Châu Bùi lãng mạn và đầy ngọt ngào trong lần đầu đóng MV

Đảm nhận vai nữ chính trong MV Từ ngày em đến của nhóm nhạc Da LAB, Châu Bùi đã khiến khán giả không thể rời mắt dù chỉ trong vài giây teaser ngắn ngủi.
 
chau bui lang man va day ngot ngao trong lan dau dong mv 11 MV Vpop cán mốc từ vài chục đến trăm triệu view nửa đầu 2017
chau bui lang man va day ngot ngao trong lan dau dong mv Ngô Kiến Huy tiết lộ hàng loạt dự án lớn sau MV 'Yêu không đường lui'

Mới đây, nhóm nhạc Da LAB đã ra mắt teaser MV Từ ngày em đến với sự tham gia diễn xuất của Châu Bùi. Đây là lần đầu tiên Châu Bùi nhận lời đóng một MV, cô cho biết, ngay khi vừa nghe bản demo ca khúc đã lập tức đồng ý vì giai điệu rất hay.

Mặc dù đang bận rộn với lịch trình quảng bá phim Em chưa 18 và các sự kiện giải trí nhưng khi đóng MV này, Châu Bùi đã phải sắp xếp lại mọi kế hoạch.

chau bui lang man va day ngot ngao trong lan dau dong mv
Châu Bùi trong MV Từ ngày em đến của nhóm Da LAB.
chau bui lang man va day ngot ngao trong lan dau dong mv

Nói về lí do lựa chọn Châu Bùi đóng trong MV này, nhóm Da LAB cho biết cảm thấy rất may mắn khi được cô đồng ý. Bởi vẻ đẹp lạ, sắc nét cùng lối diễn xuất tự nhiên của Châu Bùi rất phù hợp với nội dung MV

Là những con người được sinh ra ở Hà Nội và rất yêu Hà Nội, bởi vậy các thành viên nhóm Da LAB lần này cũng lựa chọn các bối cảnh ở thủ đô để đưa vào MV. Vì hầu như tất cả các địa điểm có góc quay đẹp, thú vị đã được khai thác rồi nên việc lựa chọn địa điểm quay cũng khiến nhóm rất đau đầu. Cuối cùng, bối cảnh chính của MV được chọn là nhà bạn một thành viên trong nhóm. Căn nhà này đáp ứng được những tiêu chí của đạo diễn đề ra bởi đó là nhà của đôi vợ chồng trẻ tự thiết kế và xây dựng.

chau bui lang man va day ngot ngao trong lan dau dong mv

MV này cũng là một trải nghiệm mới mà nhóm Da LAB thực hiện. Từ chất liệu âm nhạc lạ lẫm, cách sản xuất, dàn dựng kĩ lưỡng.

chau bui lang man va day ngot ngao trong lan dau dong mv
Nếu như ở sản phẩm âm nhạc Một nhà trước đây là niềm hân hoan, hứng khởi của người đàn ông trẻ tuổi khi vừa mới hoặc chuẩn bị xây dựng gia đình với người con gái đã yêu mình nhiều năm thì với Từ ngày em đến ghi lại những suy nghĩ của người đàn ông đã chững chạc, đủ trưởng thành để ôn lại những khoảnh khắc đã qua của mối quan hệ vợ chồng và đã nếm trải đủ để hiểu thế nào là hạnh phúc.

MV Từ ngày em đến sẽ chính thức được trình làng vào 20h ngày 15/06/2017.

chau bui lang man va day ngot ngao trong lan dau dong mv Nghệ sĩ trẻ Việt có đang tự làm xấu hình ảnh tại Influence Asia 2017?

Vụ lùm xùm thái độ của hàng loạt sao Việt tại lễ trao giải Influence Asia 2017 vừa rồi đã dấy lên nhiều tranh cãi.

Ảnh: NVCC

chọn