Chàng trai đồng tính bị 'bố vợ' đánh nhập viện vẫn quyết không bỏ người yêu khiếm thính

Dù cả hai bên gia đình phản đối kịch liệt và bị “bố vợ” đập ghế vào đầu đến nhập viện nhưng chàng trai đồng tính vẫn quyết không từ bỏ người chồng tương lai khiếm thính của mình.
chang trai dong tinh bi bo vo danh nhap vien van quyet khong bo nguoi yeu khiem thinh Cuộc hôn nhân đổ vỡ đầy vị tha của người vợ dành cho người chồng là gay khiến hàng triệu trái tim thổn thức
chang trai dong tinh bi bo vo danh nhap vien van quyet khong bo nguoi yeu khiem thinh Chuyện tình hai chàng trai đồng tính 'có tướng phu thê'

Mới đây, trên một fanpage confession lớn dành cho cộng đồng LGBT, bức “tâm thư” của một anh chàng đồng tính chia sẻ về chuyện tình 5 năm đầy gian khó của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bức tâm thư của chàng trai đồng tính này đã nhận được hơn 1000 lượt thích và rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận.

chang trai dong tinh bi bo vo danh nhap vien van quyet khong bo nguoi yeu khiem thinh
chang trai dong tinh bi bo vo danh nhap vien van quyet khong bo nguoi yeu khiem thinh
chang trai dong tinh bi bo vo danh nhap vien van quyet khong bo nguoi yeu khiem thinh
Những dòng chia sẻ của anh chàng đồng tính trên trang confession LGBT. (Ảnh chụp màn hình).

Anh chàng đồng tính chia sẻ về cơ duyên gặp được “chồng nhỏ tương lai” của mình.

Quen nhau trên xe bus cách đây 5 năm, chàng trai đồng tính giúp đỡ cậu bạn khiếm thính từ việc gọi hộ tài xế dừng xe, nhặt hộ chìa khóa bị rơi… đã trở thành cơ duyên để cặp đôi quen biết.

“Mấy ngày sau lại gặp em trên bus, mình bắt đầu trò chuyện với em qua những dòng tin nhắn, sau đó thì xin được số điện thoại của em. Không hiểu sao lúc đó lại muốn giữ liên lạc với em nhưng dần dần mình nhắn tin trò chuyện với em nhiều hơn. Sau 1 năm mình chính thức "đổ" trước em. Mình bắt đầu đi học ngôn ngữ của người điếc vào lớp buổi tối vì ban ngày đi làm. Và mình đã tỏ tình với em. Nhưng không, em cho mình làm cái đuôi thêm 1 năm trời mới chấp nhận yêu mình”. – Anh chàng đồng tính viết tâm thư chia sẻ.

Vì tình yêu, cả hai đã làm lụng tích cóp khá nhiều năm và tự mua được căn nhà chung cư đúng như ước mơ xây dựng một gia đình riêng. Ngỡ tưởng mọi chuyện sẽ vẫn tốt đẹp nhưng cho đến khi bị gia đình hai bên phát hiện, biến cố đã ập đến khiến cặp đôi liên tiếp chịu những tổn thương và thử thách.

“Nghe tin mình mới mua nhà nên bất ngờ đến nhà xem sao. Không may lúc ấy mình đang cùng em nằm ôm nhau ngủ sau 1 ngày dọn dẹp nhà mới. Lúc ấy mẹ mình hét lên to lắm như nhà cháy...... Sau một hồi nói chuyện thì mẹ mới biết em bị khiếm thính. Mẹ bảo mình hãy suy nghĩ lại vì sợ mình thương hại chứ không phải yêu. Nhưng làm sao khác được, mình đã yêu rồi. Mẹ bảo sẽ cho mình thời gian suy nghĩ lại rồi bỏ về”. – Cặp đôi đã phải đối mặt với sự phản đối của mẹ anh chàng đồng tính khi bất ngờ bị phát hiện.

Không những vậy, gia đình của “chồng nhỏ tương lai” còn phản ứng quyết liệt hơn và ngăn cấm cả hai bằng bạo lực.

chang trai dong tinh bi bo vo danh nhap vien van quyet khong bo nguoi yeu khiem thinh
Chàng trai đã chia sẻ lại câu chuyện tình 5 năm trong nước mắt của mình. (Ảnh: Gayasia).

