Chi Pu: 'Tôi muốn mọi người biết đến hình ảnh một Chi Pu mưu mô và phản diện'

Chi Pu cho biết, cô tự thấy bản thân mình rất hợp với vai ác và mong chờ một vai diễn ấn tượng trong tương lai.

chi pu toi muon moi nguoi biet den hinh anh mot chi pu muu mo va phan dien

Hot girl đi hát Chi Pu truyền cảm hứng gì?

Nhắc đến Chi Pu thời điểm này, nhiều người nghĩ ngay đến một ca sĩ với nhiều sản phẩm âm nhạc ra mắt dồn dập. Nhưng trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, Chi Pu từng gây ấn tượng với một số vai diễn trên màn ảnh.

2Sao đã có cuộc trò chuyện với Chi Pu nghe cô tâm sự về những dự án phim ảnh sẽ ra mắt trong thời gian tới cũng như niềm đam mê dành cho bộ môn nghệ thuật thứ 7.

- Thời gian gần đây, khán giả thấy chị đang tấn công âm nhạc mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nhưng lại vắng bóng trên màn ảnh. Phải chăng âm nhạc mới là niềm đam mê của chị chứ không phải điện ảnh?

Trong năm vừa qua mọi người thấy tôi vắng bóng trong lĩnh vực phim ảnh nhưng thật ra tôi đã tham gia 2 bộ phim, một phim điện ảnh, một phim truyền hình và cả hai được ra mắt vào năm sau. Phim điện ảnh ra mắt vào tháng 1, phim truyền hình ra mắt vào tháng 4.

Mong mọi người sẽ đón nhận hai vai diễn này cũng như để lại dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Chắc chắn trong năm sau tôi sẽ đầu tư vào những dự án âm nhạc của mình nữa. Đây là hai dự án mà tôi muốn đi song song.

- Có ý kiến cho rằng chị muốn từ bỏ hình ảnh hot girl và người mẫu ảnh nhưng không thể đóng phim nên mới chuyển sang làm ca sĩ. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi nghĩ đây là nhận định sai vì bản thân tôi đã tham gia vào lĩnh vực diễn xuất và có được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực này rồi. Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, tôi muốn bước ra khỏi vòng an toàn của mình. Không để mọi người thấy một Chi Pu nhạt nhẽo, một Chi Pu an toàn như xưa nữa.

Đây là con đường mới với nhiều chông gai hơn. Tôi cũng đang từng bước cố gắng và chinh phục nó.

chi pu toi muon moi nguoi biet den hinh anh mot chi pu muu mo va phan dien

- Chị từng nhận được nhiều lời khen với vai Hương Ga hồi nhỏ nhưng kể từ đó đến nay lại không có thêm dấu ấn nào của riêng mình. Vai diễn của chị trong "Vệ Sĩ Sài Gòn" cũng bị chê là quá nhạt nhào. Do chị thiếu may mắn trong việc chọn kịch bản hay tại chị thực sự không có duyên với phim ảnh?

Đối với tôi, điện ảnh là một lĩnh vực mà bản thân có nhiều đam mê. Từ ngày xưa, tôi đã rất thích được diễn xuất rồi. Tôi nghĩ có lẽ do mình chưa có duyên để có những sản phẩm tạo được cú hit. Nhưng với từng vai diễn, tôi đều yêu.

Trong sự nghiệp, ngoài vai diễn Hương Ga tôi còn một vai để lại dấu ấn là vai Nhi trong Yêu. Có thể mọi người chưa thấy một sản phẩm nào hit hay nổi bật trong con đường diễn xuất của tôi, chắc vì tôi chưa tìm được dự án tạo nên tên tuổi.

- Gần đây chị có tham gia vào bộ phim “Mối tình đầu của tôi”. Chị có gặp nhiều áp lực khi vai diễn trong bản gốc đã được Go Joon Hee thể hiện rất thành công?

