Chà Mi: 'Kim Dung hơn Thùy Dương, có thể tiến xa ở thị trường quốc tế'

"Tôi đánh giá chị Kim Dung cao hơn Thùy Dương và luôn muốn chị Kim Dung chiến thắng trong cuộc thi này" - Chà Mi chia sẻ. 
cha mi kim dung hon thuy duong co the tien xa o thi truong quoc te Chà Mi lại khóc, Nguyễn Hợp bị Nam Trung 'hét ra lửa'
cha mi kim dung hon thuy duong co the tien xa o thi truong quoc te Chà Mi khóc lóc kêu mẹ, Nam Trung ra tối hậu thư 'chụp hay về?'

- Chà Mi có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi không giành được ngôi vị quán quân?

Trở thành quán quân không phải là mục đích cuối cùng của tôi. Điều quan trọng là thành công hay không còn ở cả chặng đường phía sau, hoàn toàn không phải là một khoảnh khắc hay một danh hiệu nhất định.

- Bạn cho rằng danh hiệu không quan trọng, vậy lí do gì khiến một á quân Next Top đã có được nhiều thành tựu trong nghề như bạn lại tham gia mùa All Stars?

Nếu như 4 năm trước, Chà Mi đến với chương trình và được mọi người yêu quý thì giờ đây, Chà Mi trở lại và muốn được người khác nhìn nhận bằng con mắt tôn trọng, muốn mọi người có cái nhìn khác hẳn về nghề người mẫu, về những gì bản thân mình đã cống hiến, về tất cả những nỗ lực để vượt qua thử thách.

Và sau chương trình này thì chắc chắn rằng, ánh nhìn méo mó về nghề người mẫu sẽ khác đi. Đó là một sự tôn trọng đối với nghề người mẫu!

cha mi kim dung hon thuy duong co the tien xa o thi truong quoc te
Ngôi vị quán quân không phải là mục tiêu của Chà Mi.

- Trong phút công bố kết quả, Chà Mi được mặc một chiếc váy nổi bật nhất, khác biệt 2 gương mặt còn lại, bạn nghĩ là mình có được ưu ái?

Đó hoàn toàn là sự ngẫu nhiên vì chúng tôi đã thử váy trước đó. Váy vừa vặn và phù hợp với người mẫu nào thì người mẫu đó sẽ được mặc. Và ưu ái hay không thì mọi người cũng đã nhìn thấy kết quả rồi!

Đối với tôi, một người mẫu dù mặc trang phục nào thì bạn vẫn tỏa sáng, thu hút trước ánh nhìn của tất cả mọi người.

cha mi kim dung hon thuy duong co the tien xa o thi truong quoc te
Chiếc váy khác biệt và nổi bật nhất của Chà Mi.

- Chà Mi nghĩ như thế nào về việc trước đêm chung kết, mọi người đánh giá 2 đối thủ khác cao hơn bạn?

Tôi đánh giá chị Kim Dung cao hơn và luôn muốn chị Kim Dung chiến thắng trong cuộc thi này. Và điều quan trọng nhất đối với tôi như đã chia sẻ trước đó là muốn được thấy Cao Ngân lọt vào chung kết.

Nhưng, Kim Dung đã đại diện và thể hiện tất cả những gì mà Cao Ngân đã gửi gắm và giành ngôi vị quán quân một cách thuyết phục nhất.

- Có nghĩa là bạn không đánh giá cao Thùy Dương bằng Kim Dung?

Mọi người đã thấy, kết quả như thế nào thì đã được ban giám khảo công bố rồi. Kim Dung vẫn là người chiến thắng. Theo cái nhìn của tôi, Kim Dung có thể đi xa hơn không chỉ ở thị trường trong nước mà còn cả nước ngoài nhờ vào ngoại hình, kĩ năng và tố chất của cô ấy.

cha mi kim dung hon thuy duong co the tien xa o thi truong quoc te
Chà Mi đánh giá Kim Dung cao hơn, có thể tiến xa hơn Thùy Dương ở thị trường quốc tế.

- Trong phần thi thứ 2 đêm chung kết, các người mẫu đẩy nhau để giành lấy vị trí dẫn đầu cho mình, phải chăng đây là một thực tế và nghề người mẫu luôn phải đấu tranh như thế?

Đó là hình ảnh hoàn toàn phản ánh một cách thực tế nhất không chỉ riêng nghề người mẫu mà nó tồn tại ở bất kì nghề nghiệp nào. Trong thời gian qua, đã có những lúc chúng tôi phải tranh giành nhau, phải vùng mình lên một cách khốc liệt nhất để có thể chống chọi với những thử thách và có thể vượt qua các thí sinh khác.

Với kết quả cuối cùng, dù ai chiến thắng đi chăng nữa thì vẫn còn lại đó những khoảnh khắc, những kỉ niệm, sự thấu hiểu giữa các thí sinh. Và tôi chắc chắn rằng, bên cạnh sự cạnh tranh thì đằng sau đó vẫn là sự giúp đỡ, cảm thông với nhau. Mọi người đừng nhìn vào ánh hào quang mà bỏ đi những góc khuất đằng sau đó.

- Nhiều người trước đó cho rằng Chà Mi được nhà sản xuất ưu ái. Và chính vì tin đồn này mà bạn đã bị vụt mất ngôi vị quán quân vào phút cuối, bạn nghĩ sao?

Tôi không thấy có gì là sự ưu ái ở đây so với các thí sinh khác. Nếu tôi được ưu ái thì tôi đã không phải dừng lại ở ngôi vị á quân, nếu ưu ái thì cũng sẽ không có những hình ảnh xấu xí về Chà Mi trên tất cả các trang mạng, trên fanpage của chương trình. Đây là 1 cuộc thi rất công tâm với tất cả mọi người. Kết quả là sự thống nhất của cả ban giám khảo, nhà sản xuất và ekip.

cha mi kim dung hon thuy duong co the tien xa o thi truong quoc te
Chà Mi: "Nếu được ưu ái, tôi đã không dừng chân ở vị trí á quân'.

- Thời gian gần đây, nhiều người mẫu lại chọn con đường đi thi hoa hậu. Chà Mi có dự định sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc nào không, ví dụ như Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017?

Tôi không nghĩ mình có đủ sắc đẹp để đi thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Chắc chắn rằng sau cuộc thi tôi sẽ thực hiện nhiều mục đích của cuộc đời mình. Tôi sẽ tiến xa hơn nữa. Không phải ai giành được danh hiệu cao nhất thì người đó sẽ chiến thắng mãi mãi. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.

- Cảm ơn những chia sẻ của Chà Mi!

cha mi kim dung hon thuy duong co the tien xa o thi truong quoc te Chung kết 'Vietnam's Next Top Model 2017': Kim Dung giành ngôi vị quán quân
cha mi kim dung hon thuy duong co the tien xa o thi truong quoc te Đặt top 3 Next Top lên 'bàn cân': Ai có khả năng trở thành quán quân cao nhất?

Ảnh: BTC

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.