Chê vợ trẻ không sinh con, cụ già 87 tuổi có ngay bạn gái mới

Nam diễn viên Nga 87 tuổi đã công khai mối quan hệ với cô gái mới, cũng chỉ 27 tuổi.

Mirror đưa tin, ông già Ivan Krasko cho biết mình bắt đầu tìm kiếm người mới sau khi đã chán ngấy cô vợ Natalya, người từ chối ân ái với ông vì sợ mang bầu. Sau khi tuyên bố đã ly thân và muốn ly hôn vợ, ông cụ cũng nhanh chóng công khai mối quan hệ với người mới, cô gái Yuliya Kichemasova.

che vo tre khong sinh con cu gia 87 tuoi co ngay ban gai moi

Ivan và Yuliya đã là một cặp - Ảnh: CEN.

Natalya vừa bước sang tuổi 28 được vài ngày, như vậy cô bồ mới Yuliya còn trẻ hơn cô vợ thứ 4 của Ivan gần một tuổi. Yuliya đã phải lòng Ivan khi xem ông diễn trên sân khấu. “Nhiều tháng liền, tôi đến nhà hát xem Ivan biểu diễn. Rồi chúng tôi gặp nhau và nói chuyện. Một thời gian sau, anh ấy ngỏ lời muốn hẹn hò với tôi”. Yuliya nhận xét nam diễn viên từng tham gia 140 bộ phim của điện ảnh Liên Xô và Nga rất gợi cảm. Yuliya tin rằng mình sẽ là người vợ hoàn hảo của ông. “Tôi muốn sinh con cho anh ấy”.

Natalya và Ivan kết hôn vào tháng 9/2015. Ivan than vãn: "Chúng tôi gần như không quan hệ tình dục sau khi kết hôn vì vợ tôi sợ sinh con. Con cái là một minh chứng của tình yêu. Mỗi cặp vợ chồng đều nên có con”. Trong suốt những năm hôn nhân, cặp đôi này sống cùng nhà với con trai của Ivan tại thủ đô nước Nga.

Tuy nhiên, Natalya không muốn ly dị. Cô tuyên bố yêu chồng dù từ chối thân mật với ông. Natalya cho biết mình lớn lên trong một gia đình nghèo và không muốn con mình cũng phải chịu cảnh nghèo khổ: "Tôi không muốn trở thành một người mẹ đơn thân. Sinh con thì phải có trách nhiệm với nó, chúng tôi thậm chí còn không có nhà riêng". Natalya nói rằng cô chỉ biết tờ đơn ly hôn mình đang ở tòa khi đi nghỉ tại Tây Ban Nha.

che vo tre khong sinh con cu gia 87 tuoi co ngay ban gai moi

Ivan và Natalya cưới khi chú rể 84 còn cô dâu 24 tuổi - Ảnh: CEN.

Ông Ivan Krasko đã có ba con trai và hai con gái từ những cuộc hôn nhân trước. Ông đã lên chức ông nội cách đây 5 năm nhưng vẫn tuyên bố muốn có thêm đứa con nữa.

Hoàng Anh

XEM THÊM

che vo tre khong sinh con cu gia 87 tuoi co ngay ban gai moi 80 tuổi uống thuốc kích dục để 'yêu' vợ trẻ có nguy hiểm?

Tôi 80 tuổi có vợ 37 tuổi, ba tháng nay không quan hệ tình dục được nữa. Xin hỏi có cách nào can thiệp không?

che vo tre khong sinh con cu gia 87 tuoi co ngay ban gai moi Vợ trẻ nức nở kể lý do bị trai trẻ... 'bẫy tình'

Bước chân vào nhà, tôi chết sững, máu nóng bốc dồn lên mặt khi nhìn vợ mình váy ngủ mặc trái, nét mặt sợ sệt, ...

che vo tre khong sinh con cu gia 87 tuoi co ngay ban gai moi Nỗi buồn cuối đời của những cụ ông cưới tình trẻ

Không đáp ứng nổi nhu cầu sinh lý của cô vợ kém 53 tuổi, ông Cường (TP HCM) đồng ý ly hôn và một mình ...

che vo tre khong sinh con cu gia 87 tuoi co ngay ban gai moi Hôn nhân được nhà ngoại chấp thuận của nhạc sĩ tuổi 70 với vợ trẻ kém 44 tuổi

Dù đã bước qua tuổi 70 nhưng nhạc sĩ Đức Huy vẫn phong độ và ngọt ngào bên vợ 9X kém đến 44 tuổi. Nói ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.