Tất nhiên là có áp lực rồi. Tuy nhiên bản thân tôi cũng muốn một khi mình đã remake một phiên bản ở Việt Nam, mình cũng sẽ có những màu sắc mới khác lạ hơn. Tôi hoàn toàn không diễn giống như tính cách bản gốc.

Vai diễn Hạ Linh trong phim là một cô gái thời trang, có một chút gì đó khá chảnh, khá lạnh lùng. Với phiên bản Việt Nam, bản thân tôi và đạo diễn đều cho thêm chất liệu, cảm xúc mới vào vai diễn này. Chắc chắc hứa hẹn với khán giả đây sẽ là một vai diễn nhiều màu sắc mà cũng nội tâm.

chi pu toi muon moi nguoi biet den hinh anh mot chi pu muu mo va phan dien

- Goo Joon Hee không chỉ gây được ấn tượng nhờ diễn xuất tốt mà còn nhờ gu ăn mặc thời thượng khiến giới trẻ Hàn lẫn Việt phát cuồng. Vậy với vai Hạ Linh, chị đã có những chuẩn bị gì cho ngoại hình của mình?

Thật sự tôi vào vai này mà không hề phải lo lắng gì về thời trang vì đã có một êkip chuyên nghiệp bên cạnh. Tôi may mắn khi trong phim mặc rất nhiều trang phục lung linh. Khi mặc những trang phục đó, tôi thấy được khí chất đúng với vai diễn của mình.

- Vào vai bạn thân của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim, lại cùng yêu một chàng trai, chị có ngại khán giả sẽ có sự so sánh bởi dù nhan sắc của Lan Ngọc trong phim có phần lép vế so với chị nhưng lại được đánh giá cao về diễn xuất?

Tôi không dám nói là mình xinh hơn Lan Ngọc. Thật sự chị Ngọc là một người đã có những vai diễn ấn tượng mà tôi rất ngưỡng mộ. Chị là một người có khả năng diễn xuất được đào tạo bài bản trong trường lớp. Tôi không hề sợ bị so sánh mà còn cảm thấy vinh dự khi được làm việc với chị Ngọc trong một dự án.

Mối Tình Đầu Của Tôi, tôi và chị Ngọc diễn rất ăn ý mặc dù ở ngoài không phải là những người bạn thân thiết. Trong khoảng thời gian đóng phim, cả hai không hề bị gượng gạo khi diễn một đôi bạn thân. Tôi và chị Ngọc có được sự tương tác và tung hứng khá dễ trong diễn xuất. Có những cảnh khó mà tôi cần có cảm xúc để diễn, chị Ngọc giúp đỡ tôi rất nhiều.

Chị Ngọc truyền đạt cho tôi nhiều kinh nghiệm mà tôi cảm thấy rất giá trị. Xem bộ phim này, tôi nghĩ mọi người sẽ bất ngờ về tâm trạng rất nội tâm của tôi và chị Ngọc.

chi pu toi muon moi nguoi biet den hinh anh mot chi pu muu mo va phan dien

- Chị có suy nghĩ gì về 2 người bạn diễn nam trong “Mối tình đầu của tôi”?

Cả Bình An và Bê Trần đều là những người bạn của tôi ở ngoài đời rồi nên khi làm việc cũng không quá khó. Vai diễn của Bình An trong phim là một vai diễn khó. Bản thân tôi thấy Bình An cố gắng từng ngày, từ những ngày đầu tham gia cho đến ngày quay cuối cùng. Càng ngày, nhân vật càng ngấm và Bình An thể hiện ngày càng rõ nét tính cách nhân vật hơn.

Riêng Bê Trần thì vai diễn như cậu ấy ở ngoài đời vậy, cũng khùng khùng điên điên. Không cần phải diễn nhiều mà chỉ đem đúng một Bê Trần ở ngoài đời vào trong phim đã quá xuất sắc rồi.

