Chân dung tài tử 50 tuổi có vợ vẫn nuôi 3 nhân tình và lạm dụng sao nhí

Ngô Tú Ba là ngôi sao kỳ cựu trên màn ảnh Hoa ngữ. Dù đã 50 tuổi nhưng danh tiếng của ông vẫn không hề hạ nhiệt nhờ ngoại hình lịch lãm, phong trần và nam tính.

Ngày 24/9, làng giải trí Trung Quốc chấn động khi Trần Dục Lâm tiết lộ cô cùng với ngôi sao nổi tiếng Ngô Tú Ba đã ngoại tình với nhau 7 năm. Nữ diễn viên sinh năm 1993 vạch trần nam tài tử có quan hệ với 3 cô gái dù đã có vợ con.

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi
Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm.

Trong thời gian qua lại với nhau, Trần Dục Lâm đã sinh cho người tình 2 đứa con. Gần đây cô phát hiện ông còn bao nuôi nhiều người phụ nữ khác. Khi bị chất vấn, Ngô Tú Ba đã có những hành động thô bạo và đòi bỏ rơi cô.

Trước đó, trong thời gian quay Triệu Thị Cô Nhi, Ngô Tú Ba thậm chí còn dính líu đến vụ xâm phạm tình dục ngôi sao vị thành niên trong cùng đoàn phim. Nữ diễn viên Chu Á Văn cũng từng viết bài ngầm ám chỉ Ngô Tú Ba là "trâu già thích gặm cỏ non".

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi

Sinh năm 1968, Ngô Tú Ba tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Trung Ương chuyên ngành diễn xuất. Ông là một trong những diễn viên phái thực lực gạo cội của nền điện ảnh Trung Quốc.

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2002, ông xuất hiện với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Mã Đại Tỷ. Cũng trong năm 2002, ông tham gia liên tiếp 4 bộ phim khác với đủ các vai diễn lớn nhỏ, khẳng định diễn xuất xuất sắc ngay từ những bước chân đầu tiên trên con đường sự nghiệp.

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi

Tính từ đó tới nay, trong 16 năm theo đuổi nghiệp diễn, Ngô Tú Ba đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ lên tới con số hàng trăm. Từ những vai chính diện tới những vai phản diện, trong các phim chính kịch hay những phim cổ trang lịch sử, nam diễn viên đều thể hiện xuất sắc.

Số giải thưởng mà ông giành được trong sự nghiệp nhiều vô kể bao gồm cả những giải thưởng danh giá như Kim Ưng, Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan.

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi

Không chỉ là một diễn viên tài năng, ông còn là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Nam tài tử cũng là một trong những diễn viên có catse cao nhất ở Trung Quốc.

Ít ai biết rằng thủa đầu mới vào nghề, sự nghiệp diễn xuất của họ Ngô vô cùng lận đận và mờ nhạt. Trong lúc khó khăn nhất, vợ Ngô Tú Ba vẫn kiên định và bằng lòng lấy ông.

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi

Đến nay, tên tuổi ngôi sao Quân sư liên minh đã lừng lẫy làng điện ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên 50 tuổi cũng nhiều lần nói lời cảm ơn tới người vợ luôn ủng hộ và cổ vũ ông suốt những năm tháng khó khăn.

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi Tin tức sao Việt 27/9: Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tái xuất, Á hậu Phương Nga và Bình An chia tay

Tin tức sao Việt 27/9: Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng "cười hết cỡ" khi tham gia Giọng ải giọng ai tập 10. Dòng chia ...

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi Lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng xuất hiện cùng nhau giữa 'bão' dư luận

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng "cười hết cỡ" khi tham gia Giọng ải giọng ai tập 10. Đây là lần đầu tiên cặp ...

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi Còn chưa kịp xác nhận yêu, Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An đã bị rộ nghi án chia tay

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của người mẫu/ diễn viên Bình An dấy lên nghi ngờ anh và "bạn gái tin đồn" Á hậu ...

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi 1001 điều cần biết về ĐH Kinh tế Quốc dân!

ĐH Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đại học top đầu cả nước trong đào tạo về kinh tế, tài chính. Các ...

chan dung tai tu 50 tuoi co vo van nuoi 3 nhan tinh va lam dung sao nhi Tin tức sao Việt 26/9: Những cặp chị em gái của showbiz Việt, những lợi thế của Á hậu Thúy An tại Hoa hậu Quốc tế

Tin tức sao Việt 26/9: Chị em của Nhã Phương, Hari Won, Phương Ly - Phương Linh... là những cặp chị em của showbiz Việt được ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.