Chế độ detox được các ngôi sao sử dụng để giảm cân

Các ngôi sao nổi tiếng đều lựa chọn cho mình một chế độ detox trước khi tham gia dự án mới hay dự thảm đỏ. 
che do detox duoc cac ngoi sao su dung de giam can Nước mắt khi khóc chính là liệu pháp 'detox' cho mũi
che do detox duoc cac ngoi sao su dung de giam can 5 công thức đơn giản làm nước detox thanh lọc cơ thể tại nhà
che do detox duoc cac ngoi sao su dung de giam can Giảm cân nhanh với 3 cốc nước gừng mỗi ngày

Detox có thể giúp thải độc và loại bỏ các chất không tốt bằng cách hạn chế ăn những thứ chứa các chất không lành mạnh như cồn, caffein, chất bảo quản nhân tạo, thuốc trừ sâu và thay bằng những đồ ăn thức uống giúp cơ thể luôn sạch. Rất nhiều ngồi sao thực hiện chế độ ăn detox, sử dụng chúng như một cách để giảm cân sau mỗi kỳ nghỉ dài, trước khi lên sàn diễn hay trước khi đi lên thảm đỏ.

Beyonce: Detox bằng đồ tươi

Chế độ này rất được yêu thích bởi Demi Moore và Beyonce, detox bằng đồ tươi là chương trình ăn uống loại bỏ các món chiên xào khỏi hực đơn hàng ngày. Theo tạp chí Bản năng người mẹ, những người tham gia tin rằng quá trình nấu nướng đã loại bỏ những enzyme thiết yếu trong thực phẩm mà cơ thể cần để tự làm sạch.

Các sao hạng A như Amanda Seyfried và Uma Thurman cũng là một fan của chế độ detox này, khuyến khích bạn ăn nhiều hoa quả, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, và các loại hạt khác không qua chế biến.

che do detox duoc cac ngoi sao su dung de giam can
Beyonce chọn đồ tươi để detox. (Ảnh: DailyMail)

Alicia Silverstone: Ăn chay

Alicia Silverstone là người sáng lập ra Hội Ăn Chay, một chế độ detox bằng rau củ sẽ giúp bạn giảm cân, đẹp da, bảo vệ môi trường. Chế độ ăn của Silverstone không đem lại hiệu quả tức thì mà là một kế hoạch dài hạn khuyến khích bạn chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng thay vì thịt và các sản phẩm chế biến khác.

Web MD nhấn mạnh rằng chế độ ăn này tập trung vào ngũ cốc nguyên hạt, đậu và rau. Bạn cũng có thể ăn hoa quả một cách vừa phải và có thể thỉnh thoảng ăn vặt.

che do detox duoc cac ngoi sao su dung de giam can
Với đồ ăn chay, Alicia Silverstone sở hữu vóc dáng vạn người mê. (Ảnh: The cheatsheet)

Gwyneth Paltrow: Goop detox trong 7 ngày

Gwyneth Paltrow sáng tạo ra chế độ ăn detox trong 7 ngày, bao gồm hỗn hợp sinh tố, salad, súp, hoa quả tươi, hạt và quả hạch, cá, gà và ngũ cốc nguyên hạt. Bằng cách giảm hàm lượng thức ăn không tốt, cơ thể bạn sẽ được làm sạch dễ dàng và hiệu quả.

Paltrow viết trên blog: “Hãy uống thật nhiều nước, tôi tạo ra thực đơn này để bạn giảm cân và thải độc trong 7 ngày. Sinh tố và nước hoa quả là bữa ăn lỏng giúp cho hệ thống tiêu hóa không bị quá tải”.

che do detox duoc cac ngoi sao su dung de giam can
Gwyneth Paltrow chọn phương pháp Goop detox để giảm cân. (Anhr: DailyMail)

Demi Moore: Chuyên gia thải độc

Để giảm 20 pounds trước khi đóng phim “Dream girls”, Beyonce đã lựa chọn chế độ ăn thải độc. Phương pháp detox này giúp bạn làm sạch độc khỏi cơ thể và giảm 20 pounds trong 10 ngày bằng cách từ bỏ thức ăn rắn, và chỉ uống loại thức uống từ chanh. Tạp chí Thông tin Mỹ và Thế giới giải thích rằng thứ nước ống này được làm từ chanh tươi hay cốt chanh, siro phong, ớt cayenne, và nước lọc.

Beyonce cảnh báo thực hiện chế độ này không hề dễ chút nào. “Tôi luôn cảm thấy đói, nên tỏ ra bực bội khó chịu suốt ngày. Khi chúng tôi đóng phim, tôi rất vui vì có thể ăn cả đống bánh rán vòng của Krispy Kreme”- Cô nói trên tạp chí People.

Diva nhạc pop này không phải ngôi sao duy nhất tham gia chế độ detox khắc nghiệt này, tạp chí Gloss đã thống kê còn có Pink, Demi Moore, Ashanti, và Michelle Rodriguez đều đã thử nó.

che do detox duoc cac ngoi sao su dung de giam can
Demi Moore hay Beyonce đều lựa chọn detox thải độc. (Ảnh: Cheatsheet)

Anne Hathaway: Chế độ detox trong 48h của David Kirsch

Chuyên gia thể hình David Kirsch đã đưa ra một kế hoạch detox yêu cầu bạn phải uống một loại nước chanh có công thức được gọi là “Sức sống Chanh” (LemonAid) 4 lần/ngày trong vòng 2 ngày. Cách detox này trở nên nổi tiếng khi nữ diễn viên Anne Hathaway thỉnh thoảng lại áp dụng trước khi bước lên thảm đỏ.

Bởi vì nước chanh chỉ có chanh tươi, siro phong, và ớt cayenne (giống như công thức làm sạch ở trên), Fitbie cảnh báo bạn có thể chỉ hấp thụ 80 calo mỗi ngày. Phần lớn các chuyên gia sức khỏe đều đồng ý rằng các chế độ detox ngắn ngày thì tốt hơn các chế độ thải độc dài ngày.

Báo Phụ nữ giải thích: “Nhìn chung, các chế độ dinh dưỡng ngắn ngày không gây ra những tác hại nặng nề.” Theo Gloria Tsang, giám đốc nghiên cứu, nhà sáng lập của HealthCastle.com, nói trong buổi phỏng vấn của tạp chí Woman.

che do detox duoc cac ngoi sao su dung de giam can
Anne Hathaway chọn detox bằng nước chanh. (Ảnh: DailyMail)
che do detox duoc cac ngoi sao su dung de giam can Những dấu hiệu báo động cơ thể bị nhiễm độc nghiêm trọng
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.