Thiên Linh Cái trailer 2 đầy rẫy cảnh nóng và bạo lực

Hoàng Yến Chibi và Thanh Tú là hai diễn viên thực hiện những cảnh nóng trong phim điện ảnh về bùa ngải Thiên Linh Cái trailer 2.
thien linh cai tung trailer 2 day ray canh nong va bao luc 'Thiên Linh Cái' có thể bị cấm chiếu vì đề tài tâm linh và nhiều 'cảnh nóng' 18+?

Tại một số quốc gia Đông Nam Á, Kumanthong được biết đến là một loại bùa chú với thần lực vô tận vì vậy thu hút sự tò mò của nhiều người. Trong đó số câu chuyện nổi tiếng nhất về Kumanthong là vụ án tại Indonesia năm 1997. Tên sát nhân đã giết 42 phụ nữ trong khoảng thời gian từ năm 1982 đến 1997 chỉ để luyện tà thuật này.

Ở Việt Nam, Kumanthong được biết đến với tên gọi Thiên Linh Cái. Dựa theo những vụ án hình sự liên quan đến Kumanthong, phim điện ảnh Thiên Linh Cái (đạo diễn Hàm Trần) là câu chuyện điển hình về những con người u mê bị cuốn vào vòng xoáy bí ẩn và đầy rẫy tội ác của thể giới bùa ngải. Phim được xây dựng trong bối cảnh những năm 1990 khi tà thuật này bắt đầu xuất hiện và mang đến cho những kẻ cuồng tín cái nhìn đầy huyễn hoặc về một thế giới huyền bí chẳng bao giờ có thật.

Thiên Linh Cái sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng như Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, La Thành, Thanh Tú, Hoàng Yến Chibi, bé Thanh Mỹ... Để thu hút sự chú ý của khán giả, Thiên Linh Cái đã tung 2 trailer rất hấp dẫn.

Thiên Linh Cái trailer 2

Thiên Linh Cái trailer 2 mở đầu bằng khung cảnh âm u với một bức tường dán đầy bùa ngải. Ngay sau đó là cảnh người đàn ông là thầy bùa dùng chiếc khăn để siết cổ giết hại nhiều người phụ nữ.

Ông thầy bùa biến thái còn có câu thoại khiến khán giả phải nổi da gà: "Những người buôn thân bán thể như nó, chẳng mang điều gì tốt đẹp cho cuộc đời. Ít ra Thiên Linh Cái cũng làm cho cái chết của nó có giá trị".

Đặc biệt, trong Thiên Linh Cái trailer 2 ngoài những cảnh hành hạ phụ nữ còn có rất nhiều cảnh nóng do Thanh Tú và Hoàng Yến Chibi thực hiện. Vốn là một nữ nghệ sĩ xây dựng cho mình hình ảnh hồn nhiên, trong sáng, nhưng lại xuất hiện trong phim với cảnh nóng, đây có thể cho là một bước thay đổi lớn trong sự nghiệp của Hoàng Yến Chibi.

thien linh cai tung trailer 2 day ray canh nong va bao luc
thien linh cai tung trailer 2 day ray canh nong va bao luc

Trước đó vào cuối tháng 11/2018, Thiên Linh Cái cũng đã tung trailer đầu tiên.

Sau thời gian chờ đợi, Thiên Linh Cái dự kiến sẽ được ra mắt các rạp vào ngày 19/4 tới.

thien linh cai tung trailer 2 day ray canh nong va bao luc Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 16: Nam Phong chăm sóc Hạ Linh

Sau khi ấm ức bỏ về từ tiệc sinh nhật ba, Hạ Linh đã được Nam Phong chăm sóc trong Mối tình đầu của tôi ...

thien linh cai tung trailer 2 day ray canh nong va bao luc Chạy trốn thanh xuân tập 24: Duy thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhất Mai

Nhờ có lời khuyên của Phi, Duy đã thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhất Mai và quan tâm nhiều hơn tới Thùy trong Chạy ...

thien linh cai tung trailer 2 day ray canh nong va bao luc Tin tức sao Việt 18/2: Phán quyết vụ kiện Thần đồng đất Việt, Tronie chia sẻ về tình yêu

Tin tức sao Việt 18/2, sau 2 lần dời ngày tuyên án, sáng 18/2 TAND quận 1 TP HCM đã công bố phán quyết cuối ...

thien linh cai tung trailer 2 day ray canh nong va bao luc Những cô gái trong thành phố tập 17: Ly dụ dỗ Mai đi bán dâm

Những cô gái trong thành phố tập 17 sẽ nói nhiều về cuộc sống sau cú sốc tình - tiền của Mai. Cuộc sống vẫn nhiều ...

thien linh cai tung trailer 2 day ray canh nong va bao luc Sinh nhật chết chóc 2: Chưa bao giờ chết lại vui đến thế

Sinh nhật chết chóc 2 có nhiều chi tiết khác biệt so với phần 1. Nữ diễn viên chính đã thể hiện tốt được nhiều ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.