Rùng rợn tà thuật 'Thiên Linh Cái' lên màn ảnh rộng

Trailer Thiên Linh Cái thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi yếu tố tâm linh cùng với đó là sự ám ảnh vốn có của những câu chuyện đời thực.

rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong

'Thiên Linh Cái' có thể bị cấm chiếu vì đề tài tâm linh và nhiều 'cảnh nóng' 18+?

rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong
Thiên Linh Cái' là tác phẩm đưa câu chuyện về loại bùa chú rùng rợn cùng tên lên màn ảnh rộng. Ảnh: chụp màn hình trailer.

Tại các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Lào, Campuchia, Việt Nam… Kumanthong không phải là một cái tên xa lạ. Đây là một loại bùa chú nổi tiếng với thần lực mà bất cứ kẻ cuồng tín nào cũng mong một ngày được chiếm hữu. Đến nay, vẫn chưa có ai vén màn bí ẩn của chúng.

Thế nhưng, các câu chuyện liên quan đến bùa chú này thu hút sự tò mò rất lớn. Trong đó số câu chuyện nổi tiếng nhất về Kumanthong là vụ án tại Indonesia năm 1997. Tên sát nhân đã giết 42 phụ nữ trong khoảng thời gian từ năm 1982 đến 1997 chỉ để luyện tà thuật này.

Ở Việt Nam, Kumanthong được biết đến với tên gọi Thiên Linh Cái và từng khiến nhiều người rùng rợn. Dựa theo những vụ án hình sự liên quan đến Kumanthong, phim điện ảnh Thiên Linh Cái là câu chuyện điển hình về những con người u mê bị cuốn vào vòng xoáy bí ẩn và đầy rẫy tội ác của thể giới bùa ngải. Chuyện phim bắt đầu với bối cảnh những năm 1990 khi tà thuật này bắt đầu xuất hiện và mang đến cho những kẻ cuồng tín cái nhìn đầy huyễn hoặc về một thế giới huyền bí chẳng bao giờ có thật.

rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong
Cảnh phim nhuốm màu u ám, chết chóc. Ảnh chụp màn hình trailer
rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong
Đó không đơn thuần là một tác phẩm đề tài tâm linh đầy ám ảnh mà còn là câu chuyện thương tâm về số phận, sinh mệnh con người. Ảnh chụp màn hình trailer

Sau năm năm ấp ủ và thức hiện, cuối cùng, Thiên Linh Cái sắp trình diện khán giả Việt. Những hình ảnh trong đoạn trailer vừa phát hành mở ra trước mắt người xem với khung cảnh u ám, nhuốm đầy tà khí. Không có nhiều cảnh quay quá rùng rợn hay thóp tim như nhiều phim cùng thể loại, thế nhưng, Thiên Linh Cái lại khiến khán giả tò mò xen lẫn chút sợ sệt bởi sự cài cắm của các yếu tốt tâm linh quen thuộc vào phim.

Nếu đã từng nghe về Thiên Linh Cái, về thứ tà thuật đã từng khiến bao người nhà tan cửa nát thì chắc chắn khán giả sẽ không thể nào rời mắt khỏi nhiều chi tiết trong trailer. Đó là bàn thờ cúng lạnh mùi chết chóc với chiếc đầu lâu trắng toát; những giọt máu ám muội chảy từ vết cắt ngay họng quạ đen. Đó là tiếng đọc chú với thứ ngôn từ kỳ bí khó hiểu. Là tiếng la hét hãi hùng của một chú bé hay đôi mắt chứa đầy sự kinh hãi của cô gái lạ mặt và cả ánh nhìn đầy ma mị của người đàn bà bí ẩn… Tất cả hé mở về một một bộ phim vừa kỳ bí, rùng rợn vừa chứa đựng những câu chuyện thương tâm.

rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong
Quang Tuấn chiếm phần lớn thời lượng của trailer với tạo hình ma mị. Ảnh chụp màn hình trailer

Dù chỉ dài 1 phút 15 giây nhưng trailer đầu tiên của Thiên Linh Cái đã kịp tiết lộ những diễn viên góp mặt trong tác phẩm như: Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, La Thành, Thanh Tú, Hoàng Yến Chibi… Mỗi một nhân vật thoáng qua đều khiến khán giả không khỏi tò mò về bức màn bí ẩn đằng sau họ. Một gương mặt nhí không xuất hiện nhiều trong trailer nhưng lại khiến người xem bất ngờ chính là Thanh Mỹ. Diễn viên nhỏ tuổi của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh xuất hiện trong poster vừa công bố của phim với duy nhất phần đầu đang nằm ngổn ngang giữa bàn thờ. Hình ảnh kinh dị của sao nhí khiến nhiều người thắc mắc về vai trò của em trong Thiên Linh Cái.

Nổi bật trong đoạn giới thiệu vừa công bố là hình ảnh quái dị của nam diễn viên Quang Tuấn với những câu thoại ma mị, khó hiểu. “Từ trước đến nay, khán giả đã quá quen với Tuấn trong các phim tình cảm, gia đình thì lần này chắc chắn là sẽ phải ngạc nhiên. Đây là vai diễn cực kỳ khó mà đến giờ Tuấn mới được trải nghiệm”, nghệ sĩ sinh năm 1985 chia sẻ. Theo poster, phim sẽ khởi chiếu vào tháng 3 năm sau.

rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong 'Thiên Linh Cái' có thể bị cấm chiếu vì đề tài tâm linh và nhiều 'cảnh nóng' 18+?

Trailer mới nhất của bộ phim “Thiên Linh Cái” khiến người xem không khỏi rợn người vì chứa đựng yếu tố tâm linh, bùa ngải ...

rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong Khóc thét với những nhân vật kinh dị màn ảnh rộng

Valak, Annabelle, Samarai….. là những nhân vật kinh dị khiến khán giả khóc thét vì độ ghê rợn.

rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong Những ngộ nhận về tình dục đồng tính nữ trên màn ảnh rộng

Những cảnh nóng đồng tính nữ từ trước đến nay trên màn ảnh hầu hết đều bị nhận xét là phản ánh cho trí tưởng ...

rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong Những nữ diễn viên trẻ được kì vọng trên màn ảnh rộng 2018

Sức hút của những bộ phim điện ảnh Việt không chỉ đến từ kịch bản, đạo diễn hay sự đầu tư mà còn đặc biệt ghi ...

rung ron ta thuat thien linh cai len man anh rong Khi các siêu sao giả gái trên màn ảnh rộng: Chẳng dễ gì đâu ai ơi!

Hình tượng nhân vật Bắc Đẩu nữ tính của nghệ sĩ Công Lý trong Táo Quân nhiều năm qua luôn tạo ra nhiều tràng cười ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.