anh 18 tuổi.

Nó không phải lời lẽ mật ngọt, sáo rỗng, với những ai chứng kiến tình cảm và chuyện tình đẹp của cặp đôi sẽ cảm nhận được sự chân thành, đến mức phải xúc động và dành cho họ sự ngưỡng mộ.

chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan

Người ta bảo, vợ chồng thường có gương mặt phu thê, và Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng cũng vậy. Đặc biệt hơn, cặp đôi còn gây chú ý bởi nốt ruồi duyên ở miệng, mà nhiều người vẫn hóm hỉnh gọi là "nốt ruồi phu thê". Nếu để ý, chắc chắn sẽ nhận ra đặc điểm và sự đặc biệt này.

chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan
Vợ chồng Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng sở hữu "nốt ruồi phu thê"

Kiều Minh Tuấn một bước thành sao kể từ sau khi bộ phim Em chưa 18, đóng cặp cùng Kaity Nguyễn. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Kaity Nguyễn chia sẻ về việc đóng cặp với một người lớn hơn nhiều tuổi và bị "ám ảnh bởi râu và nốt ruồi" của Kiều Minh Tuấn.

Lời chia sẻ này từng gây nhiều xôn xao, khiến Kiều Minh Tuấn phật lòng, thậm chí còn đòi "cạch mặt" đàn em. Ngay sau đó, Kaity Nguyễn đã phải cải chính thông tin này và xin lỗi đàn anh.

chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan
Kiều Minh Tuấn từng có biệt danh "Tuấn Ruồi" vì có quá nhiều nốt ruồi trên mặt

Kiều Minh Tuấn từng thừa nhận, bản thân anh là người dễ tự ái và tự ti trước những bình luận về ngoại hình. Từng có một đạo diễn đã đề nghị Kiều Minh Tuấn phải xoá đi nốt ruồi để vào một vai diễn. Tuy nhiên, nam diễn viên đã bác bỏ ngay: "Tôi phải thay đổi hẳn về ngoại hình và cách ăn mặc, chỉ có nốt ruồi là vẫn giữ nguyên".

Kiều Minh Tuấn chia sẻ về việc từng có rất nhiều nốt ruồi khi còn bé, thậm chí còn có biệt danh là "Tuấn Ruồi". Anh cũng từng lần lượt xoá hết, chỉ có "nốt ruồi duyên" là vẫn còn là vì... xoá hoài không hết nên để luôn. Tuy nhiên, đến hiện tại nó đã trở thành một nét đặc trưng trên gương mặt lãng tử, phong trần của Kiều Minh Tuấn.

chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan
Nốt ruồi mà Kiều Minh Tuấn từng nhiều lần xoá bỏ nhưng không hết, giờ trở thành nét đặc trưng của nam diễn viên.

Trong khi đó, Cát Phượng cũng sở hữu một nốt ruồi duyên bên dưới khoé miệng. Điều trùng hợp là nữ diễn viên cũng có biệt danh "Phượng Ruồi" cũng xuất phát từ một bộ phim ca nhạc cùng tên do chính Cát Phượng đóng chính kiêm giám đốc sản xuất.

chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan
Cát Phượng cũng sở hữu nốt ruồi duyên dáng

Trong phim, Cát Phượng là cô gái với gương mặt chi chít nốt ruồi. "Phượng Ruồi" đã bán hết tài sản để làm từ thiện và mỗi lần làm từ thiện xong thì cô lại rụng đi nốt ruồi. Cuối cùng trên mặt chỉ còn đúng 6 cái. Sau đó, Phượng Ruồi gặp được chàng trai trẻ do Kiều Minh Tuấn đóng. Anh chàng đã phải lòng cô nàng từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng do cô tự ti với suy nghĩ bản thân "già, xấu" nên tạo khoảng cách với anh chàng. Vượt qua bao khó khăn, chàng trai nọ cũng chinh phục được Phượng Ruồi.

Đó là câu chuyện trong phim nhưng rất trùng hợp, thậm chí được cho là câu chuyện tình yêu của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn được đưa vào phim, từ câu chuyện một người thích làm từ thiện cho đến mối tình lệch tuổi... Qua đó, người ta cũng tin vào câu chuyện duyên số, đặc biệt là "nốt ruồi phu thê" của cặp đôi.

chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan
chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan
chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan
chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan Dàn sao Việt lộng lẫy đến chúc mừng phim 'Lật mặt: Ba chàng khuyết' của Lý Hải

Buổi họp báo ra mắt phim Lật mặt: Ba chàng khuyết đã diễn ra vào tối qua (7/4) tại TP.HCM với sự tham dự của ...

chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan Trước Diệp Lâm Anh, showbiz Việt cũng đã có những cặp 'chị em' hạnh phúc như thế

Trước Diệp Lâm Anh, rất nhiều cặp đôi “chị em” trong showbiz Việt đã nên duyên và xây dựng tổ ấm nhỏ cho mình.

chuyen it biet ve not ruoi phu the cua cat phuong kieu minh tuan Hari Won lần đầu tiết lộ lý do Trấn Thành cầu hôn và bí quyết giữ chồng

Hari tiết lộ, cô và Trấn Thành gây lộn “tan nát” nhưng Trấn Thành khẳng định, không thể sống thiếu Hari nên quyết định cầu ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.