Cậu bé Trung Quốc tè ngay trên sân khấu ngày Quốc tế Thiếu nhi

Màn biểu diễn chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi tại một trường mầm non ở Trung Quốc sẽ hoàn hảo nếu không có phần tè bậy ngay trên sân khấu của một bé trai.

Trường mầm mon ở Hà Tân, tỉnh Sơn Tây, hôm qua tổ chức chương trình văn nghệ nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi. Màn biểu diễn trên sân khấu của các mẹ và các bé sẽ không đáng gì đáng nói, nếu như một bé trai không tè ngay khi chương trình đang diễn ra.

Trong đoạn video đang được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, đứa trẻ tụt quần và tè ngay trên sân khấu. Trong khi đó, người mẹ dường như vẫn đang cố tiếp tục các động tác nhảy múa cùng những người khác.

Ban giám hiệu nhà trường trả lời phóng viên rằng, đây không phải một đoạn trong chương trình, theo Shanghaiist.

Sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng, không ít người đã phì cười khi chứng kiến hành động của cậu bé và đùa rằng người mẹ có thể dùng đoạn video để trêu đùa con khi cậu bé lớn lên. Tuy nhiên, nhiều người khác cho rằng nhìn xa hơn, hành động của cậu bé và cả người mẹ có thể ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác.

"Chẳng có gì đáng cười khi xem đoạn video này cả. Khi đứa trẻ không được nuôi dạy đúng cách, chúng sẽ nghĩ mình có thể tè bậy ở bất cứ đâu. Khi còn nhỏ, tôi đã biết rằng không được làm điều đó", một tài khoản Weibo bình luận.

"Tôi đoán đây không phải lần đầu tiên cậu bé có hành động này", một người khác bình luận.

cau be trung quoc te ngay tren san khau ngay quoc te thieu nhi Trung Quốc: Bé trai cầm ô để nhảy dù từ tầng 10 xuống đất
cau be trung quoc te ngay tren san khau ngay quoc te thieu nhi Cậu bé Trung Quốc đánh mẹ vì không được dùng điện thoại
chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.