Chân dung hai chàng trai Hải Phòng gây 'bão' với bản cover 'Ngắm hoa lệ rơi' triệu view

Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng hai chàng trai đến từ Hải Phòng đã khiến cộng đồng mạng “điên đảo” khi cover lại ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” và thu hút được hàng triệu lượt xem.
chan dung hai chang trai hai phong gay bao voi ban cover ngam hoa le roi trieu view Những bản cover 'Nụ hôn đánh rơi' khiến fan của phim 'Tháng năm rực rỡ' phải mê mẩn
chan dung hai chang trai hai phong gay bao voi ban cover ngam hoa le roi trieu view Châu Khải Phong: 'Ngắm hoa lệ rơi gây sốt trở lại là nhờ Hoa Vinh'

Mới đây trên khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng lại được dịp truyền tay nhau một clip ghi lại cảnh hai chàng trai Hải Phòng đang say sưa hát ca khúc Ngắm hoa lệ rơi.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách ăn mặc bảnh bao, hai chàng trai còn gây ấn tượng bởi giọng hát rất tốt và biểu diễn cực kì cảm xúc, không thua kém bất kì ca sĩ chuyên nghiệp nào.

chan dung hai chang trai hai phong gay bao voi ban cover ngam hoa le roi trieu view
Trí Quân (trái) và Trần Nam (phải) chính là hai nhân vật gây "bão" với bài hát "Ngắm hoa lệ rơi"

Chính vì thế mà ngay sau khi được đăng tải trên một diễn đàn khá đông thành viên, clip đã nhanh chóng nhận được hơn 4,5 triệu lượt xem - một con số “khủng” mà nhiều người nổi tiếng cũng ao ước có được.

Liên hệ với nhân vật chính trong clip trên, được biết, hai chàng trai có tên là Nguyễn Trí Quân (SN 1995) và Trần Nhật Nam (SN 1988), đều ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Theo Trí Quân chia sẻ: “Anh Nam là anh họ mình, hiện đang làm chủ một salon tóc và một cửa hàng trà sữa ở gần nhà. Mình cũng đang làm thêm ở quán trà sữa của anh Nam”.

*Clip: Ca khúc "Ngắm hoa lệ rơi" được cover bởi hai chàng trai đến từ Hải Phòng

Được biết, đây không phải lần đầu tiên hai chàng trai này được cộng đồng mạng chú ý. Trước đó, Trí Quân và Nhật Nam cũng từng được nhắc tới qua bản cover ca khúc Bên nhau thật khó cũng thu hút gần 10 triệu view tính đến thời điểm hiện tại. Trên trang facebook cá nhân, hai chàng trai này cũng thường xuyên chia sẻ nhiều clip hát hò cùng nhau được nhiều bạn bè yêu thích và ủng hộ.

“Mình và anh Nam đều rất thích hát, lại thân thiết nên hay rủ nhau song ca luôn. Những clip thường được bạn bè chơi cùng quay lại rồi đăng tải lên facebook. Mình cũng rất vui và bất ngờ vì những lần hai anh em hát đều chỉ để vui, giải tỏa nỗi buồn trong cuộc sống và công việc nhưng lại được đông đảo mọi người yêu thích, ủng hộ đến thế” - Trí Quân cho biết.

chan dung hai chang trai hai phong gay bao voi ban cover ngam hoa le roi trieu view
Mặc dù sở hữu giọng hát hay nhưng cả Trần Nam và Nguyễn Quân đều chưa nghĩ tới việc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp

Khi clip được chia sẻ rộng rãi trên facebook, nhiều ý kiến cho rằng hai chàng trai này cố tình hát lại ca khúc đang được mọi người yêu thích để câu like, thậm chí hát còn không hay bằng Hoa Vinh - “hiện tượng mạng” nổi tiếng thời gian gần đây.

Trước những bình luận đó, Trí Quân tâm sự: “Bản thân mình hát chỉ để cho vui thôi chứ không có mục đích gì khác, cũng không hề có ý định chiêu trò kiếm like. Mạng xã hội cũng hai chiều nên mình biết có người yêu thì sẽ có người ghét. Mình có đọc rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng nhưng mình không có suy nghĩ nhiều. Mình sẽ lắng nghe và tiếp thu để cố gắng hát hay hơn nữa. Còn việc mọi người so sánh mình với ai thì cũng khập khiễng lắm vì mình có phải ca sĩ hay người nổi tiếng đâu. Mình hát, mọi người xem, thế là vui rồi (cười)".

Hai chàng trai cũng từng gây “bão” với clip cover ca khúc “Bên nhau thật khó” đạt gần 10 triệu view.

Một chi tiết thú vị khác trong clip này khiến cộng đồng mạng được phen cười “bể bụng” là lúc mà Trí Quân và Nhật Nam mải mê hát thì bất ngờ có một người phụ nữ cầm bó tỏi xuất hiện và đánh tới tấp hai anh chàng.

Liên hệ với Nhật Nam, anh chàng cho biết: “Đấy là mẹ mình và hai anh em bị đánh là thật chứ không phải sắp xếp hay diễn gì cả. Tại hôm ấy mình buồn, ngồi hát nên mẹ mình không thích cho lắm. Lúc ấy cả hai anh em đều mải mê hát thì mẹ xuất hiện bất ngờ. Nhưng vì clip là do đứa bạn chơi cùng quay rồi đăng lên facebook nên mình không kịp xóa đi cảnh cuối bị mẹ đánh. Thế là đành kệ thôi (cười lớn)"

chan dung hai chang trai hai phong gay bao voi ban cover ngam hoa le roi trieu view
Cả hai chàng ca sĩ nghiệp dư đều sở hữu vẻ ngoài lãng tử khiến nhiều fan nữ "đổ" rầm rầm

“Mình biết con đường ca hát nhiều thử thách lắm, với cả bản thân cũng không có nhiều điều kiện để theo đuổi nên cứ hát vì đam mê trước đã. Bản thân mình cũng chỉ hát được một số bài, một số thể loại thôi chứ cũng không phải tài năng gì. Còn anh Nam rất bận rộn với công việc kinh doanh, phải lo kinh tế cho cả gia đình nữa nên cũng không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu hay suy nghĩ đến việc đầu tư kĩ lưỡng để theo đuổi đam mê ca hát” - Trí Quân chia sẻ. Đam mê hát là thế nhưng khi được hỏi về việc bản thân có ý định sẽ “lấn sân” sang con đường ca hát chuyên nghiệp hay không, cả hai đều cho biết chưa nghĩ đến nhiều về công việc này.

Anh chàng cũng tâm sự thêm, thời gian tới có thể sẽ cover dành tặng mọi người những ca khúc khác, hay hát những bài mà chính bản thân sáng tác.

chan dung hai chang trai hai phong gay bao voi ban cover ngam hoa le roi trieu view Điều chưa biết về chàng trai 9X cover hit 'đình đám' của Hồ Ngọc Hà bằng tông giọng nữ
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.