Anh chàng đồng tính kể lại: “Và hôm nay, chồng nhỏ tương lai của mình đã làm một việc vô cùng táo bạo đó là xin bố mẹ em ấy cho ra ở riêng. Chắc là không kiềm chế được nên đã khai luôn mình. Chị gái của em thấy tình hình có vẻ không ổn, liền gọi cho mình. 5 giờ mình tan ca là chạy như bay sang nhà em. Lấy hết dũng khí bấm chuông. Bước vào gặp bố mẹ tương lai thấy như sắp đi gặp diêm vương.

Cả hai cùng ngồi nói chuyện một hồi bất đồng quan điểm và dường như bố của chồng nhỏ tương lai không tin tưởng mình cho lắm nên hai bên đã xảy ra đôi co. Mình thấy em hét lên rất nhiều, lần đầu tiên mình nghe giọng em, không phải hét lên vui sướng hay hạnh phúc mà hét lên vì uất ức. Mình thật vô dụng. Bố em đánh em, mẹ và chị gái không đủ sức can ngăn, mình cũng không dám hỗn với người lớn, chỉ biết ôm lấy em, chịu đòn thay em.

Em thấy mình bị đánh, em vừa khóc vừa hét lên nhiều lần. Không chịu nổi mình dìu em đứng dậy để hai đứa cùng đi, đi được một lúc gần ra đến cửa thì mình nghe một tiếng bộp..... trời đất tối om lại.... mình tỉnh dậy thì đang nằm trong bệnh viện. Em ngồi kế bên khóc rất nhiều.... thì ra mình ăn nguyên 1 quả ghế vào đầu vì tội dám dẫn con trai người ta bỏ nhà đi.

Mẹ mình giận lắm, nhìn em chằm chằm. Em thì lại không dám nói gì. Mình chỉ xin mẹ, để mình sống cuộc sống của mình. Từ nhỏ hai mẹ con nương tựa, vì mẹ, mình đã sống theo cuộc đời của mẹ. Đến giờ, mình chỉ muốn sống cuộc đời của mình và em. Dù mẹ chấp nhận hay không mình vẫn sống cùng em và vẫn báo hiếu cho mẹ. Nhưng mẹ mình cố chấp. Bà nói mình nếu không bỏ em, ngày mai bà sẽ làm đơn kiện bố chồng nhỏ tương lai của mình, giời ạ”.

Bị đánh đến bất tỉnh, bị mẹ phản đối nhưng anh chàng đồng tính này vẫn quyết không bỏ người yêu. Nhìn những lằn roi trên tay em và trên người, cậu bạn cảm thấy bất lực về cuộc sống nhưng vẫn quyết không bỏ cuộc.

Anh chàng đã dùng bức tâm thư này để gửi gắm lời nhắn đến người yêu: “Gửi chồng nhỏ tương lai. Anh rất muốn gọi em một tiếng vợ. Em không chịu, em bắt anh gọi em là chồng. Ừa, anh biết em cầm điện thoại hay đọc mấy cái confession trên này lắm, đọc được thì chú ý đây. Bố em đánh đau thật đấy, nhưng anh sẽ không bỏ cuộc đâu. Em chỉ cần hứa với anh là cũng đừng bỏ cuộc và bỏ anh nhé”.

Bức tâm thư hơn 1000 chữ này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của cộng đồng. Bởi không phải ai trong tình yêu cũng dũng cảm đấu tranh, vượt qua mặc cảm, đặc biệt họ lại là LGBT, và một trong số họ là người khiếm thính.

chang trai dong tinh bi bo vo danh nhap vien van quyet khong bo nguoi yeu khiem thinh
Rất nhiều bạn trẻ ủng hộ và đồng cảm với chuyện tình đầy sóng gió của cặp đôi đồng tính này.

Những chia sẻ của anh chàng đồng tính này cũng trở thành nguồn cổ vũ đối với không ít cặp đôi đồng tính, để họ dám đấu tranh, dám sống và yêu thương vì chính mình, thay vì mãi che giấu và sống cho phần đời của người khác.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.