Chào năm mới 2019: Đã mắt với những điểm bắn pháo hoa hoành tráng nhất châu Á

Những màn pháo hoa rực rỡ vào thời khắc giao thừa đến, thắp sáng cả bầu trời như thể hiện một niềm tin, hi vọng cho năm mới với thật nhiều điều may mắn và hạnh phúc đến với tất cả mọi người.

Điểm bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2019

Đà Nẵng (Việt Nam)

Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam". Nơi đây còn được du khách trong nước và quốc tế trìu mến đặt tên là "thành phố ánh sáng" với nhiều khu dân cư, những cây cầu bắc ngang sông Hàn tỏa sáng về đêm mê hoặc du khách.Những màn bắn pháo hoa ở nơi đây thường được tổ chức tại cầu sông Hàn với hơn 1.000 quả tầm cao, 337 thùng pháo tầm thấp cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt. Pháo hoa sẽ được bắn lên từ giữa sông Hàn bằng hệ thống sà lan. Ngoài ra là hệ thống bắn Fireone kết hợp âm nhạc. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động chào đón năm mới 2018 khác cũng được diễn ra như biểu diễn nghệ thuật,...

>>> Xem thêm: Xem Countdown 2019 ở đâu thú vị?

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Những màn pháo hoa "đã mắt" tại Đà Nẵng. (Ảnh: mazevietnam)
chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Để chọn cho mình được địa điểm đẹp nhất để xem pháo hoa tại đây, hãy nhớ đến thật sớm và nghiên cứu kĩ vị trí. (Ảnh: mekongcruise)

Hong Kong (Trung Quốc)

Nhìn ngắm pháo hoa bắn lên từ cảng Victoria. Tại đây, mọi người có thể chứng kiến cả đường chân trời nổi tiếng của Hong Kong được thắp sáng rực rỡ, đẹp đến ngỡ ngàng.Khoảnh khắc này được coi là một trong những cảnh tượng năm mới ấn tượng nhất.

Du khách có thể đến sớm vài giờ để xem những tiết mục nghệ thuật và xiếc trước khi thời khắc giao thừa đến.

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Nếu không thích đám đông ồn ào, bạn cũng có thể nhìn toàn cảnh pháo hoa và thành phố từ những khách sạn cao cấp nằm gần bờ sông. (Ảnh: Reuters)
chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Màn pháo hoa "đỉnh cao" này đã khiến cho Hong Kong không chỉ nổi tiếng là nơi trình diễn pháo hoa đẹp nhất châu Á, mà còn là một trong những địa điểm đẹp nhất trên thế giới. (Ảnh: BBC)

Bangkok (Thái Lan)

Là một trong những thành phố nhộn nhịp nhất về đêm với những khu chợ, khu ẩm thực và những hoạt động văn hóa nghệ thuật diễn ra quanh năm. Những người đã từng có dịp chiêm ngưỡng những màn pháo hoa ở nơi đây chắc hẳn chẳng còn cảm thấy ngạc nhiên khi Bangkok được chọn là một trong những thành phố ăn mừng giao thừa tưng bừng bậc nhất.

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Pháo hoa thường được bắn ở khu vực sông Chao Phraya, nơi tập trung những ngôi chùa lộng lẫy. (Ảnh: Courtesy of Ng Chye Hock)
chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Ngoài ra các địa điểm như Time Square, CentreWorld Plaza cũng là những nơi ăn mừng và tụ tập nhộn nhịp nhất vào dịp này. (Ảnh: 1Zoom)

Tokyo (Nhật Bản)

Cầu Cầu vồng bắc qua vịnh Tokyo luôn là lựa chọn tuyệt vời cho đêm giao thừa tại thành phố này. Đi dạo trên cầu, du khách sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh Tokyo lung linh bên bờ vịnh và ánh đèn đầy màu sắc của cầu Cầu vồng, nơi sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời.

Ở Nhật Bản, hàng năm đều có những lễ hội pháo hoa kéo dài. Do vậy, nơi đây cũng luôn rất chú trọng đến những màn pháo hoa này, với hi vọng sao cho có thể đem lại cho khán giả những khoảnh khắc bùng nổ tuyệt với nhất.