- Nếu chọn một trong hai người là bạn trai ở ngoài đời, ai là hình mẫu bạn trai thích hợp với chị nhất?

Nếu ở trong phim, tôi thích tính cách nhân vật Bê Trần đảm nhận. Bản thân tôi thích những người hoạt bát, vui tính nhưng bên trong lại là một trái tim ấm áp, đó là những người rất thú vị. Còn ở ngoài đời thì chắc là không ai cả.

chi pu toi muon moi nguoi biet den hinh anh mot chi pu muu mo va phan dien

- Sắp tới chị muốn thử sức với dạng vai gì?

Trong thời điểm hiện tại , tôi rất mong muốn thử sức một vai phản diện. Vai diễn phải có số phận đau khổ, hoặc là vì một biến cố nào đó mà cô gái này phải gai góc hơn, dám đương đầu với khó khăn. Hoặc một vai phản diện, lật mặt. Tôi rất muốn có được một vai diễn như vậy.

Có lẽ mọi người chưa bao giờ thấy Chi Pu mưu mô, phản diện như thế nào trên màn ảnh. Và tôi mong mọi người sẽ thấy được những hình ảnh ấy.

- Hình ảnh của chị thường yểu điệu thục nữ, có phần dễ thương nhí nhảnh thì sao có thể đóng được vai phản diện?

Mọi người nhìn vào hình ảnh đời thường nhiều quá nên cho rằng tôi không diễn được những vai đó. Nhưng thật ra những ai xem phim Hương Ga sẽ thấy tôi cũng rất khổ đấy thôi.

Bình thường ở ngoài đời, những khi tôi không cười, không nói luôn khiến êkip thấy sợ. Họ bảo trông mặt tôi lạnh và đanh đá quá. Tôi nghĩ có mặt khác của mình mà mọi người chưa nhìn thấy. Chính vì điều đó nên tôi nghĩ những vai diễn phản diện hợp với tôi.

Tôi nghĩ mình sẽ mạnh dạn hơn khi biết dự án phim nào đó có những vai thuộc kiểu mà tôi mong muốn. Dù người ta không thấy hợp với tôi nhưng tôi cũng sẽ mở lời và ngỏ ý muốn thực hiện. Khi thử sức mới biết mình làm được hay không.

chi pu toi muon moi nguoi biet den hinh anh mot chi pu muu mo va phan dien

- Kể cả đó là vai phụ thì chị vẫn chấp nhận?

Kể cả vai phụ nhưng vai diễn hay, phù hợp và cảm thấy thích, tôi hoàn toàn có thể thực hiện.

- Dự định sắp tới của chị trong phim ảnh có gì mới mẻ?

Tháng 1 tôi sẽ ra mắt một phim kết hợp với Hàn Quốc và tháng 4 thì có Mối Tình Đầu Của Tôi lên sóng. Tôi nghĩ hai phim ấy sẽ thành công.

chi pu toi muon moi nguoi biet den hinh anh mot chi pu muu mo va phan dien Ngỡ ngàng với nhan sắc của các sao Việt cùng sinh năm 1993

Các sao Việt cùng sinh năm 1993, ngoài sở hữu tài năng và lượng fan đáng nể, họ còn có nhan sắc khiến nhiều người ...

chi pu toi muon moi nguoi biet den hinh anh mot chi pu muu mo va phan dien Nhìn lại các MV 'gây sóng gió' của Chi Pu

Từng bị gắn mác "thảm họa" Vpop, nhưng không thể phủ nhận Chi Pu đang cố gắng từng ngày. Bằng chứng là các sản phẩm của cô ...

chi pu toi muon moi nguoi biet den hinh anh mot chi pu muu mo va phan dien 'Gió đổi chiều' cũng không bằng những cú lật đổi vai ngoạn mục của sao Việt

Sao Việt đã có những cú hoán đổi bất ngờ. Có người từ yêu mến lại bị ghét cay ghét đắng và có người từng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.