Dần dần ả trở thành trợ thủ đắc lực cho gã thầy bùa Hai Tửng thực hiện tội ác trong quá trình luyện cái được gọi là “Thiên Linh cái”.
Đi chữa bệnh rồi thành trợ thủ
Anh Võ Văn Giàu, một người dân ở cù lao Tân Bình, trước đây là hàng xóm của gã thầy bùa Hai Tửng chia sẻ, khi nhắc lại những câu chuyện liên quan tới người vợ hờ của gã thầy bùa Hai Tửng, trong chí nhớ của những người dân nơi ấp Hạ, xã Tân Qưới, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp người phụ nữ đó vừa đáng giận nhưng cũng có chút đáng thương.
Anh Võ Văn Giàu kể lại những sự việc đã chứng kiến về gã thầy bùa Hai Tửng |
Từ một nạn nhân của gã thầy bùa, ả phụ nữ có dáng vẻ đỏng đảnh đó với niềm tin mê muội vào năng lực siêu nhiên của cái được gọi là “Thiên Linh Cái” mà gã thầy bùa Hai Tửng “vẽ” ra. Từ đó, ả dần biến mình trở thành trợ thủ đặc lực trong quá trình gây ra tội ác kinh hoàng của gã thầy bùa.
Với vỏ bọc hoàn hảo được chính mình tạo ra, danh tiếng của gã thầy bùa Hải Tửng ngày một bay xa hơn. Không chỉ những người dân sống trên cù lao Tân Bình biết tới gã, mà ngay cả những người dân ở cách xa đó hàng mấy chục km cũng hay tin về tài năng chữa bệnh, làm bùa yêu của gã thầy bùa này.
Căn chòi đơn sơ của gã chẳng mấy chốc trở thành nơi tìm đến chữa trị của rất nhiều phụ nữ muốn xin “bùa yêu”. Trong số những “con bệnh” tìm tới nhờ sự giúp đỡ của gã thầy bùa gian ác này có một người phụ nữ ngụ tại xã Bình Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.
Người đàn bà này có dáng vẻ ưu nhìn, dáng đi đỏng đảnh và rất giàu sang. Sau thời gian dài lui tới “đại bản doanh” của gã thầy bùa, người ta mới biết được người phụ nữ đó chính là Trần Thị Thể, một người kinh doanh có tiếng tại chợ Bình Thạnh.
Người ta kể rằng, trước khi trở thành nạn nhân, rồi thành vợ hờ của Hai Tửng, Trần Thị Thể đã có chồng và có 2 đứa con nhỏ một trai, một gái trông rất dễ mến. Dù làm ăn rất giỏi giang, bản thân lại là một phụ nữ ưa nhìn nhưng Thể luôn đau đáu trong lòng một nỗi lo sợ, rằng một ngày không xa người chồng đầu ấp tay gối của mình sẽ rời bỏ mình đi tìm người con gái khác.
Trong những lúc ngồi “buôn dưa lê” với đám bạn hàng ngoài chợ, những câu chuyện về gã thầy bùa Hai Tửng được người phụ nữ này đặc biệt quan tâm. Nhất là chuyện gã thầy bùa này có khả năng làm “bùa yêu” cho những người phụ nữ muốn giữ chồng luôn bên mình.
Để kiểm chứng những thông tin được nghe, Thể dành nhiều thời gian để ngồi nghe hết người này tới người khác kể về gã thầy bùa ở cù lao Tân Bình. Thấy ai cũng hết lời khen tấm tắc, tài năng của gã thầy bùa, người phụ nữ đã có chồng và hai con nhỏ này quyết định bỏ công việc lặn lội tìm thầy xin “bùa yêu”.
Sa vào tội lỗi
Qua những câu chuyện được người ta kể cho nhau, Thể biết gã thầy bùa chỉ tiếp một mình bệnh nhân và tiếp vào những cung giờ chẳng giống ai. Nhưng vì mục đích có được “bùa yêu” để giữ chồng, người phụ nữ này đã không ngại đường xa trắc trở tìm tới “đại bản doanh” của gã thầy bùa.
Trên con xe máy Honda của mình, người phụ nữ đỏng đảnh này một mình phi xe hơn 20 km để tới bến đò sang cù lao Tân Bình. Rồi ngồi chờ đến tối, mướn ghe của những người dân địa phương một mình cheo ghe tới căn chòi của gã thầy bùa Hai Tửng vào giữa đêm để xin “bùa yêu”.
Cù lao Tân Bình |
Trời về đêm, trong căn chòi của gã thầy bùa chỉ nhe nhóm ánh đèn dầu. Đậu ghe cách căn chòi mấy thước, Thể gọi vọng vào bên trong căn chòi vài tiếng với ý xin được chữa bệnh.
Thường xuyên đón tiếp những bệnh nhân đến vào “giờ thiêng” này nên Hai Tửng cũng không lấy làm lạ, gã thầy bùa mở cửa, ngó đầu ra ngoài và chỉ dẫn cho người phụ nữ này đi vào “đại bản doanh” của gã. Người phụ nữ đã có chồng và 2 con này, vốn có dáng vẻ ưu nhìn do vậy mà ngay cái nhìn đầu dục vọng thấp hèn trong con người gã thầy bùa đã bùng lên.
Vẫn sử dụng những chiêu bài quen thuộc từng khiến nhiều người phụ nữ trở thành nạn nhân thỏa mãn thú tính của mình. Sau khi đề Trần Thị Thể tiến vào trong nhà, Hai Tửng liền cài chốt trái cửa để “trị bệnh”. Trong căn chòi chật hẹp, miệng gã liên tục niệm “mô phật” thật to để cho người đàn bà có dáng vẻ ưa nhìn này nghe thấy.
Nhìn phong thái, cũng như cách tiếp xúc có phần lịch thiệp của gã thầy bùa, Thể đã nhanh chóng đặt niềm tin mù quáng và làm theo những lời Hai Tửng nói. Nhận thấy “con mồi” đã dính câu, gã thầy bùa thực hiện tiếp những bước đi biến người phụ nữ mới tới này trở thành nạn nhân của mình.
Hai Tửng yêu cầu Thể uống một cốc nước mà theo lời hắn đó là “nước thánh”, nhưng thực chất là thuốc kích dục. Chờ cho “con mồi” gấm thuốc, Hai Tửng hiện nguyên hình một gã bệnh hoạn, biến người phụ nữ này trở thành “con mồi” để gã thỏa mãn cơn khát thú tính của mình.
Trong khi những người đàn bà khác sau khi bị biến thành nạn nhân bị Hai Tửng làm nhục, sẽ im lặng và tìm cách tránh xa căn nhà của gã thầy bùa bệnh hoạn, nhưng với Trần Thị Thể thì ngược lại.
Không những không chánh xa căn nhà của Hai Tửng mà tần suất người ta thấy ả đàn bà này lui tới “đại bản doanh” của gã thầy bùa ngày một nhiều hơn. Dù đã có gia đình và công việc ổn định, nhưng người đàn bà này như mù quáng ngày ngày tìm tới Hai Tửng, rồi sau đó ả công khai trở thành vợ hờ của gã thầy bùa gian ác. Kỳ tới: Tội ác kinh hoàng của người đàn bà mê muội.