Chi Pu: 'Anti-fan đừng hoang phí thanh xuân để dìm chết người khác'

Cô nàng khá bức xúc khi bị lăng mạ, xúc phạm danh dự, bịa đặt thông tin... gây ảnh hường đến cuộc sống. 

Từ khi lấn sân ca hát, Chi Pu phải nhận không ít lời chỉ trích, soi mói từ dư luận. Tối 6/2, Chi Pu quyết định "đăng đàn" chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ: "Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé. Và nick có ảo tới cỡ nào, thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy".

Cô nhắn nhủ thêm anti-fan: "Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé".

chi pu anti fan dung hoang phi thanh xuan de dim chet nguoi khac

Chi Pu tự tin biểu diễn trên sân khấu.

Đây được xem là hành động đáp trả của Chi Pu sau một thời gian im lặng trước những lời chê bai, xúc phạm suốt thời gian qua. Cách đây không lâu, Chi Pu phát hành ca khúc Tôi vẫn hát sau 4 sản phẩm debut khá hoành tráng trong năm 2017. Lời bài hát như sự động viên chính mình, thể hiện sự quyết tâm của Chi Pu khi theo đuổi con đường làm ca sĩ.

Trước đó, Chi Pu viết tâm thư trải lòng với fan về những áp lực đang gặp phải. Cô thú thực từng nghĩ đến việc sẽ buông xuôi, mất niềm tin. "Mình có đáng phải chịu những điều như vậy? Cái gì Chi sai Chi đã nhận, còn lại, Chi không cho phép chuyện đời tư của mình bị áp đặt định kiến, không cho phép bản thân mình phải chịu đựng những thứ không đúng sự thật thêm nữa.

Có rất nhiều câu chuyện xuyên tạc về nhân cách con người Chi tràn lan trên mạng xã hội. Chi mong Sunny đủ tỉnh táo để phân biệt thật giả, chọn lọc thông tin để tiếp nhận và không dễ dàng bị lung lay lòng tin", Chi Pu nhắn gửi FC của mình.

chi pu anti fan dung hoang phi thanh xuan de dim chet nguoi khac Chi Pu: Sẽ yêu bất cứ ai mang đến cảm giác đặc biệt

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên nữ diễn viên "Lala: Hãy để em yêu anh" lại thừa nhận từng rung động nhiều ...

chi pu anti fan dung hoang phi thanh xuan de dim chet nguoi khac Bỏ qua những lời chỉ trích, Chi Pu tiếp tục tung bài hát nói về nỗi lòng khi làm ca sĩ

Ca khúc "Tôi vẫn hát" lấy cảm hứng từ chính hành trình hoạt động nghệ thuật đầy sóng gió của Chi Pu, sau hơn 4 ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.