Chàng trai chuyển giới hạnh phúc khi mang thai lại với chồng đồng tính

Một cặp vợ chồng đồng tính ở Mỹ vui mừng thông báo họ đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng sau khi bị sảy thai trong lần đầu mang bầu.
chang trai chuyen gioi hanh phuc khi mang thai lai voi chong dong tinh Bạn trai đồng tính kết hôn với di ảnh viên cảnh sát thiệt mạng trong khủng bố Pháp
chang trai chuyen gioi hanh phuc khi mang thai lai voi chong dong tinh Chuyện đôi đồng tính ‘yêu nhau vì mê nhậu, cứ hẹn hò là nhậu’
chang trai chuyen gioi hanh phuc khi mang thai lai voi chong dong tinh
Cặp vợ chồng đồng tính Biff Chaplow và Trystan Reese đang chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Ảnh: Twitter

Cặp vợ chồng đồng tính Biff Chaplow và Trystan Reese đến từ Portland, Mỹ trước đây đã nhận hai đứa trẻ Riley và Hailey - con của chị gái Biff làm con nuôi. Tuy nhiên, cả hai vẫn nuôi ước mơ có đứa con do chính mình sinh ra.

Một trong hai người, Trystan Reese là người chuyển giới nên đã tự nguyện mang thai để cả hai có thể thỏa ước mong của mình. Tuy nhiên, may mắn đã không sớm đến với họ. Vào năm 2016, Trystan không may bị sảy thai sau 6 tuần mang bầu.

Cặp đôi quyết định chờ đợi một năm để thụ thai thêm một lần nữa. Nhưng việc mang bầu với người chuyển giới không đơn giản như người khác vì liên quan tới việc giảm lượng testosterone. Do vậy, Biff và Trystan quyết định có con luôn.

Lần này, sau 6 tháng hồi hộp chờ đợi với nhiều lo lắng, cả hai người đã rất vui mừng khi biết Trystan mang thai thành công và sẽ sinh vào mùa hè này.

Biff cho biết cả hai vợ chồng anh đều rất thận trọng trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Trystan bị ám ảnh nặng nề từ lần sảy thai trước nên anh luôn để ý tới sức khỏe, chế độ ăn uống và theo dõi thai kỳ đều đặn.

Trước ngày đi siêu âm, anh đặt lịch khám với bác sĩ và hình dung sẽ nhận được những cái nhìn tò mò khi một người đàn ông tới khám thai. Tuy nhiên, mọi người đã đón chào anh với thái độ tích cực. Trystan được chăm sóc cẩn thận và không bị kỳ thị.

chang trai chuyen gioi hanh phuc khi mang thai lai voi chong dong tinh
Biff Chaplow và Trystan Reese rất thận trọng trong lần mang bầu thứ hai. Ảnh: Facebook

Trong một bài đăng trên trang web riêng, Trystan cho biết một số người tò mò muốn biết tại sao anh lại muốn mang thai khi đã trở thành người chuyển giới. Anh chia sẻ rằng: "Người chuyển giới được sinh ra với bộ phận sinh dục không như ý muốn và chúng tôi thực sự ghét cơ thể của mình, đó là lý do tại sao chúng tôi cần chuyển giới. Đối với tôi, tiêm thêm testosterone để tôi có bộ râu và giọng nói trầm hơn, xuất hiện như một người đàn ôn, thế là đủ. Tôi cảm thấy cơ thể của mình thật tuyệt vời. Vì vậy, sẽ không có gì kỳ quái nếu tôi sinh em bé."

Năm 2011, Biff Chaplow và Trystan Reese nhận nuôi cháu trai Riley và cháu gái Hailey của Biff do bố mẹ ruột các bé mang tiền sử bạo hành gia đình. Cả hai cùng chăm sóc hai đứa trẻ giống như bất cứ gia đình hạnh phúc nào khác, cho con ăn, cho con đi học, đi chơi... Giờ đây, cặp đôi đồng tính càng thêm vui mừng khi sẽ có một thành viên mới. Họ đều đang rất háo hức chờ đến ngày Trystan "lâm bồn".

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.