Cha Song Joong Ki lần đầu nói về việc phản đối con trai kết hôn cùng Song Hye Kyo

Ông Song Yong Gak (64 tuổi) - bố ruột của Song Joong Ki đã có cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền cho đài SBS mới đây.
 
cha song joong ki lan dau noi ve viec phan doi con trai ket hon cung song hye kyo Tiết lộ lời tỏ tình 'bá đạo' của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo
cha song joong ki lan dau noi ve viec phan doi con trai ket hon cung song hye kyo Song Joong Ki: 'Mỗi lần tôi khóc, Song Hye Kyo đều an ủi tôi'

Mới đây, phóng viên đài SBS đã đến thăm căn nhà tại quận Dong, thành phố Daejeon, nơi bố mẹ Song Joong Ki đang sinh sống. Tại đây, bố của Song Joong Ki đã trả lời về việc phản đối con trai lấy "đàn chị" Song Hye Kyo như nhiều thông tin đã đưa trước đó.

Ông Song Yong Gak cho biết: "Song Joong Ki đang ở tuổi đẹp nhất để kết hôn, vì vậy tôi rất vui khi nó quyết định đính hôn.

Là bố mẹ, chúng tôi tôn trọng quyết định của con trai tôi. Mọi người nói rằng tôi phản đối cuộc hôn nhân này, nhưng đó chỉ là hiểu lầm. Tôi tuyệt đối chưa từng nói những lời như vậy. Kết hôn xong con trai tôi sẽ có một gia đình ổn định.

Tôi hi vọng nó sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một diễn viên, một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Con trai tôi sẽ làm được điều đó".

cha song joong ki lan dau noi ve viec phan doi con trai ket hon cung song hye kyo
Ông Song Yong Gak - bố đẻ Song Joong Ki.

Bố của Song Joong Ki cũng cho biết ông rất muốn cặp đôi sớm sinh cháu để gia đình có thêm thành viên.

Qua đây, ông còn tiết lộ về con người của Song Joong Ki: "Joong Ki đúng là kiểu người của gia đình và học sinh gương mẫu. Nếu là nhân viên thì rất chăm chỉ, nếu là học sinh thì là kiểu chăm học.

Là người nổi tiếng nhưng không phải sống như người nổi tiếng, ngoài mặt diễn xuất ra thì cũng giống như bao người khác thôi. Joong Ki không tự coi mình là người nổi tiếng. Đó vừa là ưu vừa là nhược điểm.

Tôi nghĩ rằng việc Joong Ki thành công và kiếm được tiền ngoài năng lực bản thân ra còn là nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh. Vì vậy nên làm từ thiện là việc ưu tiên. Việc nhận được tình cảm mến mộ nhờ diễn xuất là đương nhiên, nhưng tôi cũng mong con trai mình trở thành một diễn viên được nhiều người tôn trọng vì hành động tốt đẹp".

cha song joong ki lan dau noi ve viec phan doi con trai ket hon cung song hye kyo
Căn nhà bố mẹ Song Joong Ki đang ở tại quận Dong để rất nhiều hình ảnh nam diễn viên ngoài cửa. Đây còn là địa điểm du lịch của fan hâm mộ Song Joong Ki từ khi bộ phim Hậu duệ mặt trời lên sóng.

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới đây vẫn chưa hết "nóng" tại làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, chương trình Real Story Eye của Đài truyền hình Hàn Quốc đã tiết lộ thêm thông tin về bữa tiệc đính hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Nhật Bản.

Thành viên của đội ngũ sản xuất chương trình đã đến thăm một quán rượu tại Tokyo, nơi cặp đôi Song - Song tổ chức một bữa tiệc đính hôn riêng tư vào 6 tháng trước.

cha song joong ki lan dau noi ve viec phan doi con trai ket hon cung song hye kyo
Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò tại Nhật Bản được Dispatch tung ra vào ngày 5/7 vừa qua.
cha song joong ki lan dau noi ve viec phan doi con trai ket hon cung song hye kyo Tiết lộ lời tỏ tình 'bá đạo' của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo

Đây cũng chính là câu nói khiến tuyên bố không muốn hẹn hò với đồng nghiệp trong làng giải trí của Song Hye Kyo bị ...

Nguồn: SBS

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.