Cha hại đời con gái đến khi mang bầu sinh con

Người mẹ phát hiện con gái có thai đã lớn, gặng hỏi, con gái cho biết thủ phạm chính là cha ruột của mình.
cha ha i do i con ga i de n khi mang ba u sinh con Nhiều trẻ dưới 16 tuổi sinh con do bị hiếp dâm

Có em chỉ vài tháng tuổi đã bị xâm hại tình dục. Nhiều trẻ dưới 16 tuổi sinh con do bị hiếp dâm.

Ngày 28/3, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bác kháng cáo tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Huỳnh Minh Mẫn (sinh năm 1971 ngụ quận 6, TP HCM) về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân trong vụ án này chính là con gái của Mẫn.

Huỳnh Minh Mẫn và chị H.M.P (sinh năm 1975) là vợ chồng, có 2 con chung là cháu N (sinh năm 2002) và M (sinh năm 2003). Cả gia đình cùng chung sống tại nhà trọ ở phường 4, quận 11.

Bốn người trong gia đình cùng ngủ chung với nhau trên gác gỗ theo thứ tự Mẫn, chị P. và hai con.

Lợi dụng sự non nớt của con trẻ, từ tháng 3 đến tháng 4/2015, Mẫn đã xâm hại cháu M nhiều lần vào ban đêm khi vợ đã ngủ say.

Ngày 29/10/2015, chị P. phát hiện bụng con gái to nên dẫn đi khám thì con đã mang thai khoảng 30 tuần tuổi. Chị P. gặng hỏi, con gái cho biết đã bị Mẫn giao cấu nhiều lần. Cuối tháng 11/2015, nạn nhân sinh một bé trai; đến đầu tháng 12/2015 chị P. làm đơn tố cáo chồng đã xâm hại chính con ruột của mình.

cha ha i do i con ga i de n khi mang ba u sinh con '73% đối tượng xâm hại tình dục trẻ em chính là người quen nạn nhân'

Theo Trung tá Đào Trung Hiếu, theo thống kê, có tới 73% đối tượng XHTD trẻ em lại chính là người quen của nạn nhân. ...

Với hành vi của mình bị cáo Mẫn bị tòa gia đình và người chưa thành niên tuyên phạt tù chung thân. Cho rằng mức án trên là quá nặng, Mẫn làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa xét xử phúc thẩm, bị cáo Mẫn giữ nguyên kháng cáo tuy nhiên không đưa ra các tình tiết mới của vụ án. Vì vậy HĐXX quyết định bác kháng cáo tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Mẫn.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.