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Bạn có thể cùng đám đông ngắm cảnh đẹp và chụp ảnh trên cầu, hay ngồi trên một chiếc du thuyền chạy vòng quanh vịnh trong lúc chờ đợi tràng pháo hoa bùng nổ, thắp sáng cả một vùng trời Tokyo vào lúc nửa đêm. (Ảnh: gmggate)

Nhật Bản đã ngừng tổ chức bắn pháo hoa ở tháp Tokyo, nhưng đêm giao thừa, hàng nghìn người vẫn tập trung tại giao lộ đông nhất thế giới Shibuya, Tokyo để nhảy múa, đếm ngược đến thời điểm giao thừa như một thói quen, khiến nơi đây trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Nếu muốn chiêm ngưỡng những màn pháo hoa hoành tráng thì bạn phải đến Yokosuka hoặc công viên Yokohama Hakkeijima Sea Paradise, quận Kanagawa. Nơi này sẽ "chiêu đãi" bạn những màn pháo hoa ấn tượng, đủ sắc màu bên bờ biển. (Ảnh: destination360)

Singapore

Tại Singapore, có thể nói, Vịnh Marino chính là nơi ăn mừng năm mới hoàn hảo nhất. Lí giải nguyên nhân cho điều này là chỉ cần đứng trên bờ sông, du khách có thể thấy được toàn cảnh 3 tòa tháp đặc trưng của khách sạn Marina Bay Sands, vòng xoay Singapore Flyer và đường chân trời tuyệt đẹp của thành phố. Tất cả tạo ra một khung cảnh lung linh tuyệt vời dịp đầu năm mới - một trong những khoảnh khắc đặc biệt của năm.

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Sau sự khuấy động của những màn trình diễn nghệ thuật, người xem sẽ được chứng kiến những màn pháo hoa hoành tráng được bắn từ trên mặt nước của sông Singapore. (Ảnh: Wallup)

Kuala Lumpur - Malaysia

Thủ đô nhộn nhịp của Malaysia cũng được xếp vào top những thành phố thú vị nhất để đón năm mới ở Đông Nam Á với hàng loạt quán bar vui vẻ. Tại đây, người dân mở tiệc khắp nẻo đường, đặc biệt là khu phố đêm Jalan Alor. Pháo hoa ở Kuala Lumpur đẹp hơn nhờ tòa tháp đôi Petronas làm nền, thu hút đông du khách.

Quán bar trên sân thượng của các tòa nhà trong khu trung tâm luôn được vây kín bởi dòng người "quẩy" tưng bừng trước khi thưởng thức màn pháo hoa đêm giao thừa. Do vậy, nếu muốn có chỗ tốt với tầm nhìn thoáng, hãy nhớ đi thật sớm để giữ chỗ, thậm chí có nơi khách phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ mới được vào bên trong.

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Thưởng thức màn trình diễn ánh sáng tại các thành phố lớn vào đêm giao thừa là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Một trong những điểm đến lí tưởng để ngắm pháo hoa là tháp đôi Petronas. (Ảnh: Zing)
chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a
Bãi biển Johor Bahru, thành phố hiền lành, thanh bình tiếp giáp với Singapore, cũng có màn trình diễn những “đóa hoa ánh sáng” ấn tượng. (Ảnh: Zing)

XEM THÊM

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a Countdown 2019: Đừng quên 'bữa tiệc' đầy màu sắc mang tên Vũ khúc ánh sáng

Đã nhiều năm, “đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng" Countdown đã trở thành một lễ hội đặc sắc được nhiều người đón chờ nhất ...

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a Countdown 2019 - top 4 sự kiện chào đón năm mới được giới trẻ mong chờ nhất

Countdown Year End Party là sự kiện thường niên được tổ chức trên toàn thế giới. Cùng điểm danh top 4 lễ hội đếm ngược ...

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a Countdown 2019 - lễ hội đếm ngược ở TP HCM có gì hấp dẫn?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown 2019 sắp diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP HCM vào đêm giao thừa ...

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a Xem Countdown 2019 ở đâu thú vị?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019 được tổ chức tại rất nhiều địa điểm trên cả nước, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi ...

chao nam moi 2019 da mat voi nhung diem ban phao hoa hoanh trang nhat chau a Địa điểm chính thức diễn ra Đại tiệc Âm Nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019

Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới với những màn trình diễn đỉnh cao cùng hàng loạt ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.