Cháu gái quay lưng với bà Clinton, ủng hộ ông Trump

Cháu gái ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton cho rằng bà là người "ích kỷ" và tuyên bố sẽ ủng hộ tỷ phú Trump làm tổng thống.
chau gai quay lung voi ba clinton ung ho ong trump Tổng thống Obama lần đầu lên tiếng về việc FBI điều tra bà Clinton
chau gai quay lung voi ba clinton ung ho ong trump Nỗi niềm của người trùng tên Hillary Clinton và Donald Trump
chau gai quay lung voi ba clinton ung ho ong trump
Macy Smit (phải) là con gái của Roger Clinton, em trai cùng mẹ khác cha với ông Bill Clinton. Ảnh: Getty Images/Inside Edition

"Tôi đã là một người Dân chủ suốt cuộc đời, nhưng Trump là người chúng ta cần ngay bây giờ, một người sẽ đứng lên vì chúng ta. Tôi nghĩ Hillary chỉ muốn làm tổng thống để được ghi danh vào lịch sử như là nữ tổng thống đầu tiên vì những lý do ích kỷ", Macy Smit nói với Radar Online hôm 2/11."Tôi ủng hộ Donald Trump 100%",

Macy Smit là con gái của Roger Clinton, em trai cùng mẹ khác cha của ông Bill Clinton. Cô gái 25 tuổi là một nhà tạo mẫu tóc ở thành phố Tampa, bang Florida. Smit thừa nhận chưa bao giờ gặp bà Hillary Clinton.

"Tôi cảm thấy gia đình Clinton đánh giá tôi và mẹ tôi không tốt, nhưng chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ", cô Smit chia sẻ.

Ông Roger Clinton, bố của cô Smit từng có tiền án và bỏ rơi bà Martha Spivey, mẹ của cô Smit, ngay sau khi bà mang thai, theo RadarOnline.

"Nhà Clinton đều chỉ giỏi nói mồm mà thôi. Hillary nói rằng bà ấy làm tất cả vì gia đình, nhưng lại có một đứa cháu chưa bao giờ gặp và chưa từng biết đến. Nhà Clinton chưa bao giờ giúp đỡ chúng tôi", bà Spivey nói.

chọn
Gần 4,4 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản
9 tháng đầu năm, các doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư gần 4,4 tỷ USD vào bất động sản, tăng hơn 2,2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.