Cherry Quỳnh 'Lựa chọn của trái tim' giải thích về quan điểm chấp nhận làm 'người thứ 3'

Cherry Quỳnh bảo vệ quan điểm của mình trong Lựa chọn của trái tim: “Mình nghĩ một phần do người vợ không quan tâm chăm sóc chồng và gia đình nên chồng mới như vậy. Mình cũng mong là các chị vợ hãy yêu thương chăm sóc ông xã của mình tốt nhất để gia đình luôn hạnh phúc”.
Từ chối Hải Quân ở 'Vì yêu mà đến', Cherry Quỳnh bất ngờ chụp ảnh tình tứ bên 'soái ca'
Từng đến 'Vì yêu mà đến' để tỏ tình, những hot boy, hot girl này làm gì trong ngày Tết 2018?
Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Trong Lựa chọn của trái tim tập 23 mới phát sóng trên VTV3, Cherry Quỳnh cùng Ngọc Thúy và Phương Anh đã tới để tỏ tình với Trương Duy (27 tuổi, người mẫu kiêm giám đốc chuỗi phòng tập gym, đến từ Vũng Tàu).

Tuy nhiên, Cherry Quỳnh đã không được Trương Duy chấp nhận và phải ra về sớm. Cô gái 23 tuổi đã có phản ứng khá gay gắt khi bị từ chối tình cảm. Để khán giả hiểu rõ hơn về hành động của mình, nữ mẫu ảnh này vừa có chia sẻ thật lòng.

Lúc hẹn hò với Trương Duy trong chương trình "Lựa chọn của trái tim", Cherry Quỳnh nói mình chấp nhận làm người thứ 3

Dù có làm người thứ 3 nhưng không phá vỡ hạnh phúc gia đình họ thì không đáng trách!

Trong cuộc hẹn đầu tiên với Trương Duy, Cherry Quỳnh đã đến muộn gần 45 phút vì vướng chụp hình. Khi đến nơi, cô đã xin lỗi anh, tuy nhiên vì phép lịch sự Trương Duy đã nói không sao. Nhưng Cherry Quỳnh hiểu bản thân đã bị mất điểm: “Mình đã đến muộn cuộc hẹn và mình rất lo lắng. Anh nói không sao mặc dù mình biết anh cũng khá giận dỗi”.

cherry quynh lua chon cua trai tim giai thich ve quan diem chap nhan lam nguoi thu 3
Người mẫu ảnh Cherry Quỳnh

Khác biệt với nhiều cô gái, khi hẹn hò, Cherry Quỳnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm cho răng chuyện làm người thứ 3 là bình thường. Suy nghĩ của cô khiến Trương Duy cũng như khán giả khá bất ngờ. Để không bị hiểu nhầm, Cherry Quỳnh giải thích: “Đó chỉ là một tình huống giả định mà anh Duy đặt cho mình. Quỳnh cũng chưa từng yêu một ai đã có gia đình và làm người thứ 3 cả. Mình nghĩ dù có làm người thứ 3 nhưng vẫn không phá vỡ hạnh phúc gia đình họ thì cũng không đáng trách”.

Cherry Quỳnh cũng chia sẻ thêm, bản thân cô ý thức được rằng quan điểm của mình sẽ nhận phải ý kiến trái chiều từ những người vợ. Tuy nhiên, cô vẫn bảo vệ suy nghĩ đó: “Mình nghĩ một phần do người vợ không quan tâm chăm sóc chồng và gia đình nên chồng mới như vậy. Mình cũng mong là các chị vợ hãy yêu thương chăm sóc ông xã của mình tốt nhất để gia đình luôn hạnh phúc”.

cherry quynh lua chon cua trai tim giai thich ve quan diem chap nhan lam nguoi thu 3
 

Trương Duy đã nhắn tin muốn hẹn hò với Cherry Quỳnh sau chương trình

Đến với Lựa chọn của trái tim, Cherry Quỳnh đặt ra tiêu chuẩn người yêu khá cao khiến Trương Duy phải nói rằng đó là những tiêu chí “trên trời”. Tuy nhiên, cô lại cho rằng, tiêu chí đó không phải quá cao mà là đủ cho một người đàn ông hoàn hảo mà ai cũng mong muốn.

Cuối cùng, sau thời gian suy nghĩ, Trương Duy đã quyết định Cherry Quỳnh phải ra về. Cô khá tức giận và tự tin nói rằng sau khi lột mặt nạ ra, anh sẽ hối hận và muốn hẹn hò với mình. Theo chia sẻ của cô gái 23 tuổi này, nam doanh nhân đã có hành động đúng như dự đoán của mình: “Sau đó thì mình cũng có nhận được tin nhắn của anh rủ đi xem phim nhưng mình đã không trả lời vì không thích một người đàn ông lươn lẹo, chọn người khác rồi lại muốn hẹn hò với mình”.

Cherry Quỳnh phản ứng gay gắt khi phải ra về sớm

Nói về thái độ gay gắt của mình khi bị từ chối tình cảm, Cherry Quỳnh cho rằng phản ứng của mình là hợp lý: “Mình không nghĩ đó là thái quá. Nếu được làm lại thì mình cũng sẽ phản ứng như vậy vì không muốn có chút liên quan nào với người đã không lựa chọn mình kể cả cái ôm xã giao”. Cô quả quyết, bản thân sẽ không hẹn hò với Trương Duy “vì mình cũng k ấn tượng lắm với anh ấy”.

Cuối cùng, Cherry Quỳnh cho rằng quyết định lựa chọn Ngọc Thúy của Trương Duy là đúng đắn: “Mình nghĩ là anh Duy và Thuý cùng quê với nhau nên anh ấy chọn người cùng quê để có thể hiểu và thân thiết với nhau hơn. Mình thấy anh Duy đã chọn đúng người vì đó là lựa chọn của trái tim anh ấy”.

cherry quynh lua chon cua trai tim giai thich ve quan diem chap nhan lam nguoi thu 3
 

Cherry Quỳnh 23 tuổi, từng tham gia Vì yêu mà đến. Khi đó, cô tỏ tình với vlogger Huy Cung, bị anh chàng này từ chối nhưng đổi lại cô lại được doanh nhân Hải Quân tỏ tình. Tuy nhiên, cô đã không chấp nhận và quyết định ra về. Mới đây, cô nàng tiếp tục tham gia Ca sĩ tranh tài. Mặc dù tham gia nhiều chương trình hẹn hò nhưng cô khẳng định mình đang thật lòng muốn tìm một nửa yêu thương chứ không phải là PR tên tuổi. 

Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi

Nhớ lại trải nghiệm 7 ngày trong "Sao nhập ngũ" mùa 4, Nhung Gumiho kể: "Bản thân Nhung lúc tập luyện cũng xảy ra những ...

Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4 Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4

Thật không ngờ đây lại là lý do khiến Bảo Kun bị ngất trên sân Sao nhập ngũ tập 4: "Do việc ăn quá nhiều ...

1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ' 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ'

Gin Tuấn Kiệt được mệnh danh là "cây hài" của Sao nhập ngũ mùa 5. Những biểu cảm của anh chàng siêu ngơ ngác này đã ...

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.