Cháu gái 5 tuổi của Trump đọc thơ Trung Quốc gây sốt mạng xã hội

Đoạn video cô cháu gái 5 tuổi của Donald Trump nói tiếng Trung đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.
chau gai 5 tuoi cua trump doc tho trung quoc gay sot mang xa hoi Trump muốn cấp chứng nhận an ninh tối mật cho các con
chau gai 5 tuoi cua trump doc tho trung quoc gay sot mang xa hoi Ái nữ xinh đẹp nhà Trump không tham gia chính quyền của bố

Ivanka, con gái đầu của ông Trump, chia sẻ đoạn video con gái Arabella Kushner nói tiếng Trung lên trang cá nhân hồi tháng 2. Tuy nhiên, đoạn video bất ngờ gây sốt trở lại trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc sau khi ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ.

Ivanka cho biết cô con gái 5 tuổi học tiếng Trung từ 18 tháng tuổi. Đoạn video này được ghi lại nhân dịp Tết Nguyên đán ở Trung Quốc. Trong video, cô bé mặc chiếc váy đỏ theo phong cách truyền thống của Trung Quốc và đọc đoạn thơ từ thời nhà Đường.

Theo RT, đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, với nhiều ý kiến bất ngờ trước khả năng nói tiếng Trung của cô bé đáng yêu.

"Ít nhất thì đoạn video cho thấy gia đình Trump coi trọng giáo dục và không đóng cửa với văn hóa nước ngoài", một tài khoản Weibo nói.

Một người khác bình luận: "Hãy nhìn con cháu và gia đình ông ấy. Chúng đều dễ thương và đáng yêu. Đó là kết quả của giáo dục gia đình. Ông Trump đúng là người đàn ông thành công".

"Để biết người Trung Quốc có đang xúc phạm mình sau lưng hay không, ông ấy đã cho cháu gái đi học tiếng Trung", một tài khoản khác nói đùa.

Arabella Kushner là con gái của Ivanka Trump và Jared Kushner.

chọn
Lideco và Hà Đô sẽ xây tháp đôi 47 tầng ven Vành đai 2,5, lập kỷ lục chiều cao tại Khu đô thị mới Dịch Vọng
Công ty CP Phát triển Đô thị Từ Liêm và Tập đoàn Hà Đô dự kiến xây tháp đôi 47 tầng cùng tòa chung cư 32 tầng ở Khu đô thị mới Dịch Vọng, đoạn ven Vành đai 2,5 Hà Nội.